《 Hãy mở mắt ra và chấp nhận sự thật nào , mọi thứ đã đổi thay cả rồi 》
-----
JungKook bắt buộc phải thức dậy dưới sự hăm dọa của Taehyung . Vì lí do chia tay mệt mỏi cùng khuôn mặt với hai quầng thăm đáng thương kia càng khiến cho thầy Sung Deuk sẵn sàng bỏ qua ba ngày nghỉ tập cho cậu út cưng của nhóm trong khi không còn ít ngày nữa thì BTS sẽ comeback trở lại .
Vốn dĩ JungKook nhảy rất giỏi , chắc không sao đâu nhỉ ? Hi vọng ông làm đúng .. um chắc vậy , hi vọng chủ tịch không hay chuyện .
" Hôm nay là ngày mấy ấy hyung ? " - JungKook gãi gãi đầu , mắt nhắm mắt mở lấy đôi giày tập nhảy của mình .
" Ngày 6 . "
JungKook có hơi khựng người sau đó là nhét hết dây giày vào nhanh chân mở cửa vào phòng tập nhảy .
SeokJin khó hiểu nhìn bóng lưng cậu chàng sau lớp tấm kính trong của phòng tập càng không hiểu mình đã làm gì sai .
À , không hẳn . Trừ phi đêm đó , JungKook đã thấy ?
Anh lắc đầu ,làm gì có drama kịch liệt như vậy mà cũng có khi ...
Ngọn lửa trong mỗi người bùng cháy khi cùng nhau luyện tập vũ đạo lần này . JungKook hít sâu sau khi bị Hoseok hyung nhắc nhở , trái ngược với nghi ngờ của thầy Sung Dueuk , cậu đã hoàn thành xong vũ đạo của Boy with luv và các bài B-side .
Nhìn lên trần nhà ,cậu thở hắt nằm thụp xuống sàn tập .
Đã 4 giờ chiều rồi , cậu đã ở đây suốt 9 tiếng ngay cả khi các hyung lớn nhắc nhở và để cơm hộp ở trên ghế cậu cũng chả mảy may để ý mà động vào chỉ để lại vài câu an ủi và tiếp tục tập .
" Mệt quá hả ? " - Hoseok hyung cúi xuống nhìn cậu nhắm cả mắt lại thở , mái đầu ướt đẫm bởi mồ hôi và thấm dần âu áo phông trắng .
JungKook gật đầu thay cho câu trả lời .
Nụ cười trên môi Hoseon hơi trùng xuống rồi khẽ thở dài . Ít nhiều gì anh cũng là người hay được JungKook chia sẻ vu vờ về Chaeyoung ,dưới ngàn lời say mê đó cùng qua ánh mắt anh, Chaeyoung là một cô bé ngoan ngoãn lại rất tài năng và đặc biệt .
Anh không hiểu tại sao mối quan hệ của hai đứa lại rẻ sang khúc đường âm u này rồi lại dừng xe mãi . Rõ ràng đêm hôm đó còn cười nói vui vẻ chả phải sao ,thế mà đêm sau lại một người thẩn thờ bước vào nhà một người khẽ chạm môi rồi cười nhẹ .
Kì lạ , quá sức kì lạ . Lại cuối xuống nhìn JungKook đang đăm chiêu nhìn lọ hoa hồng trên kệ .
" Nhớ con bé sao ? "
JungKook mím môi ngồi dậy nhìn Hoseok .
" Em quyết định rồi ,là em không suy nghĩ cho nhóm . Em sai rồi , đáng lẽ em không nên yêu cô ấy . " - JungKook nói mà không kiềm chế được chất giọng xúc động của mình , phải vậy ,đáng lẽ không nên yêu cô nhiều như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở