[Destiny's POV]
"Ehem... Slut" Napalingon ako sa Boses na narinig ko."Cara? Jael?" Sabi ko, Bakit magkasama sila? Cara Hates Jael. Tapos kasama pa ni Jael yung mga Alipores nya.
"Yes Dear? Oww, By the way. Congrats pala sa inyo ng Boy-Oww EX boyfriend ko." Sabi ni Cara habang nakangiti. Hindi ko alam kung anong isasagot ko dahil sigurado akong Sarcastic yung pagkakasabi nya.
"Ang Lalaking sinuka na ng Kaibigan mo, Hindi mo na dapat kainin. Patay gutom lang?" Sabi ni Jael sakin. Napakagat labi ako sa Galit. Ang kapal talaga ng Mukha ng babaeng to.
"Oppps. Sorry. Natamaan ka? Well you Deserve it." Sabi pa ni Jael sabay nagsmirk. Pigilan nyo ako. Sasaksakin ko to e!
*PAK*
"Yan. Mas Deserve mo yan" Sabi sakin ni Cara matapos nya akong Sampalin. OO SINAMPAL NYA AKO. Nakahawak lang ako sa Pisngi ko na sinampal nya.
"Ano bang Problema mo?!" Sigaw ko sa kanya. Hindi ako tanga para Hayaan silang saktan lang ako. Hindi ako ganung tao. Mabait ako, Pero wag nila akong sagarin.
"Ikaw. Mang Aagaw ka kasi." Sabi ni Jael tapos sinamaan nya ako ng tingin.
"Hindi kita kinakausap. Wag kang sumabat." Sabi ko sa kanya. Nakita ko naming napagasp sya.
"Matapang ka." Sabi ng isa sa mga Alipores ni Jael. Inirapan ko lang naman sya.
"Kapal din ng Mukha mong Sagutin si Bryle no? After mo syang Agawin sakin? Kala ko kaibigan kita, Isa ka din pala sa MALALANDING babae sa Paligid." Sabi nya sakin. MALANDI?! Ako?! ABA! AYOKO SA LAHAT SINASABIHAN AKONG MALANDI !
"FYI Cara. Si Bryle yung lumapit hindi ako. Paano mo matatawag na Pang-aagaw yon? Humiwalay na ba yang Utak mo sa katawan mo? Tss. Masyado kang naiinpluwensyahan ng mga Tao sa Paligid mo." Sabi ko sa kanya. Hindi ako magpapatalo sa kanila kahit magisa lang ako at 6 sila.
"So, anong pinapalabas mo? Bobo si Cara?" Singit ulit ng isa sa Alipores ni Jael. Bakit ang daming tao sa mundo ang Hindi mo naman kinakausap sabat ng Sabat?
"Mas Bobo yung singit ng singit sa Usapan di naman kinakausap." Sabi ko na nagging dahilan ng Paglaki ng Mata ng Babaeng yun.
"Girls." Sabi ni Jael, tapos bigla nila akong Hinila. At dahil 4 yung Alipores ni Jael na humihila sakin. Wala akong Magawa. Uwian na kaya wala ng Masyadong tao sa School.
Hinila lang nila ako. Hindi ako makatakas sa kanila. 1 vs 4? Duh? Dinala nila ako sa Music Room.
"Tuturuan ka namin ng Leksyon ngayon. Matapang ka masyado huh!" Sigaw ni Jael sakin. Nagulat ako ng Bigla nya akong Itulak. At dahil nabigla nga ako. Di ko naiready yung Kamay ko, Kaya yung Ulo ko yung Bumagsak. Biglang sumakit yung Ulo ko. Nagblublur yung Paningin ko.
"Wala ka pala e." Sabi sakin ni Cara. Biglang Hinigit ni Cara yung Buhok ko.
"ANO BA?!" Sigaw ko. Nanlalabo talaga yung mata ko dahil dun sa pagkauntog ko. Tapos hilong hilo pa ako. Tinulak ulit nila ako dahilan para mapabagsak ako dun sa May Drums.
"Jael, Tama na. May dugo na yung Ulo nya" Narinig kong sabi ng isa sa Alipores ni Jael. Authomatic namang napahawak ako sa Ulo ko, May nakapa akong Liquid. Lalong lumala yung Pagblublur ng Paningin ko.
"SHUT UP! I DONT CARE." Sabi nya tapos, bigla nalang nya ulit hinila yung Buhok ko at Itunulak ako pabagsak. Pinagsasampal nila ako at pinagsasabunutan. Hindi ako makapalag.
"T-tama n-na. P-please?" Pinilit kong magsalita khait sobrang hirap na ako. Ramdam ko yung Sakit ng Katawan ko, Maging yung Ulo ko. ang hapdi din ng Mukha ko.
BINABASA MO ANG
When Love Hits You
Teen FictionThe more you love someone, the more they can hurt you.