HINALA
RANNY Point of view.
Pagbalik nya sa kwarto. hindi din na siya dalawin ng antok. Bakit nga ba wala akong nakapang takot sa nakita niya kanina? Naging palaisipan iyon sa akin.. Nagmamadali siyang bumaba upang mahabol nya ang bigayan namin ng mga relief goods. May nagtxt basahin mo lakas din maglagay ng message tone si darylle sa phone nya. Nakikigamit na nga lang pinalitan pa.
From: Sherrel
Ranny, pls. paki-gising naman si key-ses sa kwarto iniwan kasi namin siya habang tulog pa. Paki-asikaso na din nasa itaas ng maletang pula ang damit na isusuot nya para sa special number. Thank you.😀
Pambihira!! Bulalas nya. Ba't nila iniwan mag-isa ito. Kahit pasaway iyon batang yun gud! Love ko din naman sya kahit na madalas nakakainis. Bumalik sya sa itaas.
Key-ses? Tawag ko sa pangalan nito kasabay ng mahihinang nyang katok.
Oh, Ranny narito ka pa pala? Aniya ni thalia. Habang palabas ng kwarto.
Hindi niya ito tinapunan ng tingin patuloy lang siya sa pagkatok.
Dumaan sa likuran nya ang babae..
Tamang tama dahil narito ka pa naman meron na akong kasama kumain huwag ka munang umalis sabayan mo naman ako sa pagkain malungkot mag-isa please pinaamo pa nito ang mukha.?. Promise masarap akong magluto siguradong babalik balikan mo.
Salamat na lang Bb. Thalia nariyan si mang nole sa ibaba pwede naman ito na lamang ang alokin mong samahan ka sa pagkain siguradong hindi tatanggi iyon kapag ikaw ang umalok. Sinasabi niya iyon habang kinakatok ang pinto. At hindi niya feel kausap ang babae para kasing sa likod ng maamong mukha nito'y hindi gagawa ng mabuti.
Sigurado ka dinikit nito ang katawan sa likod niya bahagya din kinagat ang teynga niya. Hinawakan nito ang baba niya para iharap rito.. Natatakot ka ba sa akin? Tanong nito.
Umiling ako. Hindi ba ako kaakit akit sa'yong paningin?
Hindi naman sa ganoon sabi ko.
Oh,ganoon naman pala eh,bakit ayaw mo akong samahan kumain habang sinasabi ang katagang iyon sa aking harap kagat kagat nito ang ilalim nang labi. Pinisil nito ang braso niya. At hinawakan din ang abs nya.
Aay, Ang tigas pala anas nito.
Ang ingay niyong dalawa sita ni key-ses. Nakatitig ito sa kamay ni thalia nakahawak sa dibdib ko. At abs. Lumayo nga kayo sabi nito. Tinabig niya ang kamay ng babaeng nakahawak sa dibdib nya saka pumasok sa loob ng kwarto. At Hinalikan nya ang pisnge ni key-ses. Umarko ang kilay nito pataas.
Oh,little girl narito ka pala? Si thalia. Pagtingin ko sa kanya nakatitig lamang ito sa babae.
Aahm! Miss thalia kasama ba sa'yong trabaho makipag-landian sa mga bisita ng boss mo prankang tanong ni key-ses rito. Tinakpan niya ang bibig nito.
Ano ba? Hampas nito sa kamay ko. At sabay tingin kay thalia tila naghihintay ng sagot mula rito.
Walang masama kung ganoon nga ang ginagawa ko. At iyon din ang tingin mo alam naman namin pareho kung meron kaming sabit. Right, ranny? Sabay kindat nito nang-aakit.
Right, ranny? Gaya ni key-ses. No way. Hindi ako makakapayag na isang katulad mo ang magiging asna ( asawa ) ng aking Earthworm. Over my dead body saka kung ikaw lang din ngiwi nito. Papatayin ko na lang siya seryuso itong tumingin sa gawi niya. Kinabahan naman akong bigla sa sinasabi nito. Hinawakan niya ito sa braso. Kaso tinampal nito ang kamay ko.
Kilala kita dinig niya kay key-ses. Makukuha mo ang earthworm ko kung wala na ako pero hangga't nakatayo pa ako akin lang siya angkin nito. You wanna try? Hamon pa nito.
BINABASA MO ANG
The Story Of Zomberus
Mystery / Thriller25 years inalipin ang bayan ng bulalacao ng mga lahing hindi tiyak kung saan nanggaling at ano ang kanilang pinagmulan. Sa mahabang panahon na kanilang pagpapagal. Nananatili pa rin ang pangingingain ng mga traydor na lahi at walang pakundangan kung...