Thẩm Dao mang phần cơm trở về trông thấy Ngụy Quân cũng đang có mặt ở trong xe.
Hắn đưa mắt nhìn y không nói một lời cứ thế tiến về phía sofa ngồi xuống bóc phần cơm ra ăn ngấu nghiến.
Ngụy Quân cũng không dư hơi để ý đến hắn. Sáng nay y có việc bận cần phải ra ngoài sớm, cụ thể là tìm gặp Mộ Phàm bàn một chút về chuyện chuẩn bị mọi thứ cho trận chiến với bầy tang thi sắp tới.
Sau khi từ chỗ Mộ Phàm trở về, Ngụy Quân quyết định hôm sau sẽ cùng một số người trong đội đi tìm vật tư và vũ khí ở vùng lân cận.
Nhưng điều y băng khoăn lúc này chính là không biết có nên mang theo Thẩm Dao đi cùng hay không.
Tuy rằng tên nhóc đó sở hữu dị năng nhưng dẫu sao cũng là sơ cấp, hơn nữa Thẩm Dao còn chưa biết sử dụng thành thục thì làm sao có thể tự bảo vệ bản thân.
Nhưng nếu Ngụy Quân để hắn ở lại đội tin chắc với tính cách ranh ma của tên nhóc đó biết đâu đến lúc y trở về đã chẳng thấy bóng dáng hắn đâu.
Ngụy Quân vẫn luôn nhớ rõ sở dĩ Thẩm Dao có mặt ở đây cũng đều do y ép buộc mang về, tính đến tận lúc này hắn chưa bao giờ nguyện ý. Cho nên việc hắn thừa cơ trốn đi chỉ là vấn đề sớm hay muộn!
Vì lẽ đó Ngụy Quân mới phải suy nghĩ đến mức đau đầu, y không thể để cho Thẩm Dao rời khỏi mình nhưng cũng không thể mang hắn theo khi chưa đảm bảo bản thân sẽ bảo vệ hắn an toàn.
Đương lúc Ngụy Quân còn chưa nghĩ ra được cách giải quyết Thẩm Dao đã dùng xong bữa sáng lại đang mon men tiến đến bên cạnh y.
Ngụy Quân đang tập trung suy nghĩ không hề chú ý đến động tĩnh bên cạnh, mãi tới khi Thẩm Dao lên tiếng y mới giật mình nhìn về phía hắn.
"Tôi nói anh nghe, tôi vừa phát hiện một chuyện vô cùng thú vị." Hắn hí hửng cười nói.
Thấy hắn hôm nay tâm trạng có vẻ không tồi, Ngụy Quân cũng rất phối hợp. Y quan tâm hỏi "Chuyện gì?"
Thẩm Dao luôn nghĩ, người như Ngụy Quân sẽ không thèm đếm xỉa đến những chuyện mà mình nói nhưng thật không ngờ, y vậy mà lại tò mò hỏi hắn. Thế nên Thẩm Dao như tiếp thêm động lực, hắn càng ra sức hăng hái thuật lại tất cả mọi chuyện xảy ra lúc nãy cho Ngụy Quân nghe.
Cuối cùng hắn còn kết thúc bằng một nụ cười thập phần xấu xa. Nói: "Tôi nghĩ, hai huynh đệ bọn họ là đang để ý đến tôi. Chính xác hơn là đang đơn phương hay thần tượng tôi cũng không chừng!"
Đậu: éo ngờ con tao ảo tưởng sức mạnh vãi =.=
Ngụy Quân ngồi một bên im lặng nghe hắn nói xong thiếu điều nhịn cười muốn nội thương. Không nghĩ ở thời điểm Mạt Thế vẫn còn tồn tại một người sở hữu trí tưởng tượng phong phú đến vậy.
Mà tên ngốc Thẩm Dao đang ngồi ngay bên cạnh vừa nhìn y vừa cười một cách man rợ khiến toàn thân Ngụy Quân gần như muốn nổi hết da gà da vịt. Chẳng những vậy, hắn còn hướng y nhái mắt hai cái làm cho y nhịn hết nổi phải bật cười thành tiếng.
Thẩm Dao lúc này còn đang lâng lâng tận hưởng cảm giác được người khác yêu thích thật sự lại bất chợt nghe thấy một tràng cười phát ra từ người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...