Extra: My everyday ,You are there - Your everyday , I am there

2.5K 172 29
                                    

《 Em luôn tồn tại trong anh mỗi ngày - Mỗi ngày của em đều có anh dõi theo 》

----

" Lại chào mừng đến với chương trình Wednesday Food Talk . Lần này là khách mời quen thuộc nào đây ? "

" Chào mừng trở lại Jin của BTS và Rosé đến từ BlackPink ! "

Rosé vỗ tay cười tít cả mắt ,Jin ngồi kế bên cũng chào với camera và thẩy giấy pháo tạo hiệu ứng khiến mọi người xung quanh cười đùa .

" Hồi nữa em phải tự dọn đấy nhé ! " Chị Hyunmoo chọc ghẹo .

" À dĩ nhiên rồi ạ . " - Jin cười hề hề sau đó dời ánh mắt nhìn Chaeyoung đang mỉm cười nhìn mình . Anh cười nhẹ ,em cũng gật đầu sau đó là tập trung với camera .

Suốt lúc chương trình diễn ra , Jin chỉ tập trung vào nhất chỉ cử động của Chaeyoung . Theo dõi em trưởng thành suốt những ngày qua không khỏi khiến SeokJin ngẩn người . Cũng là trường quay này ,chỗ ngồi này nhưng anh cảm thấy thật lạ phải chăng người kế bên đã thay đổi và cả anh cũng không còn cơ hội .

Chaeyoung mà anh bắt chuyện mấy tháng trước ,ngại ngùng lại hay đỏ mặt và ít nói . Em lúc đó trong mắt anh như nụ hồng mới chóm còn non giữa rừng bông đầy gai nhọn ,em của lúc đó cũng chưa hiểu thế nào là yêu cuồng nhiệt và thổ lộ tình yêu với người thương . Chaeyoung mà SeokJin từng thích rất thích bây giờ trước mắt anh đây đang hòa nhập với tất cả mọi thứ ,em nói những gì mà em nghĩ và đến cả vài lần kéo anh vào cuộc trò chuyện một cách vô tư . Và em thì đã có người kề bên ,còn anh thì đã hết lí do để theo sau bảo vệ như một người bạn .

Cũng là SeokJin không biết ,từ khi nào Chaeyoung lại coi anh như là một người anh thật sự ,cũng là một trong những người quan trọng trong cuộc đời bản sắc của cô .

" Anh có tâm sự gì sao ? " - Chaeyoung vẫy tay trước anh ,đôi mắt ấy vẫn ánh lên sự ngây ngô mà anh ưa thích ngay khi lần đầu tiên nhìn em .

Rồi Chaeyoung kể lại đêm đó mà SeokJin không không ngờ em là người sẽ nhắc lại ,Chaeyoung xin lỗi anh về nụ hôn và cái ôm đó  . Xin lỗi anh về những thứ anh muốn cảm ơn sao ? Anh thật sự muốn ôm em để tạ tội nhưng lại nghĩ về vấn đề ấy ,em đã là người yêu của JungKook mất rồi . Thằng nhóc đó sẽ quăng anh từ lầu 3 xuống lầu 1 nếu anh dám động đến Chaeyoung cho coi .

SeokJin nhìn xung quanh chỉ còn lát đát vài staff ,anh mỉm cười tươi nói với em trong tiếng kêu điên cuồng của lũ ve sầu vào đầu tháng 8 .

" Anh thích em , đã từng rất thích mỗi khi nghĩ em ở xung quanh mình , mỗi ngày . " - Sự tồn tại của Chaeyoung , cũng là điều mà anh thấy quý giá nhất .

Ngày hôm đó ,SeokJin cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết . Cho dù bị từ chối nhưng không vấn đề gì ,hai anh em lại ngồi nói chuyện với nhau như bạn bè vì khi anh nói tất cả chỉ là đã từng .

Em nói nếu anh tỏ tình trong lúc em suy sụp vì không thể theo đuổi nổi JungKook nữa ,em sẽ chấp nhận .

Anh lại bảo , chẳng phải em đã từ chối Jimin sao với lại anh cũng đã tỏ tình rồi .Vơi lại em làm gì có thể bỏ được JungKook ,đừng có xạo sự .

Chaeyoung lại quay sang nhìn anh ,mày đẹp khẽ nhíu lại .

" Anh có tỏ tình lúc nào đâu ? "

" Là em không để ý thôi .. " - Jin cười nhìn bầu trời ,thì ra nói tất cả xong lại không tệ như anh nghĩ . Ít nhất giữa em và anh có một mí mật mà không ai biết cả ,kể cả JungKook .

Ít nhất thì anh đã nghe được câu nói anh muốn nghe từ cô .

" Nhiều lúc em cảm thấy anh đẹp trai hơn JungKook . "

-----

" Trông em và anh ấy như hai chú cháu vậy , không hiểu sao từ khóa Jinrose có thể trend được .. " - JungKook đặt đầu Chaeyoung trên vai mình , vẫn là đang lầm bầm những câu vô nghĩa nhưng qua tai Chaeyoung lại đáng yêu đến lạ .

Đài truyền hình đang phát bộ phim ưa thích của cả hai . Đoán xem họ đang ở đâu ?

Căn hộ riêng của JungKook aka của Chaeyoung cô .

Đèn vàng ấm áp và nằm trong vòng tay người yêu mình ,không còn gì tuyệt hơn đối với Chaeyoung ngay lúc này .

JungKook vòng cả hai tay ôm lấy con sóc chuột muốn lọt thỏm trong lòng cậu , khẽ vuốt lấy má cô liền cảm nhận được bàn tay trắng nõn đó cầm lấy mà áp chặt lên má mình .

" Nói với anh rằng sau này sẽ cưới anh đi ."

Chaeyoung liếc mắt nhìn JungKook đang vô cùng nghiêm túc nói với cô .

" Thay vào đó sao anh không nói là sau này hãy bên nhau suốt đời đi ? Không biết lãng mạn gì cả ! " - Chaeyoung tuột từ trong lòng cậu mà đặt đầu lên đùi . Vẫn cảm nhận mắt JungKook đặt lên người mình .

Cậu sợ SeokJin sẽ nói gì đó làm lung lay Chaeyoung của cậu , cậu sợ một ngày nào đó ai đó sẽ đem cô gái mà cậu thương đi . Lòng trắc trở không thôi khiến JungKook cầm lấy tay Chaeyoung mà kề gần miệng mà chạm khẽ môi mình .

" Công khai đi Chaeyoung à , một ngày không xa . Ít nhất là năm sau , anh muốn cùng em đối mặt tất cả . "













[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ