《 Có người bảo rằng , nếu cứ như vậy thì chỉ có mình cậu là trở thành kẻ ngốc thôi .》
-----
Chỉ sau hai ngày cấp tốc vỗ béo cô liền được xuất viện và đùng một cái điện thoại của cô xuất hiện hoàng loạt tin nhắn của cậu úc vàng mà mọi người biết là ai rồi đấy .
Chaeyoung há hốc kéo xuống , nào là tớ đã đến thăm cậu nhưng cậu ngủ mất rồi . Nào là Chaeyoung cậu đã tỉnh chưa ? Cậu có muốn ăn gì không ? Đã hai ngày tớ nghĩ cậu đã tỉnh nhưng lại sợ khi đi thăm sẽ không ai cho vào .
Dòng tin nhắn cuối cùng khiến não Chaeyoung căng hết mức , đôi mắt to tròn nhìn lên chỉ số hoạt động roo lẹ tay .
-Jkbabypink-
Tớ nghĩ là tớ sẽ chuẩn bị đi thăm cậu nữa , có lẽ cậu chưa được đụng tới điện thoại nhỉ ? Được rồi , tớ hiểu mà .
-Roses_are_rosie-
Đừng tớ xuất viện rồi .
Jeon JungKookkk
-
Jkbabypink-
Cuối cùng cũng chịu rep r .
Tớ nhớ cậu chết đi đư|
Cậu đã khỏe chưa mà đã xuất viện ?
Sao lại về sớm vậy lỡ có phát sinh gì sao ?
-Roses_are_rosie-
Khoan đã,
Cậu đến thăm tớ hồi nào ?
-Jkbabypink-
Ngày đầu tiên .
-Roses_are_rosie-
Sao
Sao có thể ?
Cậu làm gì ở trỏng ?
-Jkbabypink-
Cậu tò mò sao ? :)
Chúng ta làm nhiều thứ rất thú vị .
Vừa ngọt ngào
Đôi môi hồng tim của cậu khiến tớ không thể nén lại|
Vừa đáng yêu ?
Chúng ta đã hôn nhau |
Chaeyoung cầm điện thoại mà lòng thấp thỏm , hôm nay trong cách nhắn tin của cậu ấy có gì đó rất kì lạ . Vừa ma lanh lại vừa phấn khích như một đứa trẻ đợi cô giải toán đố .
Nhưng tròng lòng lại canh cánh niềm vui sướng , JungKook đã thật sự đến thăm cô . Nhưng cậu ấy đã làm gì ở đó ? Vừa ngọt ngào thú vị vừa đáng yêu là làm gì chứ ? Ngồi thở hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở