Look carefully , I'm just only look at you

2.8K 187 12
                                    

《 Nhìn thật kĩ nhé , anh chỉ nhìn một mình em thôi 》

-----

SeokJin đánh rơi cái chén trong tay khi rửa bát , lòng mày đen nhíu lại . Chết thật , ngay cái chén màu hồng yêu thích cơ . Trong đầu nghĩ đến lúc mà Chaeyoung cười với Chanyeol , lại muốn phăng chiếc dĩa đi nữa . Lửa đỏ nổi lên nhưng không làm được gì , anh thở dài dẹp cái chén cuối cùng .

JungKook cảm thấy như mình vừa thua một trận overwatch thật thê thảm . Thậm chí nó còn làm trong người cậu cảm thấy như có một lỗ hỏng .

Nỗi giận trong người tăng lên khi nghĩ đến ánh mắt của cô lúc nãy . Chaeyoung đã nghe thấy cậu gọi cô , cô cũng nhìn cậu nhưng đáp lại chỉ là ánh mắt yên tĩnh và xoay người đi như không có gì . Cứ như là hai người xa lạ , cứ như cô tỏ ra không quen biết cậu . Đã có chuyện gì xảy ra ?

Cậu cắn cắn móng tay trên ghế Sofa không hề mảy may để ý đến ánh mắt kì lạ của Taehyung cùng cái nhíu mày của Yoongi .

" Kệ đi , tương tư là vậy đó . " - Hoseok lắc đầu . Jimin ngồi cạnh chỉ nhìn cậu một lát rồi tiếp tục xem ti vi . Trong đầu cũng nghĩ đến lúc nãy . Chả phải bây giờ , anh là người có lợi thế nhất sao ?

Sai quá sai ! Người ta thường bảo nhất cự li gần , bên cạnh Chaeyoung còn có những ai không lẽ các anh lại quên mất rồi ?

" Vì cậu không ra khỏi nhà được nên tớ đem gà rán cùng hồng trà cho cậu đây . " - Junhoe dựa cửa nở nụ cười toe toét trong khi Chaeyoung hoảng hồn ngó dọc ngó nghiêng sau đó lại kéo cậu vào nhà .

" Cậu mà để nhân viên nào thấy là không chỉ phần ăn không được đưa mà cậu sẽ bị cách li với BlackPink luôn đấy ." - Chaeyoung đưa tay dấu hiệu cắt ngang cổ . Cô không muốn đồ an cứ ở trước mặt mà cô thì phải ngắm nhìn nó đâu .

" Được rồi , được rồi ... " - Junhoe đưa hai tay lên .

" Đã đưa thức ăn rồi vậy cậu về đi . "

" ... "

" Cậu nói gì cơ ? " - Junhoe tưởng mình nghe nhầm liền nghiêng đầu nhìn Chaeyoung hỏi lại .

" Chả phải cậu bảo đưa gà cho tớ sao ? Gà đã được nhận vậy cậu xong việc rồi . " - Park Chaeyoung cũng giả vờ không hiểu mà biểu cảm với Junhoe .

" Ya ... " - Junhoe uốn lưỡi , thề chứ có là người cậu thích cậu cũng muốn bóp cổ nhỏ này ghê .

" Park Chaeyoung , cậu có đui không khi thấy tới tận ba phần gà ? " - Junhoe chóng nạnh .

" Chứ không phải cậu cho BlackPink hả ? Hay là một mình tớ thôi ? " - Cô mở hộp gà ra sau đó xoay người hỏi cậu , lại bật cười lên .

Junhoe ngơ ngác sau đó khẽ ho khan , cổ họng nuốt ngụm nước bọt .

" Trong nhà hơi nóng nhỉ ? "

" Đâu có , mát mà . Nếu cậu thấy nóng thì về đi . "

" Tiền tớ ở đây ,ngu gì mà về . " - Junhoe bĩu môi lại phòng khách ngồi xếp bằng cùng cô .

Chaeyoung buộc tóc mình lên làm lộ ra khuôn mặt trái xoài ? ( theo cậu ) để thuận tiện ăn .

" Những thành viên khác đâu ? " - Junhoe ngó xung quanh căn hộ .

" Đi shopping hết rồi . " - Cô cầm cái đùi gà lên , khẽ cắn một phát , vị giòn tan cùng phô mai thấm trong miệng khiến cô không kìm được mà khen ngợi .

" Omo , daebak .. "

" Vậy sao cậu không đi ? " - Jungoe khẽ hỏi , mỉm cười hài lòng khi nhận được lời khen từ cô .

Chaeyoung dừng động tác mình lại , liếm môi suy nghĩ . Không lẽ lại nói buồn vì JungKook sao ?

" Tại tớ lười . Còn cậu , các anh kia đâu ? "

" Hôm nay IKON được nghỉ , họ nằm phơi nắng trên giường hết rồi . " - Cậu nhìn cô chăm chú ăn không hiểu sao lại cảm thấy ấm áp đến lạ . Nếu những chàng trai ngoài kia có thể hạ gục cậu bằng những lời ngon ngọt hay là người cậu thích có thể khiến cậu ngã khụy khi chỉ cần làm một hành động nhỏ . Thì Junhoe lại thích những lúc ngắm cô ăn như thế này , một Chaeyoung vô tư , bạo lực , thể hiện cảm xúc riêng của bản thân . Chí ít đối với cậu nhỉ ?

" Bảo là ăn cùng sao không thấy cậu ăn nhỉ ? " - Chaeyoung gật gù theo điệu nhạc sau đó lại Nhìn Junhoe chỉ nhìn hộp gà .

" Ý là cậu mời tớ đó hả ? Vậy tớ không khách sáo . " - Junhoe chồm dậy lấy túi gà khác qua bên mình trong cái liếc mắt của Chaeyoung . Cậu tin nghịch chọc cô sau đó là tràn cười to của cả hai .

Chaeyoung không thể phủ nhận , ở bên Jungoe rất thoải mái ,có thể đó là chính cô nhưng trong đầu cô lại chỉ có một hình ảnh duy nhất về một chàng trai luôn cầm trên tay một bó hồng cùng ly trà sữa nhiều đá thêm machiato cùng túi đồ chứ đầy thứ yêu thích của cô . Cậu hát cho cô nghe , bày đủ thứ trò . Lúc đó cô cũng vui như thế .

" Jeon JungKook ... " - Cô giật mình khi nhận ra từ mình vừa nói , không gian yên tĩnh đến lạ . Junhoe nhíu mày nhìn chằm chằm cô sau đó lạ lấy lại nụ cười cùng tông giọng tự nhiên .

" Cậu vừa nòi gì đấy ? " - Cậu lại tiếp tục đưa tay lên cắn miếng gà mhưng sau lại hết nuốt trôi rồi ?

" Không .. không có gì đâu . Chỉ là nhớ mình chưa dọn phòng . " - Cô cười gượng say đó khẽ cúi đầu . Chết thật giờ thì hình ảnh của cậu tràn ngập trong đầu cô . Nhưng có lẽ mối quan hệ này ngày càng rối ren hơn rồi .

" Cậu nói dối tài ba nhỉ ? Tới nỗi ai cũng biết cậu đang nói dối cơ . " - Junhoe nhìn cô . Chaeyoung cười trừ , câu này nghe quen ghê .

" Nói đi Chaeyoung , mối quan hệ của cậu và tên JungKook là gì ? " - Junhoe dùng hết sức kiên nhẫn cuối cùng can đảm hỏi cô .

" Quan hệ gì ư ... " - Cô chớp mắt bối rối . Phải rồi cậu và cô là quan hệ gì ? Bạn bè , đồng nghiệp , bạn thân , người yêu , đơn phương ? Không nhìn góc nào cũng không cái nào đúng cả !

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ