Someone that can

3.5K 222 14
                                    

《 Một ai đó có thể vì tớ 》

-------

JungKook biết rằng Chaeyoung rất đẹp , không phải đẹp nhất mà là chỉ cần lỡ đặt mắt vào nàng thôi là trong đầu mãi hiện lên vẻ đẹp nhẹ nhàng ấy .

Cũng như lúc này đây , cô chỉ đang cầm bánh mì kẹp lên thưởng thức mà lại khiến cậu ngẩn người nhìn cô mãi . Chợt ánh mắt Chaeyoung thay đổi .

" Oh my god ... " - Rosé há hốc mồm nhìn JungKook sao khi cắn một miếng bánh mì nướng như sở thích của cô .

" Sao vậy , không ngon hả . Không cần cậu phải ăn hết đâu . " - JungKook ngượng ngùng gãi đầu , tiến lại gần cô . Vừa cảm thấy có lỗi vừa ngại đến chết đi sống lại nhưng Chaeyoung lại nắm lấy cổ tay cậu . Đôi mắt óng ánh như chứa những dòng chảy trong đó .

" Có thật là cậu làm không vậy , nó ngon hơn cả mẹ hay làm cho tớ nữa . Yaa Jeon JungKook . " - Cô cảm thán giơ ngón cái lên . Crush cô là hoàn hảo nhất mà .

" Thật là , con sóc chuột này . " - JungKook la lên , cứ tưởng công sức rèn luyện của mình tan tành hết . Rồi lại nhìn cô hào hứng ăn thêm miếng nữa , thật là .... không nỡ trách được mà .

" Cậu có nói cho tớ một món quà vậy quà đâu . " - Chaeyoung tập trung vào chủ đề chính đưa tay tìm li trà sữa hút rộp rộp .

" Quà đó . " - JungKook chỉ mấy đống đồ ăn trên thảm cùng li trà sữa mà Chaeyoung cầm trên tay .

" Ồ ... " - Chaeyoung còn tưởng .

" Tớ cũng là quà nè . " - Cậu giang hai tay ra , mỉm cười đáng yêu nhìn Chaeyoung làm cô bật cười ngây ngốc .

" Nhưng vậy vẫn chưa đủ . "

Đã lâu lắm rồi .

" Tớ muốn nghe cậu hát ."

Chỉ hát cho mình tớ nghe thôi .

" Tưởng chuyện gì . " - JungKook cười cười , vô cùng tự tin nói với cô .

" Nhường tiểu thư chọn bài đó . "

Cô đan hai tay lại suy nghĩ dáng vẻ thanh cao , chiếc váy tuy dài nhưng JungKook vẫn vô cùng lịch thiệp cởi áo khoác ra mà đắp cho cô thân dưới .

" Do you know ost của phim Uncontrollbly , cậu biết chứ ? "

JungKook nhướn mày , cậu biết bài đó nhưng có hơi không ngờ vì bài này không có highnote người hát cũng không phải là ca sĩ nhưng bài này lại rất hay và ý nghĩa .

" Tại sao cậu lại thích bài này ? " - JungKook để ý , ánh mắt của cô tràn đây tâm tư khi nói tên bài hát ra . Khẽ cúi người nhìn cô như đang hỏi kẹo một đứa trẻ .

Chaeyoung ngước lên nhìn cậu , đôi môi nhỏ nói khẽ . Ánh mắt khiến cậu ám ảnh chìm sâu .

" Vì tớ muốn nếu người tớ thích là idol , hi vọng người đó sẽ cùng tớ trải qua gian khổ của dư luận , người đó sẽ biết thông cảm và không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc tình trắc trở của người nổi tiếng này và một ngày nào đó ... Người đó sẽ mạnh dạn đứng trên sân khấu trước hàng ngàn fan và tỏ tình với tớ bằng bài hát này . Sẽ nói ra những lời thật lòng trên sân khấu như cách mà nam nữ chính đã làm trong phim này . Trên sân khấu đó chỉ có người đó và tớ ... "

------

Cậu đóng cửa phòng lại , mệt mỏi quăng balo vào một góc phòng .

Từng câu từng chữ cô nói khiến cậu nhen nhóm nỗi sợ , Chaeyoung đã có người mình thích rồi và người đó là một idol . Cậu không có kinh nghiệm tình trường nhưng cái cách mà Chaeyoung nói , ánh mắt mà cô ấy biểu hiện đã nói ra tất cả .

Vừa nãy chưa kịp hát cho cô nghe thì bên BlackPink đã có người gọi về . Cô chỉ nhí nhảnh để lại một câu .

" Tớ lấy hết đồ ăn nhé , cảm ơn cậu . "

Còn chưa nói để tớ đưa cậu về thì người con gái ấy chạy ra khỏi khu vườn nhỏ . Trong lòng cậu bứt rứt không thôi , đáng lẽ hôm nay là một ngày vui .

Vậy mà người đó của Chaeyoung lại làm cậu buồn như thế này , JungKook ghét người đó rồi .

-----

Vì là sinh nhật của SeokJin nên đăng hai chap ~~


[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ