We are too young , we don't know what love is

2K 158 30
                                    

《 Phải chăng chúng ta còn quá trẻ để hiểu tình yêu là gì ? 》

-----

SeokJin chùm mũ lên người , khẽ hít khí mát từ cửa ra vào . Kể từ ngày định mệnh đó ,anh không ra ngoài đường nữa . Nhưng cho đến hôm nay cũng không thể chịu nỗi sự ngột ngạt và tội lỗi khi đối diện với JungKook .

Anh không hiểu tại sao JungKook lại đối xử với Chaeyoung như vậy , điều đó làm anh càng thêm đa nghi rằng JungKook thật sự đã thấy anh và em ấy đã chạm môi nhau . Kể cả hành động của JungKook bây giờ như là chia tay với Chae xong lại giao tiếp với anh bằng sự hờ hững pha chút ghen tỵ .

JungKook còn nhỏ ,phải nói là cả Chaeyoung và JungKook đếu chỉ mới bắt đầu trưởng thành . Thậm chí Chaeyoung lại có phần nhỉnh hơn . Đó là dưới con mắt của anh ,đáng lẽ hai đứa không nên yêu nhau khi đã biết trước kết cục , không ai có thể đến với nhau khi là idol và chịu đựng sự dày vò nhiều như thế . Hay đáng lẽ anh không nên phải lòng em ? Để rồi chính anh nới chính là kẻ phá hủy tâm hồn trong sáng đó ?

Thật đau lòng nếu anh thấy được những giọt nước mắt ấm ức kia của cô , nếu SeokJin có thể hãy để anh ôm em như cái đêm lạnh buốt nhưng lại tràn đầy hơi ấm ấy . Bây giờ phải làm gì để JungKook hiểu , Chaeyoung xứng đáng hơn những gì em làm làm là như thế nào ?

SeokJin luôn nhân nhượng nhưng lần này , anh muốn thổ lộ với em . Chaeyoung cũng không bao giờ biết được , anh yêu em nhiều hơn là một người anh trai . Khuôn mặt điển trai cùng bàn tay trỗi gân khẽ chạm vào môi mình , Jin không biết hành động đó lại gây sát thương cho người đi đường nhiều như thế nào chỉ đơn giản là anh đang nhớ đến cô em bé nhỏ cùng đôi môi hồng đào mát lạnh và cái eo nhỏ nhắn lại ôm rất ấm , không ai khác Park Chaeyoung người thương của anh .

Nhân tiện , Park Chaeyoung dạo này lại cứ xinh đẹp lên nhan sắc khiến giới truyền thông trong và ngoài nước phải hỗn loạn sau những lần xuất hiện gần đây . Ngay cả khi ra đường , trong con đường tấp nập người vội vã nghe mọi người bàn tán về em khiến anh có một chút vui vẻ và tự hào , hi vọng em đang vui cùng với những gì mà em nhận được , đừng quan tân đến JungKook nữa , hi vọng em cười nhiều hơn và lập được nhiều thành công với bài hát mới .

Những lời chúc đó ,đáng lẽ anh sẽ gửi được nếu như là trước kia . Nhưng hiện tại thì khó khăn quá chỉ đành để những suy nghĩ đó cuốn trôi theo chiều gió gửi từ Hàn Quốc đến em ở California .

Sẽ không có một SeokJin đa tình cùng một JungKook ngốc nghếch khi không có tình yêu của họ xuất hiện , khi yêu chỉ số IQ của ta lại thấp xuống đến mức ta không thèm quan tâm đến tình hình xung quanh và ti tỉ thứ khác vì người đó đang ở trước mặt bạn ,cũng chính JungKook đây khi bắt đầu nghe lời anh Hoseok ,cậu ngẫm nghĩ xem xét cả tình hình ngày đó , phải chăng cậu thât sự sai ? Hay chính cô mới là người vô tình lật đổ tình yêu này ?

JungKook muốn gửi đến con số quen thuộc kia một tin nhắn nhắc nhở mỗi khi người đó ra nước ngoài rồi cậu nhận ra người kia đã thay số , nó lại khiến JungKook thất vọng  . Cậu tự hỏi sẽ phải bắt chuyên với SeokJin như thế nào và nhân tiện hỏi hai người hẹn hò gì mà chỉ thấy anh ở trong nhà thế .

Rồi lại hỏi được bao lâu , cô yêu cậu thật lòng chứ ? .....

JungKook nhắm mắt mệt mỏi , cậu là bạn trai tệ hại phải không ?

JungKook chìm đắm vào trong giấc mơ có một Park Chaeyoung của năm ấy , Park Chaeyoung ở Melon music awards và Chaeyoung ở SBS . Đặc biệt nhất là hôm Golden ...

Yoongi mở cửa với cái nhướn mày khi thấy JungKook nở một nụ cười thoải mái sau bao ngày nhăn nhó trong mơ . Anh lắc đầu .

" Tình cảm của tuổi trẻ thật phức tạp ."

Jimin tự hỏi căn nhà này sẽ còn lãnh đạm bao lâu nếu JungKook cứ tự khép mình vào phòng của thằng bé như thế .  Anh cũng đã từng có một hi vọng , đó là Park Chaeyoung sẽ quay đầu lại và nhìn anh và chấp nhận tình cảm nhỏ bé ấy . Chaeyoung chưa trả nóm cho anh , con bé còn nợ anh một bữa ăn ,một câu trả lời và nhiều thứ khác nữa ... haiz nhưng có lẽ anh đã từ bỏ lúc nào rồi có lẽ khi thấy em lúc nào cũng đặt mắt lên JungKook và nở nụ cười hạnh phúc , Jimin nhận ra thật sự không ai có thể thay thế thằng nhóc đó cả .

Chả hiểu JungKook giận Chaeyoung vì điều gì nhưng anh có một niềm tin mãnh liệt hai người sẽ lại quay về với nhau . Nhưng nếu Chaeyoung có muốn thử hẹn hò với anh , Jimin đây sẽ không ngại mà đồng ý đâu .

------

Ngồi trên máy bay mà Chaeyoung không thể thở nỗi. Cô mệt mỏi nhắm mắt , nỗi nhớ cậu lại ùa về chìm trong giấc mơ ngày ấy , JungKook của những buổi lễ và JungKook những hôm yêu cô .


Sống cùng một bầu trời , tại cùng một thời gian , ở cùng một địa điểm . Ta gặp nhau trong giấc mơ của mình .













[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ