CHƯƠNG 43: Dung Hòa

717 61 25
                                    

Vốn dĩ Thẩm Dao muốn cùng Ngụy Quân bàn bạc cách xử lý con tang thi nhưng nào ngờ trong lúc sơ suất, bé xác sống lại không an phận định thừa cơ trốn thoát.

Thẩm Dao lơ đãng chợt nghe thấy bên tai vang lên âm thanh ồ ồ, khô khốc phát ra từ cổ họng ai đó.

Âm thanh khàn khàn, đứt quãng xong lại vô cùng khó nghe.

Thử tìm kiếm xung quanh, hắn phát hiện thứ âm thanh vừa rồi là từ miệng của con tang thi phát ra.

Mặc dù không hiểu được nội dung nhưng Thẩm Dao cũng đoán được, nó chắc chắn là đang kêu gọi đồng bọn đến cứu.

Tang thi cấp cao có khác ha, chết rồi mà đầu óc vẫn linh hoạt chán!

Thế nhưng, sự thật chứng minh hắn lại lần nữa đoán sai khi nhìn thấy chỗ đất nơi con tang thi đang nằm đột nhiên nổi lên thành gò.

Với diện tích vừa vặn bao lấy thân thể bị đóng băng của nó, cái gò đất ngay khi hình thành liền lập tức lùi về sau, chỉ mất vài giây đã cách Thẩm Dao một đoạn.

Ngây ngốc nhìn con tang thi lần nữa trốn thoát, hắn mất một lúc mới kịp phản ứng bắt đầu đuổi theo.

Ngụy Quân ngồi phía sau trông thấy, tuy không thể đuổi theo bằng đôi chân nhưng y vẫn còn có hai tay.

Tùy thời vận khí, lòng bàn tay lập tức xuất hiện vô số chiếc roi điện.

Trông thấy con tang thi còn chưa chạy được bao xa, y liền hướng Thẩm Dao nhắc nhở: "Nhắm mắt."

Sau đó không đợi xem hắn có làm theo hay không, Ngụy Quân đã bắt đầu cho những chiếc roi bám theo con tang thi với tốc độ bàn thờ.

Tuy nhiên khi sắp tiếp cận được nó, đất cát xung quanh lại bắt đầu gây cản trở. Ngụy Quân ngồi từ xa lại không tiện di chuyển nên khi điều khiển những chiếc roi có chút chật vật.

Lại nói chính y vừa rồi đã kêu Thẩm Dao nhắm mắt cho nên hiện tại cũng chẳng mong gì đến sự trợ giúp của hắn. Chỉ mong hắn đừng nhìn thấy xong lại gây thêm phiền phức cho y là được.

Tuy nhiên, đó chỉ là những gì Ngụy Quân nghĩ còn về phần Thẩm Dao có thật sự làm theo hay không, y cũng chẳng tài nào quản được.

Thế nên khi Thẩm Dao đột ngột xuất hiện ở phía sau, Ngụy Quân đã rất bất ngờ vừa định lên tiếng thì người nào đó lại không nói không rằng, đặt tay lên lưng y.

Ngay lúc đó, Ngụy Quân liền cảm nhận được luồng sức mạnh mang theo hàn khí đang từ lòng bàn tay Thẩm Dao chảy vào người mình.

Khỏi cần hỏi cũng biết hắn đang làm gì, thú thật mà nói lúc đầu y có chút lo lắng vì hai nguyên tố dị năng mà bọn họ sở hữu có vẻ khắc nhau.

Nhưng khi luồng sức mạnh của Thẩm Dao bắt đầu xâm nhập vào người y, chảy qua khắp mọi ngóc ngách trong cơ thể y, dần dần làm quen với y.

Ngụy Quân rốt cuộc biết được sự kết hợp này chẳng những không hề xảy ra bất kỳ sự cố nào mà ngược lại còn dung hòa đến lạ.

Nhẹ hít thở sâu, bắt đầu làm quen với sức mạnh mới bên trong cơ thể, y đang cố tìm cách để cả hai hòa làm một hoặc ít nhất cũng có thể hỗ trợ lẫn nhau.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ