I like it even closer

4.3K 249 29
                                    

《 Càng đến gần lại càng thích 》

----------

" BTS sunbae rất là nổi tiếng ạ , em rất là thích nhóm của tiền bối . " - Cô mau chóng tỉnh mộng mà trả lời , chỉ là , vừa nhìn vào mắt anh một chút cô lại nuốt nước bọt mà nhìn xuống .

SeokJin quan sát Rosé thật kĩ , khuôn mặt ấy thậm chí còn xinh đẹp hơn khi ở ngoài đời với cự li gần như thế này .

Mái tóc đỏ tẩy đi thành màu hồng babypink sáng kết hợp với chiếc váy dài dịu dàng càng khiến cô như một nàng công chúa trong mắt anh , đơn giản nhưng đầy tươi mới .

" BlackPink cũng rất nổi tiếng thế nên anh cũng thí.. biết em haha . " - SeokJin chợt cười , mém thì bị nàng làm lọt vào bể tình rồi .

Rosé cũng bật cười bởi sự dịu dàng mà SeokJin mang lại .

" Tại sao tiến bối lại bắt chuyện với em . " - Cô tò mò hỏi , giọng nói mật ngọt như mật ong làm SeokJin đỏ mang tai .

" Trong em có vẻ sợ sệt còn anh sinh ra là để làm mọi người hòa nhập vui vẻ . " - SeokJin tiến lại gần cô xoa đầu .

" Cô bé , em gầy quá . "

Như bất ngờ trước hành động của Jin , Chaeyoung khẽ lùi một bước , đôi mắt lay động . Jin cũng chợt nhận ra mà thu tay lại .

" Anh xin lỗi , thất lễ rồi .. " - Anh vỗ đầu , khi nhìn cô anh gần như chỉ muốn chạm vào . Chỉ nhìn thôi là không đủ ..

" Không sao đâu ạ , em ít tiếp xúc với con trai nên mới vậy huống hồ chi tiền bối lại muốn giúp em mau hòa nhập với mọi người. " - Cô gượng cười , cô không trách anh , cô chỉ sợ trái tim mình lại rung động trước những người đẹp trai mất . Chaeyoung nắm hai tay lại , môi khẽ mỉm cười .

" Đừng gọi anh là tiền bối nữa , hai ta đã biết nhau rồi . Em có thể gọi anh là SeokJin oppa cũng được . "

" Không , em muốn gọi anh bằng chú cơ . " - Rosé cười tít mắt , Jin đen mặt .

" Tại sao ? "

" Em cũng là ARMY mà , em chỉ muốn khi mình cũng là fan bình thường nếu em gặp anh em sẽ thử gọi anh là ông chú SeokJin . " - Cô vô tư kể lễ , dường như đúng chủ đề , Rosé kể hết về các thành viên BTS bằng cái giọng ngọng ngọng cưng cưng lâu lâu lại đưa tay lên vào mồm .

SeokJin chỉ biết đứng ngắm nhìn cô ,nghe giọng nói ấy cứ rót mật vào tai . Cười nhẹ làm các staff bà chị xung quanh đổ rầm , đạo diễn dường như để ý điều gì đó , camera không biết đã bật từ khi nào .

" Bắt đầu chương trình nào ."

SeokJin và Rosé nhìn nhau mỉm cười .

" Cùng giúp nhau nhé . " - Cả hai bắt tay , SeokJin nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô . Trong lòng không khỏi thỏa mãn . JungKook và Jimin tuổi gì ?

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ