CHƯƠNG 12: Đi vào không gian trùng tu

2.5K 293 5
                                    

Hắn kinh hỉ một lúc mới đưa mắt nhìn ngắm xung quanh chợt phát hiện trước mắt lúc này không biết từ đâu lại mọc lên một căn nhà tranh tuy đơn sơ nhưng không kém phần rộng rãi.

Đưa tay vò vò mái tóc, Thẩm Dao khó hiểu nghĩ. Thật kì lạ, không phải hôm qua còn là một mảnh đất mênh mông chim bay gãy cánh sao. Chẳng qua chỉ hơn một ngày không vào có cần biến hóa nhanh đến vậy không?

Phải chăng....

Hắn nghi hoặc nghĩ, có khi nào là không gian tự động nâng cấp, trùng tu không ta?

Khả năng cũng rất có thể, nếu không sao từ một con suối nhỏ lại hóa thành con sông lớn. Còn căn nhà tranh kia nữa, rốt cuộc là từ đâu chui ra?

Nghĩ đi nghĩ lại Thẩm Dao càng khẳng định không gian cũng có thể nâng cấp giống như dị năng, đây quả thực là một kinh hỉ mà tác giả dành cho hắn.

Bất quá Thẩm Dao lại có chút buồn bực, bắt đầu than vãn.

"Nếu có thể nâng cấp, sao không cho ông đây một biệt thự Vila* hoặc chí ít cũng là một căn nhà phố cao cấp gì đó. Đằng này lại đi nâng thành một căn nhà tranh không còn gì có thể tồi tàn hơn, thật đúng là keo kiệt!"

Miệng lầu bà lầu bầu nhưng chân thì vẫn hướng căn nhà tranh đi đến. Lúc mở cửa hắn nhìn thấy bên trong phòng khách ngoài chiếc giường gỗ cùng một bộ bàn ghế gỗ trông hết sức đơn giản ra không còn bất cứ thứ gì khác.

Tiếp tục bước thêm vài bước vào bên trong phía sau vách ngăn chính là nhà bếp, tuy vẫn chưa có đầy đủ dụng cụ làm bếp nhưng nhìn sơ cũng gọn gàng, ngăn nắp.

Dáo dác tìm kiếm khắp xung quanh, đột nhiên có thứ gì đó đập vào mắt khiến Thẩm Dao trừng lớn. Hóa ra chính là đống thực phẩm mà hắn đã thu được từ trong siêu thị hai hôm trước. Chúng đã được phân loại, thu xếp gọn gàng trong góc bếp.

Kinh hỉ lại nối tiếp kinh hỉ, Thẩm Dao lúc này thật muốn chạy đến vùi người vào đống thực phẩm trước mặt, cảm thán một trận.

Ôi tâm can bảo bối của ta, ôi sinh mạng của ta. Các ngươi đích thị là lẽ sống của Thẩm Dao ta đây!

Hắn mừng rỡ phấn khích vốn chưa từng nghĩ đến một pháo hôi như mình lại có thể nhận được sủng ái lớn đến vậy nhưng rồi sau đó Thẩm Dao lại lâm vào trầm mặc. Hắn bắt đầu suy nghĩ bước kế tiếp phải làm cách nào để có thể thoát khỏi Nguy Quân.

Ban đầu hắn còn đang dự định ôm lấy đống thực phẩm kia cùng nhau chung sống an ổn đến trọn đời bên trong không gian "non nước hữu tình" này nhưng rồi hắn lại cảm thấy cách này có chút không ổn.

Tuy hắn có thể trốn trong không gian đến cuối đời nhưng đống thực phẩm kia lại chính là một vấn đề rất lớn.

Nhìn chung số lượng tuy có nhiều nhưng cũng chả nuôi nổi hắn được bao lâu, ngày tháng còn dài mà Thẩm Dao hắn chẳng lẽ chỉ có thể uống nước sông ngoài kia lấp bụng sao? Còn có nếu một ngày hắn chịu đựng không nổi quyết định ra ngoài thì phải làm sao?

Có ai dám đứng ra đảm bảo rằng sau này Thẩm Dao sẽ không còn gặp lại Ngụy Quân nữa không? Ngộ lỡ lúc ra ngoài trùng hợp gặp lại thì liệu hắn còn có mạng để trở về không?

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ