No matter how bad but i still love you

3.4K 197 29
                                    

《 Cho dù tất cả mọi thứ tôi làm đều là tội lỗi nhưng tôi đã trót yêu em rồi 》

---------

Thề có chúa , Kim SeokJin chưng mãi bộ mặt lầm lì nãy giờ khiến Hoseok khó hiểu . Nhìn qua nhìn lại không chỉ có anh cả mà còn có cả hai đứa maknae . Mọi người bị làm sao vậy ?

Jin ngồi mãi nhưng lại không thấy BlackPink ra , anh cứ nhìn ngang liếc dọc . Thật sự rất lo cho Chaeyoung vì cái áo bị bung dây , không phải là đi về luôn đấy chứ ? Xuất hiện nhấp nhoáng như vậy làm sao thỏa mãn nỗi nhớ bao ngày qua ?

Jimin cũng không khá khẳm gì hơn nhưng anh còn có thú vui tao nhã đó chính là ngồi chơi với ARMY . JungKook thì cũng thẫn thờ thưởng thúc màn trình diễn của nhóm khác . Không phụ lòng họ , BlackPink đang hướng tới dãy ghế ngồi . JungKook nhanh chóng ngồi thẳng người nhìn phía trước , ngang tầm mắt với Chaeyoung , một chút nữa .... eyes contact .... wtf ?

" Chaeyoung , đi chậm thôi . " - JunHoe kéo Chaeyoung lùi bước ngay khi cô định ngẩng mặt lên nhìn JungKook, cô liếc Junhoe giận dữ sau đó đánh nhẹ lên tay hắn .

" Gì vậy , cậu đang liếc tớ hả ? " - Junhoe tỏ ra đáng thương , khẽ buông hờ bàn tay của Chaeyoung .

" Đúng rồi , tớ đang liếc cậu đấy . " - Rosé nhấn mạnh từng chữ sau đó bước đi trước .

" Chaeyoung , áo cậu bung dây nữa kia ."

Cô hết hồn nhìn hắn rồi lại mau chóng nhìn dàn ghế ngồi nghệ sĩ , holy shit cái tên to mồm này . JungKook ngồi gần nhất nên mau chóng nghe bên bển nói gì , nãy giờ nghe giọng điệu thân thiết ở bên đó đã khiến cậu chán ghét . Đã vậy hắn còn nói việc cô bị bung dây nữa , Chaeyoung đang đỏ mặt muốn chết rồi . JungKook quên mất hiện tại , ngồi dậy nhanh chóng đã bị NamJoon ngồi cạnh kéo lại .

Hên là tiếng fan la nên lấn át giọng hô của Junhoe nhưng ít nhiều gì thì BTS , IKON và những nhóm ngồi gần đó đã nghe thấy .

Cô đánh mạnh bạo lên lưng Junhoe , đanh đá sờ sờ lưng sau đó lại bỏ đi tới chỗ ngồi của mình . Cái tên này , sao hồi đó cô với hắn lại thân vậy nhỉ ?

Junhoe tuổi thân rút vào lòng B.I sau đó đưa mắt nhìn JungKook chán ghét .

Ồ , hắn nhìn cậu sao ? Ý gì đây ?

B.I lắc đầu đẩy Junhoe ra nhưng lại thấy Lisa bên cạnh nếu đẩy ra thì con bé sẽ té mất . Vừa đẩy ra đã bị kéo lại mạnh bạo, Junhoe nhăn mặt đau điếng .

" Anh làm gì thế ? " - Junhoe đẩy Hanbin ra .

" Anh thích cái cảm giác nhóc dựa vào anh như vậy đấy . " - Hanbin nháy mắt với Junhoe rồi đi trước . Để lại Junhoe ngơ ngác gợn hết cả da gà .

Park Jimin ngừng vẫy tay với fan ở dưới , ánh mắt thăng trầm nhìn Junhoe dán chặt người trên Rosé , hắn là ai vậy . Sao có thể thân với nàng vậy chứ ?

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ