Lục tung cả buổi sáng vẫn không tìm thấy người đâu Lục Vân Nghi đành tay không trở về báo cáo với Ngụy Quân, tránh làm mất thời gian cả đội.
Sau khi nghe báo cáo xong, biểu tình trên mặt Ngụy Quân vẫn lạnh nhạt như cũ hạ lệnh cho Lục Vân Nghi trở về chuẩn bị khởi hành. Chuyện này tạm thời gác sang một bên đợi khi nào ổn định sẽ tiếp tục tìm kiếm.
Nói rồi Ngụy Quân cũng nhanh chóng trở lại xe, vừa vào trong đã nhìn thấy Thẩm Dao một mặt hầm hầm ngồi trên Sofa. Trông thấy bộ dạng vì người khác hờn giận này của hắn, cơn tức giận trong lòng y vừa hạ xuống lại được dịp bốc lên.
Ngụy Quân tức giận vì Thẩm Dao có mới nới cũ, Thẩm Dao thì hiểu lầm Ngụy Quân quan tâm người khác. Còn dành hẳn một buổi sáng đi tìm tên Nam Cung Huyền đáng chết đó!
Vậy nên đâm ra suốt một ngày đi đường chẳng ai thèm để ý đến ai, Ngụy Quân lo chuyên tâm lái xe. Thẩm Dao thì vẫn ngồi bất động trên Sofa, trong lòng không ngừng hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà họ Ngụy.
Bất quá, tình trạng hiện tại cũng chẳng kéo dài được bao lâu khi đoàn xe đang bon bon chạy trên đại lộ thì chiếc xe dẫn đầu do hai huynh đệ Lão Tam cầm lái bất ngờ dừng lại.
Làm hại chiếc Maybach của Ngụy Quân cùng ba chiếc xe phía sau cũng đột ngột dừng theo.
Thẩm Dao đương ngồi chéo chân trên Sofa tích cực chửi rủa Ngụy Quân thì bất ngờ bị nhào đầu xuống đất do xe đột ngột thắng gấp.
Ngã một cú rõ đau khiến những ấm ức trong người Thẩm Dao chính thức bùng phát. Hắn ngồi dậy đau đớn lớn tiếng hét về phía buồng lái: "Ngụy Quân tử xấu xa có biết lái xe không hả. Ngã chết lão tử rồi có biết không?!!"
"Tôi nói anh đó, hôm nay lão tử quyết thay trời hành đạo khai sáng tên cặn bã nhà anh. Cái đồ lòng lang dạ sói không biết xấu hổ, đó là bằng hữu của tôi của Thẩm Dao tôi. Từ khi nào đến phiên anh quan tâm kiểu đó hả?!"
"Nè, có nghe tôi gì nói không hả?"
Thẩm Dao mắng rát cổ họng vẫn không thấy ai lên tiếng, hắn ngược lại càng thêm điên tiết quyết sống chết cũng phải cùng Ngụy Quân phân cao thấp.
"Tên xấu xa dám phớt lờ tôi hả. Chờ đó hôm nay Thẩm Dao tôi nhất định sẽ dạy dỗ anh!"
Vừa nói hắn vừa di chuyển về phía buồng lái: "Ngụy Quân, anh ra đây!"
"Ngụy Quân"
Hoàn toàn trống rỗng, chỗ ghế lái không một bóng người.
Thẩm Dao kinh ngạc nhìn thêm một lúc, không hiểu Ngụy Quân bằng cách nào có thể bốc hơi nhanh đến vậy thì phía trước đột nhiên vang lên một trận ồn ào. Không chần chừ hắn lập tức phóng người ra khỏi xe, lao nhanh về phía trước.
Sau khi lách mình qua khỏi chiếc xe đầu tiên, Thẩm Dao nhìn thấy Ngụy Quân cùng mấy người Mộ Phàm đang bàn bạc gì đó. Mà hắn thì đang đứng ở xa nên chỉ có thể nhìn thấy không thể nghe được.
Tức thì bản năng tò mò bên trong Thẩm Dao trỗi dậy, quyết định đến gần nghe xem rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì. Hắn rón ra rón rén tiến về phía trước, trùng hợp Lão Tam không biết vừa đi đâu về chuẩn bị báo cáo. Thẩm Dao may mắn nghe được:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...