Thẩm Dao mất một buổi sáng ngồi trên giường nghiêm túc suy nghĩ về chuyện Ngụy Quân có phải là Gay hay không.
Nhưng rồi sau đó hắn lại cảm thấy vấn đề này vô cùng nan giải. Đối với tính hướng của một người đâu thể chỉ dựa vào một giấc mơ đã kết luận người ta là "cong hay thẳng".
Huống hồ với một tên trạch nam chưa trải sự đời như Thẩm Dao mà nói, những chuyện tế nhị liên quan đến tâm sinh lý như này vốn không hề nằm trong sự hiểu biết của hắn.
Vậy nên Thẩm Dao cho rằng chuyện này tốt nhất vẫn nên để thời gian phơi bài sự thật thì hơn, không nên tìm hiểu sâu tránh không khỏi lại chuốc họa vào thân.
Sau khi đã suy nghĩ thông suốt Thẩm Dao liền quăng vấn đề vừa rồi ra sau đầu, lập tức lên tinh thần xuống giường làm vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng rời khỏi xe, mang theo tâm tình vui vẻ đi đến chỗ phân phát thức ăn.
Trên đường đi hắn luôn tâm niệm mong rằng thức ăn vẫn còn vì hiện tại đã quá giờ ăn sáng lâu rồi.
Thật may khi Thẩm Dao đến nơi lại trông thấy phần thức ăn dành riêng cho hắn được vài thím tốt bụng giữ lại.
Chẳng những thế, họ còn tặng cho Thẩm Dao một vài đồ dùng sinh hoạt cá nhân, dụng cụ y tế cùng thuốc thang các thứ.
Nào là dao cạo, bàn chải, kem đánh răng cho đến các loại thuốc chữa trị ngoài da điển hình như thuốc mỡ, cao dược, vv...vv... toàn bộ vẫn còn nguyên nhãn mác và tất nhiên đều là đồ mới.
Bọn họ còn thân thiết đặt cho hắn vài biệt danh đặc biệt khả ái như: "Tiểu Dao" hay "Dao Dao". Khi gọi, luôn mang theo nét sủng nịnh, cưng chiều vô đối.
Thẩm Dao ban đầu còn có chút ngượng ngùng không dám nhận nhưng khi đối diện với sự nhiệt tình của các thím xung quanh, hắn lại vô phương từ chối.
Chỉ là sau khi hắn đồng ý nhận lấy, lại như thấy được vô số ánh nhìn ám mụi cùng những cái nháy mắt, biểu tình khó hiểu của các a di*.
Đậu: các thím nguy hiểm vl =))
Bất quá, Thẩm Dao lại cho rằng các thím đối với hắn có thiện cảm không tồi cho nên việc bọn họ cư xử khác lạ Thẩm Dao cũng không quá để tâm.
Sau khi nói lời cảm ơn cùng tạm biệt, Thẩm Dao vui vẻ trở lại xe. Trên đường trở về hắn vô tình chạm mặt Mã Lan, một trong hai người hôm trước bất ngờ xuất hiện trong cốt truyện mà hắn xuyên qua.
Vốn dĩ không hề được tác giả viết qua nên hiển nhiên sự hiện diện của hai người bọn họ đối với Thẩm Dao mà nói không hề có chút lưu tâm.
Nhưng nếu đó là một đại mỹ nhân thì dù không nhớ rõ về cô ta, Thẩm Dao cũng không ngại xã giao với cô vài câu.
"Xin chào." Thẩm Dao hướng nữ nhân trước mặt chào hỏi.
"Chào anh, Thẩm ca ca." Mã Lan cũng nhẹ giọng đáp lại hắn.
Thẩm Dao nghe thấy mỹ nhân gọi hắn một tiếng "Thẩm ca ca" đặc biệt thân thiết, trái tim trạch nam của hắn cũng theo tiếng gọi đó mà đánh trật một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
Fiction généraleMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...