You're the drug that we are addicted to

2.8K 207 30
                                    

《 Em tựa như viên thuốc nghiện mà chúng tôi dần nghiện luôn rồi 》

-----

Chaeyoung giật tay ra khỏi bàn tay to lớn của Yugyeom , tay thon chụm lại rồi cốc đầu lên cậu một cái .

" Cậu ăn cả tay tớ luôn đi nè . " - Cô huơ huơ tay mình khẽ nhìn ra phía cửa chính thì giật mình không thôi .

" Su-sunbae ? " - Cô lấp bấp ,  gò má mặt đỏ hết cả lên , chết tiệt cái tên gấu to con này .

Nhưng sao anh ấy lại ở đây ?

Yugyeom nhìn Chaeyoung sau đó quay lại nhìn Jimin đang đứng ở cửa , đầu óc cũng kéo căng không hiểu . Tại sao Jimin hyung lại ở đây ?

Jimin lặng thin nhìn hai ngươi trước mặt , chết tiệt tại sao cái suy nghĩ thật giống tình nhân ấy lại hiện lên trong đầu ngay lúc này .

Đột nhiên , giọng nói mật ngọt ấy vang lên làm anh nhận thức được tất cả , Chaeyoung đã tỉnh rồi , nàng có vẻ đang ăn uống và tâm trạng rất là vui vẻ . À còn nữa ,Chaeyoung đang để mặt mộc , điều đó khiến anh càng không thể rời mắt khỏi nàng hơn . Mái tóc vàng nhạt được cột lên giản dị làm lộ ra chiếc cổ trắng ngần làm anh có suy nghĩ muốn cắn lên một phát .

Bộ quần áo của người bệnh cũng không che đi hết body hoàn hảo của nàng. Nhất là chiếc áo màu xanh rộng thùng thình ấy cứ như chỉ cần nàng hoạt động mạnh thì nó liền làm lộ ra đôi xương quai xanh vậy . Thật là khó xử nha , hai bên má của anh nóng lên hết cả rồi . Jimin khẽ ho khan rồi tiến lại giường bệnh , coi Yugyeom như là không khí gió thoảng mây bay .

" Đại diện từ BangTan , anh đến thăm em . " - Jimin gãi gãi má , lời nói cố gắng tự nhiên hết mức có thể . Nhìn thấy vẻ mặt thể hiện dấu chấm hỏi to đùng của cô nàng anh cũng nghĩ ra phần nào .

" Chắc em đang thắc mắc đã có hai người đến thăm rồi tại sao lại còn có ../ Hai người từ nhóm anh nữa sao ạ ? " - Chaeyoung ngồi thẳng lưng , tại sao cô không biết gì cả ?

Jimin nhìn nàng trầm tư một chút , anh mỉm cười nhẹ .

" Không có . "

" SeokJin hyung biết tin em bị ngất xỉu nên đã nhờ anh đem những món này đây . " - Jimin không nói dối , quả thật lúc anh ra khỏi nhà hyung ấy đã hấp tấp chạy theo anh và bảo anh đưa cái này . Mặc dù rất ngạc nhiên nhưng Jimin cũng không hỏi nhiều . SeokJin cứ đứng đó rồi quay vào nhà .

" Heol , thật sao ạ ... thật là phiền anh ấy quá . " - Chaeyoung hất mền ra , tay chân luống cuống muốn xuống giường nhưng chưa kịp đặt chăn xuống thì đã có hai giọng của người đàn ông và hai cánh tay giữ cô lại .

" Cậu nằm yên đó .. / Em nằm đó đi ! " - Jimin và Yugyeom cùng đồng thanh , mỗi bên vai là tay của hai người trong khi Yugyeom gần gũi khoát cả tay cô thì Jimin chỉ dám chạm đến vai nàng , cảnh tượng trước mặt khiến anh trầm mặt sau đó liền khẽ buông ra .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ