The mysterious promises , even sweets lie , need to be discerned by yourself

1.8K 124 41
                                    

《 Từ lời thề thốt bí ẩn , cho dù là những lời nói dối ngọt ngào thì cũng phải tự mình tìm ra 》

-----

JungKook dừng xe bên con hẻm vắng người quen thuộc , bờ môi mấp máy nói những lời tỏa khói .

" Chú Bae cho con 10 phần thịt cừu xiên nướng nữa nhé . " - Cậu xoa xoa tay mình , để hơi thở làm nóng lên .

" Dạo này làm Idol bận rộn quá nhỉ cả cháu và Chaeyoung đều thấy ít lại mà chuyện hẹn hò của hai đứa sao rồi . Vẫn còn hạnh phúc không ? " - Chú Bae với nụ cười phúc hậu trên miệng hỏi .

" À .. vẫn còn chứ ạ , Chaeyoung ấy dạo này cứ đòi ăn thịt cừu chỗ chú quài thôi . " - JungKook cười tít cả mắt , người nào thấy cũng không khỏi trụy tim . Tin được không cậu bé này hồi đó lại tự tin với nhan sắc của mình ngày nào bây giờ chỉ có đẹp hơn hoặc đẹp nhất .

Cậu nhịp nhịn chân mình rồi quay đầu nhìn xung quanh , cảnh tượng trước mắt thu hút cậu nhìn cặp đôi đang đi lại kia . JungKook nuốt nước bọt , linh cảm nào đó thôi thúc cậu đi lại rồi lại thẩn thờ nhận ra .

SeokJin và Chaeyoung đang nắm tay nhau !

Đại não cậu như muốn nổ ra , cảm xúc cậu ngay lúc này chỉ muốn tiến lại tách hai đôi bàn tay đang nắm chặt kia .

" Kim SeokJin ... anh đang làm gì thế ? " - Cậu tự hỏi , đôi mắt to tròn từng bước đi lại với nỗi giận dữ trong mắt .

Chaeyoung à , điều gì đang xảy ra vậy chả phải em đã nói sẽ không bao giờ lén lút sau lưng anh sao ?

Rồi đột nhiên , cô ôm chầm lấy SeokJin hyung môi hai người kề cận nhau cũng là lúc JungKook nghe trong lòng mình có tiếng đổ nát . Đôi chân cậu khẽ dừng bước , miệng không thể khép lại nhìn cảnh tượng mơ hồ kia .

Tuyết đầu mùa rơi , em muốn ở bên cạnh người đàn ông mà em yêu nhất .

Chả biết vô tình hay hữu ý , trời đột nhiên thả từng cánh hoa trắng nhỏ xuống trời đêm hàn quốc , JungKook lại đột nhiên nhớ đến lời cô nói . Đôi bàn tay gân guốc nắm chặt dưới lớp áo khoát dày .

Cậu chưa bao giờ hận đôi mắt mình có thể nhìn rõ như thế ngay lúc này , hận nó có thể thấy người con gái mình yêu nhất bên cạnh người con trai khác thân mật mà đó lại là người hyung kính trọng của cậu . JungKook thẫn thờ khó hiểu .

Trong phút chốc , cậu còn nghĩ Chaeyoung là bạn gái của mình nhưng khi quay lại thì sai mất rồi .

Trong giây lát , người khác biết cậu và cô đang rất hạnh phúc khi nhìn lại thì đã thấy cậu không nắm được những ngón tay của cô trong tuyết đầu mùa nữa rồi .

Ông trời thật biết trêu đùa người , chỉ trong một phút thôi , cậu bị người khác lừa dối như thế .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ