What's kind of scent is on you tidy bed ?

2.9K 182 14
                                    

《 Chiếc giường gọn gàng mà nàng đang say giấc có mùi như thế nào nhỉ ? 》

------

Khắc hẳn với hai người kia , Jimin lại thầm lặng ngồi trên ghế nhấm nháp ổ bánh mì kẹp trên tay . Tối qua , đừng nghĩ anh sẽ không biết gì , chỉ là hai tiếng đóng cửa . Niềm vui trên mặt mỗi người lại khác nhau đến thế . JungKook còn cười rúc rít lon ton chạy lên phòng . Sau vài phút lại thấy Jin từng bước bất lực đi xuống bếp , vẻ mặt buồn bã thể hiện rõ rệt cùng mùi thuốc lá lan tỏa .

Không phải là anh không quan tâm nàng thơ của mình nhưng anh biết vào phút giây này đây là đỉnh điểm của sự nguy hiểm nếu một người lơ là sẽ làm ảnh hưởng đến cả nhóm , nêm anh đành chọn ở lại . Không quá nhiều gánh nặng cho Chaeyoung , bất quá anh nghĩ mình vẫn có thể đứng nhìn nàng từ xa .

Đã một buổi sáng trôi qua , Jimin vẫn cứ ngồi lầm lì ở nhà . Thú thật , ông trời có phải đang tạo cơ hội để anh đi thăm Chaeyoung không ? Lịch trình buổi sáng đột ngột nghỉ , cả nhà vắng tanh ,anh em ngủ say như chết . Anh quản lí đi quất nồi lẩu cùng đồng nghiệp bỏ mặc anh như thế này .

Không nghĩ nhiều , Jimin trang bị kĩ càng hết mức có thể . Cầm cái mũ trên tay , lại nhớ đến món nợ mà nàng còn nợ anh hôm ấy .

Lisa gấp gáp chạy lên lầu thì liền đụng một bóng lưng lạ mặt . Nhưng người này lại là con trai . Không ngoài dự đoán cô hụt lùi vài bước xuống .

Phản xạ nhanh nhẹn , Bambam mau chóng đỡ lấy người con gái nằm gọn gàng trong lòng mình .

Lisa nhắm tịt mắt , chỉ có chàng là búng trán một cái .

" " Noona " lại bất cẩn nữa rồi . " - Bambam nhấn mạnh từ noona khiến Lisa đỏ mặt , cô đánh nhẹ lên vai hắn .

Cũng hiểu ý mà buông nàng ra , đôi tay muốn níu lại tí hơi ấm từ vòng eo gầy muốn trơ xương kia .

" Cậu lại ăn ít nữa rồi . " - Hắn nhíu mày .

" Đâu cần cậu quan tâm , mà cậu đến đây thăm ư ? . "

" Hỏi lạ , không lẽ đến bệnh viện ngủ . " - Hắn lại búng trán Lisa trước câu hou ngốc nghếch của nàng .

" Vậy GOT7 đâu ? " - Lisa ngó nghiêng .

" Chỉ có tớ và cậu ấy thôi ." - Yugyeom từ ngoài sau lù ra khiến Lisa trợn mắt muốn hét liền bị Bambam bịt mồm lại .

" Cậu muốn hù hết cả bệnh nhân ở đây chạy ra à ? " - Bambam la the thé .

" Hỏi bạn của cậu mới đúng ! " - Lisa cãi lại , mắt to cũng không vừa .

" GOT7 bận việc nên tớ đại diện người quen tới thăm . " - Hắn đút tay vào túi quần .

" Lười nói đại đi . " - Yugyeom nhíu mày , lòng thấp thỏm nhìn quanh . Anh là cực muốn đến gặp người đó rồi .

" Ui trời cái thằng này , nếu không phải vì ... mà thôi mình đi gặp Chaeyoung đi . " - Bambam định róng cổ cãi thì liền nhận được ánh nhìn sâu sắc và ngón tay xẹt ngang biểu tượng muốn chết không của Yugyeom .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ