[Destiny's POV]
"Airport ka ba?" Tanong ko sa Isa kong Kaklase. NagPipick up Lines kasi kami. Yeah luma na yun. Pero sabi ni Maam, Itry daw namin. Kasama namin yung Section nila Bryle, Kaharap ko nga sya e. XD Lumalandut na naman ako. Absent din si Asher ngayon.
"Bakit?"
"Kasi, AIRPORTante ka Sakin e. Boompanes!" Sabi ko sabay Tawa ng Malakas.
"Destiny, Semento ka ba?" Nagulat ako kasi biglang nagtanong si Bryle.
"B-bakit?"
"KaSEMENTO Be Tayo e" Sabi sabay Wink. Nagtilian naman yung Classmates namin. Yung Katabi ko naman Hinampas ako.
"Bryle, Ang Lampa mo." Sabi ko. Ang Corny nito Promise. XD
"Bakit?"
"Kasi, Dumaan ka na nga lang sa Isip ko, Nalaglag ka pa sa Puso ko. Boomluma XD" Sabi ko sabay tawa. Nagtawanan din naman sila.
"Destiny, ang Taba mo naman." Sabi nya. Pick up line pa ba to? Hala baka nga Mataba na ako! Magdidiet ako Mamaya!
"hindi a! bakit?" Sabi ko.
"Sa Sobrang Laki mo kasi, Sinakop mo na lahat ng Space sa Puso ko." Sabi nya tapos Nagwink ulit. Ang Hilig nya talagang magwink. Nagtilian ulit yung Section. (A/N - Gawa ko yan! Ang Mais ko no?!)
"Okay class. Stop na Tayo sa Pick up lines na yan. Masyado na kayong Kinikilig. Spin and Dare naman tayo." Pag-awat ni Sir James samin. PE Kasi namin ngayon.
"Ako Magiispin!" Pagpriprisenta ko, Binigay naman nila sakin yung Bote. Pinaikot ko na. And,
"Kyaaaaaah! Bat Ganun!" Reklamo ko, Sakin kasi Tumapat yung Bote. Nagtawanan naman sila.
"Ito yung Dare. Pumunta ka ngayon sa Stage Tapos isigaw mong 'Im Feeling Sexy and Free. Mahal ko si Bryle" Sabi ng Classmate namin. Psh. Nasa Quad naman kami ngayon at nasa Gilid lang namin ang Stage. Pumunta na ako dun. Tapos.
"IM FEELING SEXY AND FREE!" Pagkanta ko, with Matching Sayaw pa. Nagtawanan naman sila. Nakita ko ding Sumilip yung ibang 3rd year na Malapit lang yung Room sa Quad. NAKAKAHIYA!
"MAHAL KO SI BRYLE!!!" Sigaw ko sabay takip ng Mukha.
"Mahal din kita! Ahahaha" Nagulat nalang ako nung sinigaw yun ni Bryle.
"H-huh?" Nauutal kong Tanong.
"JOKE LANG. Ahahaha" Sabi nya sabay tawa. G*go to! Tss. Umasa pa naman ako.
Bumaba na ako sa stage, Tapos pinaikot ulit yung Bote. Tumapat naman sa Classmate namin. Pinasigaw lang naman po sya ng 'Wala akong Brief!' ang babait ng Batch namin no?
"Suki ka Destiny!" Sigaw ni Sir! Sakin na naman tumapat?! Ano ba naman yan! May Problema ata sakin yung Bote.
"Sabihin mo yung Status nyo ng Crush mo ngayon" Sabi ni Lychee.
"Ang dali naman nun!" Reklamo ng isa naming Classmate yung Sumigaw ng Walang Daw syang Brief kanina.
"Ahahaha Napahiya ka lang." Sabi ni Lychee. Tapos tumingin na sila sakin. Kaya nagsalita na ako.
"M.U Kami ng Crush ko." Sabi ko.
"WOW NAMAN! Lovelife! " Sigaw nila.
"Tss. Manhid sya. Umaasa ako. Diba M.U Kami" Sabi ko sabay Pout.
"Ahahaha. Brokenhearted!" Sigaw ni Bryle. Tss. Oo sayo.
"Oh Bryle ikaw naman!" Sigaw ng Isang taga section nila bryle.
"Bakit ako?! Di naman tumapat sakin a!" Reklamo nya.
"Wag ka ng Magreklamo. Tayo." Sabi ko. Ang Bossy no?
"Oo na po. Daya nyo. Pinagkaisahan nyo ako" Sabi nya. Ang Cute nya!
"Destiny lapit dito" Utos nung Muse namin. Sya ata magbibigay ng Dare. Oh e Bat ako?
"Bakit?" Tanong ko.
"Bryle. May pagkakataon kang Halikan si Destiny. San mo sya hahalikan?" Sabi ng Muse namin. Patay sakin to Mamaya!
"Sa Simbahan." Sabi ni Bryle tapos tumingin sakin. Shomai natutunaw na ako! Nakakakilig! Grabe ganto pala Feeling nun no? Yung parang Gusto mong Sumigaw ng Sobra!
"Ayiiie Ang Sweet naman!" Singit ng isang Classmate namin.
"Nagkakadevelopan na Ata kayo. Oh sya Bumalik na kayo sa Room nyo class." Sabi ni Sir James.
"Totoo lahat ng Sinabi ko ngayon." Bulong ni Bryle. Tapos bigla syang tumakbo. Ano ba naman yan! Pinagiisip na naman Ako ni Bryle! Hindi na naman ako Makakatulog nito Mamaya.
**********
A/N : Good Evening po! Im Back! Yiiie! Miss ko na kayo! Sorry nga pala kung ngayon lang po ako nakapag Update. Wala po kasing Signal ng Internet samin. 5 Chapters naman po yan. Tyaka nga po pala. Medyo iniba ko po yung Story. Dinagdagan ko po. ^_^ Hihi Kung gusto nyo po ulit basahin sa Una. Sige po. ^_^ Thank You po! ^_^
BINABASA MO ANG
When Love Hits You
Teen FictionThe more you love someone, the more they can hurt you.