Mấy hôm nay Thẩm Dao bị bắt phải vào Linh tuyền để chữa trị cũng vì trước đó hắn chỉ một lòng lo cho sức khỏe của Ngụy Quân mà lại quên mất bản thân cũng bị thương không ít.
Bất quá cái cảm giác như bị lột da rút gân lần trước khiến Thẩm Dao ám ảnh không thôi, cứ một mực trốn tránh làm Ngụy Quân phải đích thân ra tay còn đặc biệt ở bên cạnh giám sát.
Ban đầu y không có ý định cùng hắn xuống nước nhưng tên kia cứ vừa nhún chân xuống đã luôn miệng kêu la khiến Ngụy Quân không còn cách nào khác đành ôm hắn cùng xuống.
"A..... đau chết tôi rồi!" nếu không phải bị Ngụy Quân ôm chặt, Thẩm Dao đã bỏ chạy từ lâu.
"Ngoan một chút, rất nhanh sẽ hết đau."
Tuy nói vậy nhưng khi nhìn đến sắc mặt tái nhợt của hắn, lòng y lại nóng như lửa đốt.
Những vết thương ngoài da nhìn sơ không có gì nghiêm trọng nhưng nội thương bên trong tích tụ lâu ngày mới là nguyên nhân khiến Thẩm Dao đau đớn.
Hắn đau đến nỗi mất đi ý thức suýt chút nữa cắn trúng lưỡi, cũng may Ngụy Quân ở bên cạnh đã kịp thời đặt ngón tay của mình vào ngăn lại. Kết quả tay y bị Thẩm Dao cắn chảy máu nhưng lại không có rút ra, chỉ khẽ nhíu mày ngay cả một tiếng hừ cũng không có.
Đợi đến khi thương tích trên người Thẩm Dao hoàn toàn lành hẳn, Ngụy Quân mới bắt đầu tra hỏi hắn:
"Tại sao lại không sử dụng Tinh thạch?"
Nghe y hỏi, Thẩm Dao lúc bấy giờ mới nhớ đến chiếc dây chuyền có treo viên tinh thạch đã bị Mã Lan cướp mất, liền chột dạ nói: "Đó là món quà anh tặng tôi..."
"Cũng là món quà đầu tiên tôi nhận được từ người khác!" Thẩm Dao thầm nghĩ.
Thừa biết hắn đang muốn nói gì nhưng Ngụy Quân chẳng những không cảm động mà ngược lại càng nghiêm khắc hơn:
"Rồi sao? Em luyến tiếc không dùng để rồi bị người khác cướp mất?!"
"Tôi...." Thẩm Dao rất muốn giải thích nhưng khi từ ngữ đến miệng lại chẳng thể nào thốt ra.
"Song tu với tôi đi, Dao Dao."
Ngụy Quân đột nhiên nói, Thẩm Dao lúc đầu còn chưa hiểu nhưng qua một lúc cũng nhận ra.
Song tu?!
Mặc dù bình thường có hơi ngu ngốc nhưng không có nghĩa là cái gì hắn cũng không biết. Sau khi đã nhồi nhét không biết bao nhiêu quyển tiểu thuyết Mạt thế vào trong đầu, Thẩm Dao ít nhiều cũng biết được song tu là gì.
Song tu, nói đơn giản là phương thức tu luyện bí mật dành riêng cho hai người bạn lữ*. Đặc biệt là những cặp tình nhân nam nữ.
Ban đầu được lấy ý tưởng từ "Mật tông" là một trong những bộ môn pháp tu luyện của Phật môn, mục đích muốn thông qua đặc tính thiên về âm của nữ và thiên về dương của nam để bổ trợ cho nhau nhằm tạo ra sự cân bằng âm dương.
Loại này được gọi là "nam nữ song tu"!
Còn một loại nữa là "song tu dị năng" đã được cải cách không hề hạn chế giới tính, ngay cả khi đôi bên đều là nam hoặc nữ cũng không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...