[Destiny's POV]
Dali dali akong nagpunta sa sa Gym kasama si Asher---este ABCD . Ang saya saya talaga! ^_^
"Sige! ABCD! Magpapalit lang akong damit. Kami na sunod dyan e." Sabi ko kay ABCD sabay tingin sa nagpeperform sa Stage ngayon.
"Sige.Galingan nyo huh!" Sabi nya at nginitian ako. Dali dali naman akong nagpunta sa Dressing Room ng Dance club. Nung nakapasok ako. Nakita ko din dun yung mga kasamahan ko. Agad akong nagbihis. Short, Sando, Polo at Rubber shoes ang Suot namin.
"And Now! Lets call on APINK MINI for their performance.!" Sigaw ng Host. Umakyat na naman kami sa stage. Naghiyawan naman lahat. Pumwesto na kami.
Remix ng Apink up to the sky, Mr chu, and Nonono yung sasayawin namin. Sa hindi nakakakilala sa kanila, Uso Youtube at Google ^_^.
~Mr. Chu ipsul wie
Chu~ dalkomhage
Chu~ onmome nan himi pullyeo~
Masaya kaming sumasayaw. And now. Turn ko na para sumayaw. Ako na yung nasa gitna.
Nae mam heundeul heundeureo
nal heundeureonwayo.
I'm falling falling for your---
*BLACK*
Napahinto kami sa pagsasayaw ng Huminto ang Tugtog at Namatay ang ilaw. Nagtitilian naman sila. Pababa na sana ako dahil feeling ko ako nalang yung nasa stage.
"Love." Biglang may nagsalita. Love' Yun yung dapat kasunod ng Lyrics nung sayaw namin a. Tyaka parang kilala ko yung boses na yun.
*strum*
"KYAAAAAAAH!" Malakas na Sigawan ng mga babae sa Baba ng stage ng may marinig silang Strum ng Gitara mula sa stage. Hindi pa rin ako bumababa, Una, Dahil hindi ko makita yung daan. at pangalawa, Nacucurious ako sa Guitar na naririnig ko ngayon.
Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin
At sinabi mong ang pag-ibig mo'y 'di magbabago
Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit ika'y lumalayo
Puso'y laging nasasaktan pag may kasama kang iba
'Di ba nila alam tayo'y nagsumpaan
Na ako'y sa iyo at ika'y akin lamang
Nagulat ako ng biglang nagkaroon ng Ilaw. Agad akong napatingin sa Kumakanta.
O_O
"Bryle" Mahinang sambit ko. Papalapit sya ng papalapit sakin habang naggigitara sya.
Kahit anong mangyari ang pag-ibig ko'y sa 'yo pa rin
At kahit ano pa ang sabihin nila'y ikaw pa rin ang mahal
Maghihintay ako kahit kailan
Kahit na umabot pang ako'y nasa langit na
At kung 'di ka makita makikiusap ka'y Bathala
Na ika'y hanapin at sabihin, Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan
Na ako'y sa iyo at ika'y akin lamang
Ngumiti sya sakin habang kumakanta. 1 meter nalang siguro yung layo namin. Napansin ko ding nasa gitna na pala ako ng Stage. Alam nyo bang pangarap ko to?
BINABASA MO ANG
When Love Hits You
Novela JuvenilThe more you love someone, the more they can hurt you.