Chapter 26

697 21 3
                                    


[Destiny's POV]

"Ang Lamig!" Sigaw ko. Nandito ako sa Kwarto ko. Walang pasok e. May Bagyo. Bagyong Mario pangalan. susunod Bagyong Luigi naman. xD nakakainis May Kulog at Kidlat pa! May Baha pa. Kasi naman mga Tao ngayon di na Marunong mag Alaga ng Kalikasan. tss.

Binuksan ko nalang yung Laptop ko at Magfafacebook Ako.

Destiny De Guzman ~Ang Lamig. Hugs Hugs Hugs.~ Status ko Yan. After 3 Minutes 19 Likes na sya. May dalawa ding nagcomment. Binuksan ko naman.

O_O

Bryle Reyes: Halika, Yayakapin kita.
46 likes

Asher Damian: Pupunta Ako dyan. Ako yayakap sayo.
49 likes.

Nagcomment din ako.

Destiny De Guzman: May Kumot Ako. :) No thanks
14 likes.

Tignan mo nga naman yung Pinagkaiba ng Likes nila sakin. Palibhasa sikat na sikat sila. Konti pa nga yan e. Konti lang din kasi Online ngayon. Sa 3,465 Friends ko nga 64 lang ang OL e.

Bigla namang Sumulpot yung Pangalan si Bryle sa Chatbox ko.

Bryle Reyes: Ingat ka Huh! :*

MyGhad! May Kiss Sign! Nakakakilig!

Destiny De Guzman: Ikaw din. ^_^

Reply ko sa kanya. Ang Sweet namin. Yiie!

Asher Damian: Baby Ko.

Dug Dug
Dug Dug

Napahawak ako sa Puso ko. Baby ko. Baby ko. Namumula ata ako. Nagchat din sya e.

Destiny De Guzman: Oh Baby Boy?

Reply ko. Baby Boy. di ko alam kung bakit yan ang Naitype ko. pero kasi sabi yun nung nasa Left Chest ko e.

Nagulat ako nung Naging Group Conversation Yung Chatbox namin nila ABCD at Bryle.

Bryle Reyes: Bat ka kasali dito Asher!?

Asher Damian: -.- Malay ko. EPAS ka talaga! -.-

Bryle Reyes: Anong EPAS! SOPAS Hindi EPAS magtatype ka nlng Mali mali Pa!

Asher Damian: EPAS yun. EPAS Paki Mo ba sa nililikha kong Words! Gumawa ka ng Iyo.

Bryle Reyes: May Pakialam ako! Kasi ako yung Sinasabihan mo!

Destiny De Guzman: Tama na yan. :3

Pagsingit ko sa kanila. Pero Di nila ako Pinansin.

Asher Damian: Ang Pangit Mo! Kamukha mo si Zac Apron!

Bryle Reyes: Sinong Zac Apron!? Pakialam ko dun? Tyaka anong Apron! Efron yun! Baliw!

Asher Damian: Asa ka pang maging kamukha mo yun! Mas Gwapo pa nga ako dun. yung Apron yung Kamukha Mo Lul!

Bryle Reyes: Kamukha Mo si Ryan Gantsilyo! Sarap tahiin nyang Mukha mo!

Asher Damian: Mas Masarap Tahiin yang Mukha mo! Di na pala si Zac Efron si Dingdong Gwantes! Lul ka!

Bryle Reyes: Anong Gwantes! Gagu Look A like kayo ni Andre Medyas! Mukha kang Paa!

Asher Damian: Mas mukha kang Kulogo! Kambal mo ata si James Rape! Mukha kang Nirape!

When Love Hits YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon