CHƯƠNG 32: Tập kích giữa đêm

915 97 20
                                    

Mãi vẫn chưa nghe thấy phía đối diện lên tiếng, Ngụy Quân một bên vừa cẩn thận bôi thuốc vừa không kiên nhẫn hỏi: "Có việc?"

Y lêng tiếng, lập tức phá tan bầu không khí ngưng trọng trong xe đồng thời đánh thức những người đang có mặt tại đây.

Lục Vân Nghi nghe y hỏi, tức thì tiến vào trạng thái công việc, nghiêm túc đáp: "Theo như thông tin đội dò thám tình báo, phát hiện quả thực có một đàn tang thi số lượng lớn đang di chuyển về hướng này."

Dứt lời, Thẩm Dao nhìn như không hề để tâm lại là người phản ứng đầu tiên. Hắn nói: "Nhanh như vậy đã đến!"

Nói xong, chợt thấy mọi người xung quanh dùng một biểu tình kì lạ nhìn mình chằm chằm. Thẩm Dao sau đó mới phát hiện hóa ra bản thân vừa mới thất thố, suýt chút lộ tẩy.

Ngụy Quân ngồi bên cạnh thu hết toàn bộ hành động của hắn vào mắt, ngón tay đang di chuyển trên vùng da bị thương cũng thừa dịp thu về. Ngẩn đầu nhìn thẳng vào mắt bốn người phía đối diện, sau khi xác định những gì bọn họ nói đều là thật mới tiếp tục lên tiếng: "Còn cách bao xa?"

"Chưa đến 10 dặm*." Mộ Phàm đáp.

Anh ta nói xong, hai hàng lông mài Ngụy Quân bất giác nhíu lại nhưng biểu tình trên mặt vẫn không chút biến hóa, chỉ thấy y bình tĩnh ra lệnh: "Lập tức triệu tập tất cả những người đang thi hành nhiệm vụ trở về, huy động toàn bộ nhân lực trong đội nhanh chóng thu dọn càng sớm càng tốt!"

"Mộ Phàm phụ trách đi gọi người, Lục Vân Nghi ở lại lo sắp xếp tình hình, nhân số trong đội. Hai người Lão Tam, Lão Tứ trở về xem xét bố trí lại phòng ngự, tăng cường vũ khí, nâng cao cảnh giác. Sắp tới đây, dù muốn hay không, trận chiến này chúng ta bắt buộc phải đánh!"

Y dứt lời, cả bốn người trong xe nhận lệnh lập tức hành động.

Thẩm Dao ngồi ngốc một bên còn chưa kịp tiêu hóa tin tức, quay sang đã không nhìn thấy bóng dáng bốn người họ đâu. Mà Ngụy Quân vẫn luôn ngồi bên cạnh hắn cũng không biết đã rời đi từ khi nào!

Thơ thẩn một lúc, Thẩm Dao vẫn không thể lý giải vì sao mọi chuyện lại diễn ra quá nhanh so với những gì hắn đọc được từ trong cuốn tiểu thuyết.

Nếu hắn nhớ không lầm thì hiện tại, cách thời điểm tang thi xuất hiện vẫn còn hơn nửa tháng. Đủ để bọn họ chuẩn bị tất cả công tác phòng thủ.

Nhưng sao bây giờ lại đến sớm hơn so với nguyên tác???

Chẳng lẽ nguyên nhân là vì hắn xuyên qua đã ảnh hưởng đến cả bố cục câu truyện???

Không thể nào. Đừng bảo là thật nha!

Một tên pháo hôi như hắn làm sao có năng lực xoay chuyển càn khôn kiểu đó.

Nhưng nếu nghĩ kỹ lại, ngoại trừ nguyên nhân đó ra, Thẩm Dao quả thực không thể nghĩ đến bất kỳ nguyên nhân nào khác.

Đương lúc hắn còn đang cố gắng chấp nhận việc mình là đầu xỏ thay đổi toàn bộ một thế giới thì đột nhiên, Ngụy Quân từ đâu lù lù xuất hiện trước mặt Thẩm Dao.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ