Sometime , love just like a sun shining down

2.2K 145 31
                                    

《 Tình yêu đôi khi cũng giống như vạt nắng trưa vội mong manh . 》

------

" Ai...ai là ba mẹ của anh chứ ? " - Chaeyoung giật mình ấm ức , vội đeo nón vành đen của mình lên .

Nhìn thấy mái tóc vàng được uốn lượn kĩ lưỡng cùng bộ dạng đỏ mặt của cô gục xuống nhìn về hướng mũi giày của mình, đặc biệt là cái nón cặp với cậu . JungKook liền gật đầu hài lòng .

Thật đẹp !

" Em né cái gì ? " - JungKook hơi khum người xuống ,khoảng cách bây giờ chỉ như cách 5cm ,khuôn mặt điển trai của cậu cận kề với ánh mắt tựa sương nước của Chaeyoung . Cô nắm tay mình ,cắn chặt răng để không cạ ra bốn từ Anh ! Thật ! Đẹp ! Trai !

Thấy người thương vẫn đứng đơ mãi ,JungKook tự động thu gọn khoảng cách bằng cách chạm chóp mũi cô bằng mũi mình .

Quả nhiên Chaeyoung đã giật mình nhưng điều cậu luyến tiếc là cô đã lùi lại mất rồi ,hương hoa hồng cùng vài lọn tóc mềm mượt trước mũi bỗng dưng rời đi khiến cậu hơi chun môi .

" Em có né anh đâu ! "

Ha ! Chưa đánh đã khai !

JungKook nhếch mép thêm lần nữa , Chaeyoung như muốn đào cái hố để chui sau đó tiến lại nắm tay anh .

" Tụi mình không nên để ba mẹ đợi . " - Giả vờ bình tĩnh nhưng chất giọng run run ngọt ngào của cô lại phản chủ ngay tức khắc . JungKook khục một phát liền bị Chaeyoung siếc chặt tay .

" Anh biết em không thể rời xa anh nhưng em có thể nào xả bớt lực không , đau quá . " - JungKook nói dỡn liền bị cái liếc mắt của Chaeyoung làm mỉm cười thêm lần nữa ,mặt dày để đâu cho hết .

Con đường từ nhà vệ sinh đến bàn ăn trong góc sao lại trống vắng đến thế bởi sao ư . Vì Jeon JungKook cậu đã bao hết giờ về đêm cho quán này ngày hôm nay đấy ,mới đến nước Mỹ đã tạo thành tựu lớn lại còn gây ấn với nhà vợ , quá xá đỉnh .

JungKook tự động vỗ tay khen thưởng mình trong lòng , hất mặt trong khi bàn tay còn đang được Chaeyoung giữ ,có ai nói chưa . Tay Chaeyoung rất nhỏ nhưng lại rất lạnh . Vì thế nên phải cần cậu , tay rất lo lại còn rất ấm áp .

Quả là một cặp trời sinh .

" Tay em nhỏ ghê nhỉ ? Ngón út cũng thật đáng yêu . " - Lại còn rất quen nữa .

" Chứ sao ? Tay em giống kiểu tay của Jimin oppa ấy . " Chaeyoung nói xong liền muốn vả mình thêm một lần nữa .

JungKook dừng bước ,trên môi liền vụt tắt nụ cười .

" Sao em lại thấy giống . " - Cậu nhíu mày . Cái nhíu mày cùng ánh mắt đó nhắc nhở cô phải nói thật .

Lần này lại lật ngược tình thế , Chaeyoung định kéo tay cậu đi thì liền bị JungKook kéo ngược lại .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ