This feelling is more than a ruby

5.2K 285 13
                                    

《 Cảm xúc này còn quý giá hơn hạt ruby 》

---------

Jimin nằm tựa đầu vào gối , nhớ tới nụ cười và vẻ mặt hoảng hốt của nàng hôm ấy , cả phút giây nàng đánh cắp trái tim anh .

" Jimin tới lược em tắm kìa ." - Hoseok bước ra khỏi phòng tắm nhìn Jimin đang hờ hững mỉm cười như một người bệnh .

" Em biết rồi . " - Jimin đáp lại nhẹ nhàng , nhớ nàng quá phải làm sao đây ?

" JEON JUNGKOOK , EM RA ĐÂY ! "

Chợt trong nhà có một giọng la vang lên dấy động cả phố .

Jimin cùng Hoseon hớt hải chạy ra , trước mắt là NamJoon đang cầm trên tay chiếc điện thoại , trong đó là bài báo được đăng lên với dòng tin giật tít .

BTS JungKook cùng với BlackPink Lisa đang hẹn hò ?

Kéo xuống dưới là hàng loạt bằng chứng vớ vẩn mà JungKook không thể tin được fan bây giờ lại điên cuồng như thế này .

" Không ,em không có mọi người biết em không hề có ý với hậu bối . " - JungKook huơ tay .

" E hèm . " - SeokJin khẽ ho , nhướn mày .

" Không .. là không có ý với Lisa nhưng mấy cái này là tin báo lá cải !" - JungKook .

" Dù là báo lá cải đi chăng nữa thì đã hơn mấy trăm nghìn người đọc , fan của chúng ta sẽ công kích con bé cho coi . " - NamJoon .

" Em liệu mà nén lại mấy cái reaction nếu không muốn Rosé bị tế lên đây . " - Jimin nói rồi đóng cửa cái gầm .

Mọi người dần tản ra , không khí ngột ngạt lên . Chỉ còn SeokJin đứng lại với cậu .

" Anh tin fan của chúng ta sẽ không tin mấy thứ đó . "- Jin xoa đầu JungKook rồi cũng đi về phòng ngủ .

JungKook thở dài , nếu cậu muốn , cậu thực sự muốn biết cảm giác của Rosé lúc này và càng hơn nếu điều này quá đáng cậu cũng muốn một ngày mình và Rosé hẹn hò với nhau  .

-----------

Nước chảy dọc từ yết hầu đến khuôn cằm góc nhọn rồi lại trôi dọc theo từng cơ bắp và cơ thể 6 múi ấy . Hơi nước bóc hơi lên làm khung cảnh càng nên trở huyền ảo khiến người xem không khỏi đỏ mặt .

Jimin khẽ mở hờ mắt , cảm xúc trong anh hỗn loạn . Không ngừng nhớ về nàng , cảm xúc này còn đáng quý hơn cả hạt ruby , là sự rung động . Nhưng anh đang lo sợ , sẽ như thế nào nếu nàng chỉ có thể thuộc về một người ?

Bọn họ đều là idol , thích nàng là điều sai , muốn tiến tới lại còn đáng trách hơn , họ sẽ có lỗi với rất nhiều người nhưng idol cũng là con người mà ?

Jimin mệt mỗi nhắm chặt mắt , lún mặt sâu xuống bồn tắm .

-----------

SeokJin nhìn mình trong gương , tình cảm đới với anh từ khi debut tới bây giờ là một thứ gì đó rất mới lạ , Worldwide handsome chưa từng có bạn gái nói có ai tin chứ ? , chỉ là anh chưa tìm thấy ai mới thật sự xứng với mình và ai mà anh sẽ để ý khi lần đầu chạm mặt vậy mà bây giờ lại phải lòng một cô hậu bối cách mình 5 tuổi .

Anh bật cười , thậm chí anh còn nhận ra cả hai thành viên còn lại cũng thích em .

T

hêm một chàng 92 nữa , khó chịu mỗi lần em hát , hắn đều nhìn em mỉm cười ngọt ngào khi hắn cầm mic em cũng đàn cho hắn . Ghét thay mọi người có vẻ rất thích PCY couple gì đó nhưng có vẻ em không hay biết gì cả , em vẫn cứ ngây thơ dưới những mối hiểm họa của K-biz khiến anh lo lắng . Em trong sáng từ tính cách đến giọng nói .

Như mọi người thường nói , càng trong sáng , càng thoi thúc người khác muốn dấy bẩn .

Và em là người khiến anh muốn nổi lòng bảo vệ , Park Chaeyoung .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ