Chapter 19

665 24 1
                                    


[Bryle's POV]


*I'll never go far away from you
even the sky will tell you
That I need you so
For this is all I know
I'll never go Far away from you*

Bigla nalang tumugtog yang kantang yan. Ayy Ringtone ko nga pala yan.

"Sagutin mo na yan! Ahahahaha" Sabi nya. Kinikiliti ko parin kasi sya e.Tinignan ko kung sino yung Tumatawag. Tss si Cara lang pala.

"Bakit di mo sinagot?" Tanong nya habang nag-aayos ng buhok.

"Unregistered Number" Sabi ko nalang tapos ngumiti. Pinatugtog ko ulit yung I'll never go.


"Ang ganda nyang kantang yan." Sabi nya habang nakangiti.

"Favorite ko nga to e. Kahit medyo luma na to." Sabi ko sa kanya. Nagulat ako nung Nilagay nya yung Ulo nya sa Shoulders ko.

"Pangarap ko to. Yung nakahiga ako sa Shoulders ng isang tao habang may tumutugtog na Love song." Sabi nya bigla. Actually pangarap ko din to.

"Edi natupad na?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi pa, Kasi gusto ko yung taong yun, Mahal din ako" Sabi nya tapos biglang naging malungkot yung boses nya. Kung ako lang sana yung taong mahal mo, Edi natupad na yung Wish mo. Kasi ramdam ko Mahal na ata talaga kita. Sana ako nalang yung taong Mahal mo Lovery.

"Sana mahalin nya na din ako." Sabi nya. Medyo nasaktan naman ako dun. Sino ba kasi yung Brix na yun? Yung si Asher kaya yun? Nalaman ko kasing Asher BRIXxel pangalan nun e.
Naramdaman ko naming bumigat yung Paghinga ni Lovery. Pagsilip ko sa mukha nya. Nakapikit sya.

"Lovery, sana mahalin mo din ako." Sabi ko tapos hinalikan sya sa Pisngi. Sana ako nalang.

"Sana malaman mong, Mahal kita. Sana maramdaman mo Na ikaw si Lucky girl. Sana, suklian mo din yung Love ko sayo. Ikaw kasi, Ang lakas ng Charms mo, Yan tuloy Nainlove ako sayo. Kayalang bawal e. May Girlfriend ako. Hindi ko alam kung Paano ko sasabihin kay Cara na Ayoko na, Minahal ko din kasi yun e. Syempre Pinahahalagahan ko parin sya. May feelings padin naman ako kahit konti sa kanya, Kayalang mas Masaya ako sayo e. Nuon pa lang. Sana pag inamin ko sayo, Hindi ako masaktan sa sagot mo. Ang Torpe ko naman. Sinasabi ko to sayo ng Tulog ka. Wag kang magalala. Pag may lakas ng loob na ako. Sasabihin ko na sayong Mahal kita." Sabi ko tapos hinalikan ko sya sa Forehead. Ang Chansing ko naman e. Natulog na din ako. Sumandal nalang yung ulo ko sa Ulo nya, Tapos hinawakan ko yung kamay nya.

"Bryle?" nagising ako kasi narinig ko yung Boses nya.

"Gabi na po." Sabi nya. Nakasandal na pala Ako sa Shoulders nya.

"Ayy sorry napasarap tulog ko. Sige bye.!" Sabi ko. Bakit ako natataranta? Tss ang bading ko naman e.
Nung nakauwi ako sa Bahay, Kinuha ko lang yung phone ko. Puro Missed Calls Galing kay Cara.
Nakareceive naman ako ng Gm galing kay Lovery.

(I'll never go far away from you
even the sky will tell you
That I need you so
For this is all I know
I'll never go Far away from you
~~~~
Good Evening!

Bakit ganun?! Ang ganda ng Panaginip ko! Mahal nya daw ako?! Hala sana maging totoo yun. Kinikilig ako e. Tara po Texx!


Texx!
Texx!

GroupSend #15
#Mahal Kita
#HoldingHandsWhileSleeping (HHWS) XD)

Nag GM Din ako. Sino kaya yung nasa Hastag nya? Ayy Wait! Hala oo nga pala. Hinawakan ko yung kamay nya bago ako Matulog. Ang Tae ko naman e!

(I'll never go far away from you
even the sky will tell you
That I need you so
For this is all I know
I'll never go Far away from you
...
Goodevening Everyone! Kain na kayo ng Pagkain! XD Ang saya ko. Naamin ko sa Kanya, Kayalang tulog sya. Torpe ko no? Tara text?
Groupmessage #Forever
#Mahal Din kita XD
#HHWS)


Maraming nagtanong kung Sino daw yun. Tss. Lahat ng hula nila si Cara. Matutulog nalang ako. Pero ngayon. Isa lang ang Alam ko. Masaya ako Pag kasama ko sya. Nabubuhay lahat ng Organs ko, Kinikilig ako. Oo Kinikilig kaming mga lalaki di lang Halata. Tyaka MAHAL KO NA SYA. Period.

When Love Hits YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon