Like a deep in water red

8.4K 364 23
                                    

《 Nhấn chìm màu nước đỏ thẳm ngay lúc này 》

-- Melon Music Awards 2016 --

Rosé lấp ló sau tấm màn , miệng liên tục xuýt xoa vì số lượng đông đảo khán giả .

" Woa , thật có nhiều fan , tớ lo lắng quá . Phải làm sao đây ? Làm sao đây ? " - Ai bảo cô ngầu này nọ chứ , nhìn xem có khác nào một cô bé ngây ngô đâu .

" Cậu kéo tớ ra chỉ để nói mỗi câu này biết bao nhiêu lần thôi đó hả  , đáng lẽ chúng ta phải ngồi trong phòng chờ để trang điểm và ăn bánh uống trà để lên sân khấu chứ . " - Lailisa tức cười , vuốt mái tóc vàng của mình vì bị cô nàng tóc cam kia lôi kéo chạy hùng hụt tới đây chỉ để núp sau cánh màn để nhìn fan .

Nói vậy thôi chứ cô cũng lo lắng lắm chứ , dù sao nhóm cô cũng là tân binh , được nổi tiếng như thế này là một điều rất may mắn và hôm nay bọn cô sẽ được trình diễn trên sân khấu của Melon - Một trong những lễ trao giải quan trọng nhất của làng giải trí hàn quốc .

" Được rồi , ta về phòng thôi . " - Chaeyoung thở dài , nở nụ cười luyến tiếc , hôm nay cô diện chiếc váy da ngắn cùng với áo khoác ngoài màu đỏ điểm những bông hoa hồng xinh xắn . Hôm nay chị Stylist cho mặc rất đúng ý cô nha ~ .

Trên đường về phòng chờ , đường đi chợt đông đúc người bảo vệ . Khu cánh gà trở nên chậc hẹp làm cô sợ hãi nép vào người Lisa  .

" BTS , là BTS đó . " - Chị nhân viên nào đó phấn khích chạy lại .

Lòng cô chợt rộn ràng hơn , mắt mở to để nhìn rõ phía trước , trên môi bất giác nở nụ cười . Có ai nói chưa , cô chính là fan cuồng của BTS sunbaenim đó ! Đã 3 năm rồi . Chợt cảm nhận bàn tay của mình có ai đang nắm chặt . Cô quay sang Lisa đang ngu ngơ nhìn về một hướng .

" JungKook , cậu ấy tới kìa . " - Lisa vui mừng nói , bàn tay nắm chặt tay của Rosé .

À , Lisa thích JungKook , mọi người biết đấy , cô bias JungKook và cái cảm giác cậu ấy cũng thích JungKook khiến cô hơi buồn . Cô không hiểu vì sao , chỉ là idol ngưỡng mộ idol của mình thôi mà ? Cô sẽ tập làm quen với điều đó vậy .

Chợt BTS đi về hướng của các cô , Rosé vội vàng cúi người 90 độ , tay kéo Lisa tỉnh mộng .

" Xin chào tiền bối . "

BTS cũng vui vẻ rối rít đáp lại , chỉ có chàng út vàng là im lặng , ánh mắt lặng lẽ đặt lên người 2 cô .

Chaeyoung khẽ cắn môi , Lisa ngượng ngùng không dám ngẩng mặt lên . Đợi đến khi họ đã đi qua cả hai mới dám thở phào nhẹ nhõm .

" Mấy chị biết chúng em vừa gặp ai không ? là BTS đó . Họ đẹp trai cực . " - Rosé chạy vào phòng cười tít cả mắt , dù sự việc hồi nãy khiến cô hơi bận tâm thôi kệ đi dù sao chị em vẫn quan trọng hơn .

" Con bé này , làm chị tìm nãy giờ mau vào trang điểm . Chỉ còn 3 tiết mục nữa thôi là đến bọn mình rồi "- Jisoo vỗ vào lưng Chaeyoung ,chả trách được hai đứa còn tâm hồn non nớt nên sẽ cảm thấy choáng ngợp trước bầu không khí này mất .

"Naee . " - Chaeyoung .

" Lisa sao thẩn thờ vậy ? " - Jennie đang ngồi trên ghế thì quay ra nhìn Lisa đang dựa vào cửa .

" Sao trăng gì nữa , chắc chắn là đã thấy JungKook nhà đó rồi . " - Jisoo nhàn nhạ đáp .

☆☆☆☆☆

" Mọi người thấy mấy cô nàng BlackPink đó sao ? " - Taehyung vừa đi ngang hai nàng là cái miệng đã mau chóng lia lịa .

" BlackPink là gì ? " - Yoongi nghe thóang gì đó .

" Aiss , anh thật là , nhóm đó hiện tại rất là nổi tiếng luôn ấy  suyết phá kỉ lục của chúng ta bao nhiêu lần , nhạc còn đỉnh nữa chứ . Phải không Kookie ? " - Taehyung quàng vai JungKook .

" Chỉ tại anh Yoongi cứ mãi chu rú ở trong phòng thôi . Hai bạn hồi nãy cũng thuộc 97line , tóc cam là Rosé và tóc vàng là Lisa ." - JungKook nói .

" Wao , không ngờ đó Jeon JungKook .  " - Hoseok vờ bịt miệng lại .

" Có phải em đã để ý nàng nào bên bển rồi phải không ? " - Hoseok bay tọt qua JungKook hỏi thầm .

" Nè nè , không nói về chủ đề đó nữa . Mau ra ngoài ngồi . " - NamJoon thấy tình hình không ổn đành cứu vãn cậu út .

" Mọi người còn chưa trả lời câu hỏi của tôi mà , nè nè đừng đi như thế chứ . " - Taehyung ú ớ rồi bực dọc chạy theo sau .

JungKook cúi đầu , hai bên má còn có làn đỏ xuất hiện .

Để ý ai sao

Cậu nghĩ cậu đang để ý tới cô gái có chất giọng mật ngọt ấy .









[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ