I guess we just weren't meant to be

1.9K 149 66
                                    

《 Anh đoán chúng ta không còn là của nhau nữa rồi .》

------

Chaeyoung tỉnh dậy trong trạng thái ngây ngốc ,cô chả biết mình đã làm gì trên giường trong 10 phút mà đã ngồi đối mặt với chủ tịch Yang trong căn phòng u tối của tầng 7 thế này .

" Giải thích . " - Chủ tịch hay cười ngày nào giờ chỉ còn cái nhíu mày cùng ánh mắt sắc bén chỉ vào máy tính đang liên tục nhảy lên nhưng bài báo và lượt tìm kiếm đứng đầu naver .

Chaeyoung sợ hãi chỉ dám đưa tay nhỏ run run kéo máy tính lại gần mình , tầng nước bọt được cô nuốt cái rụp . Vì quá vội vã nên cô còn chưa kịp trang điểm gì , bộ quần áo trên người cũng đơn giản là bao , cả kính áp tròng còn không đeo vào . Tình cảnh không thể thê thảm hơn lại còn đọc được tin thông báo trên trang càng khiến tim cô đập nhanh .

" Tôi bảo cô giải thích chứ không phải ngồi ngây đó . " - Giọng nói cao vút lại có chút bắt nạt khiến tầng lớp sương mờ trong mắt cô xuất hiện rõ hơn từ lúc nào , ngay lúc này cảnh cửa bật mở .

Chaeyoung cảm nhận rõ bờ vai mình được chị Jisoo ôm chặt , như được trấn an cô thật thà nói .

" Con và JungKook thật sự đang hẹn hò , thứ lỗi vì không nghe lời chủ tịch ! " - Cúi đầu 90 độ cùng ánh mắt mở to của Jisoo .

Jisoo to mắt nhìn nàng cả chủ tịch cũng nhướn mày . Thật là khó tin , cả nhóm lại không màng đến sự an toàn của nhóm mà bắt đầu hẹn hò như thế , có thể định giấu tôi nốt hai người kia để báo lật ngược nữa không ?

Trên Naver là những tiêi đề đặc sắc như .

' Rosé ( BlackPink ) và JungKook ( BTS ) lộ ảnh chụp chung ở giữa khu nhà BTS ? '

' Rosé và JungKook cặp đôi vàng thế hệ gen 3 thật sự đang hẹn hò ? '

' Không còn là tin đồn , couple Rosekook lấn át bảng xếp hạng tìm kiếm với loạt ảnh hẹn hò !  '

và .....

Chaeyoung thật sự ,thật sự không biết nên vui hay buồn ... những tấm ảnh đó hoàn toàn là thật , hoàn toàn là những giây phút ấm áp ở Hàn Quốc và cả LA .

" Đang hẹn hò ? Chaeyoung , cô quên những gì tôi dặn hết rồi ? Cứ thấy Jennie không thật sự bị phạt thì cô vẫn không bị sao ? "

" Con xin lỗi , con sẽ .. sẽ ít liên lạc với cậu ấy hơn . " - Chaeyoung vội cúi đầu lần nữa , Jisoo vội kéo tay cô nghe loáng thoáng nàng gọi .

" Chaeyoung , còn liên lạc được sao ? "

Sao lại không ạ ?

" Tôi không biết cho dù có hẹn hò hay không , tôi cũng sẽ thông báo là không phải cô và phủ nhận hoàn toàn những điều gì liên quan đến BTS . Cũng hên là không chụp chính diện  , màu tóc cũng không giống lắm ,...." - Chủ tịch nghiêm khắc gập máy tính lại cái rụp . Tay lấy điện thoại bàn rút dây từ nãy đến giờ .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ