Cause I don't wanna make it blue

4K 237 17
                                    

《 Vì em không muốn nó chuyển màu xanh buồn .》

------

Chaeyoung trở về kí túc xá với nụ cười trên môi vừa vặn thay Lisa cũng đang cởi giày trong nhà . Nhưng điều khiến cô chú ý nhất chính là cái khẩu trang đang đeo trên mặt của Lisa .

" Li-Lisa , cái khẩu trang này ... " - Cô bàng hoàng nhận ra , tối qua JungKook livestream , cậu ấy đã khoe mình có một cái giống y hệt vậy .

Lisa giật cả mình như là ăn trộm bị phát hiện mau chóng cầm lấy cổ tay của Chaeyoung chạy về phòng của nàng .

" Phù ... nghe rõ đây Chae . " - Chợt Lisa làm ánh mắt nguy hiểm sau khi khóa cửa cái cụp , từng bước tiến lại dồn Chaeyoung vào chiếc giường lớn .

Chaeyoung bị làm cho sợ , phản xạ lùi bước .

" Tớ ... "

" Cậu làm sao ? "

" Đã gặp JungKook đó ! . " - Lisa nhảy tọt lên người Chaeyoung đè cô xuống giường , vẫn chưa chịu cởi bỏ khẩu trang trên mặt ra nhưng cô đã thấy ánh mi hép lại như biết cười của nàng trước mặt . Đầu óc bắt đầu hoạt động mạnh mẽ , JungKook sao ? Cậu ấy và cậu đã nói gì ? Cái khẩu trang ấy thật sự là của cậu ấy sao ?

Lisa kể luyên thuyên từ đầu đến cuối câu chuyện dù trong đầu của cô hỗn loạn và e ngại hơn , Chaeyoung gượng cười qua loa . Cậu ấy không muốn Lisa bị báo chí phát hiện nên mới đưa cái khẩu trang ấy cho Lisa , đó là việc làm tốt mà cớ sao cô lại cảm thấy nặng nề thế này ?

Lisa ôm chiếc khẩu trang vào lòng như ráng tìm kiếm mùi hương nam tính ấy một lần nữa , sau đó hôn cái phóc lên đôi má của Chaeyoung với niềm vui sướng dâng trào . Cảm giác của cô hỗn độn , vừa vui vì Lisa vẫn luôn yêu quý cô như vậy vùa buồn vì JungKook .... cậu ấy đâu có làm gì sai đâu ? Cô thật ngốc quá , họ thậm chí mới gặp mặt , làm sao có thể nảy sinh , phải không ?

Lisa vừa chạy ra khỏi phòng cũng là lúc nụ cười trên môi Chaeyoung tắt hẳn , mái tóc hồng phủ xuống khuôn mặt trái xoan che khuất đôi mắt chất chứa đầy tâm sự . Cô cắn môi , úp mặt vào gối . Tại sao lại có thể suy nghĩ như thế ? Cô lại tham lam rồi .

Tiếng điện thoại vang lên trong túi váy , cô mò mẫm mở ra . Là số máy lạ .

' Đoán xem tớ là ai '

Ais , không lẽ số điện thoại của cô đã bị phát hiện ? To chuyện rồi . Chaeyoung không rep lại , nhưng không được kiên nhẫn như cô số bên kia liên tục nhắn tin .

' Cậu còn nhớ ngày hai ta gặp mặt chứ ? '

' Ngày đó là ngày mà cậu làm quen với tớ qua đồ ăn đó . '

' Giọng hát của đại hàn dân quốc ơi . '

Chaeyoung tim đập thình thịch , ngồi dậy với đôi mắt mở to . Không tự chủ , bàn tay thon dài đã ấn phím .

' Jeon JungKook ? '

Kí ức trong đầu ùa về . Hôm ấy là ngày 5/2 , mùa đông lạnh lẽo đưa cô và cậu gặp nhau . Không quá lãng mạn , không trên sân khấu hào quang chỉ đơn giản là cùng mua đồ ăn cùng nhau . Cũng không quá gần gũi , chỉ là bạn bè ... lòng cay đắng lại nhói lên một chút . Số bên kia cũng không trả lời nữa . Cô nhắm chặt mắt , đã có chuyện gì xảy ra ?

---------

Jin hậm hực nhìn JungKook đang tập nhảy bài comeback của họ vào cuối tháng 8 này . Sau khi về nhà , chưa kịp mở miệng chào mấy đứa bằng niềm vui trào dâng thì điện thoại trên tay đã bị một cơn gió nào đó hất đi và rồi được trả lại 5 phút sau đó trong lúc anh đứng đơ người .

Kịp nhận ra thì đã là chuyện lúc này , cả Jimin và JungKook đều đã có được số của Rosé . Họ đứng trước gương tập nhảy hăng say với thần thái ngút trời .

" Hừ , có vẻ thõa mãn nhỉ ." - Jin cười khinh bỉ , thầm trách già cả đến nơi nên không đụng chạm được gì tụi nó cả . Nhưng không sao đợi chương trình được phát sóng , mấy đứa sẽ biết thế nào là cay cú .

Jimin không nghĩ ngợi nhiều , chỉ đơn giản là có số được của nàng nên rất có động lực mà luyện tập , trong đầu chỉ toàn là hình ảnh dạo gần đây của Rosé luẩn quẩn .

Trái ngược với Jimin , JungKook thực hiện kế sách đánh nhanh thắng nhanh , mau chóng nhắn tin với nàng nhưng sau đó lại bắt đi nhảy . Hỏi Jin hyung hôm nay nàng làm gì , Jin hyung chỉ cười khẫy và nói chờ đi .

JungKook phải nói là cậu cực kì yêu Jin hyung nhưng mà lúc ấy cậu chỉ muốn biến anh thành cục tạ ngày đêm tập thể dục .

Sau khi hoàn thành xong phần hát , Jimin cầm chai nước lên tu ừng ực , vuốt mái tóc ướt đẫm lại vô cùng quyến rũ ra sau .

" Anh hôm nay còn được nắm tay Rosé và ngồi kế em ấy nữa cơ , người gì đâu mà đáng yêu cực lại còn ngây thơ trong sáng nữa . " - Jin vu vơ nói .

Jimin phun một ngụm nước vào người anh cả , JungKook đi từ xa mà cũng như tai thỏ nghe thấy . Jin nhắm mắt cam chịu " vũng nước bọt hòa tan cùng nước lọc " đang chảy dọc từ đỉnh đầu đến ngón chân .

Để lại Jimin ngỡ ngàng và JungKook đứng cười . Nhưng trong lòng đều nổi lên sự khó chịu nhen nhóm .

-----

Hơi lâu nhỉ , chỉ muốn nói với các nàng từ nay sẽ tập trung vào La Vie En Rose vì tôi có khá nhiều ý tưởng vào nó , fic kia thì nếu có dư thời gian tôi sẽ cố gắng bồi chap . Thành thật xin lỗi ạ .





[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ