One day , my heart blooming like a rose

6.7K 323 42
                                    

《 Một ngày nọ , trái tim anh chợt nở như đóa hồng gai 》

JungKook ngồi xuống ghế sau khi lên nhận giải Top 10 Artists , cậu cười khẽ .

" Nếu hôm nay chúng ta nhận được Daesang thì sao ? " - Là câu hỏi nhất thời của JungKook cũng khiến cả nhóm im lặng . Cậu biết nhóm đang trên đà nổi tiếng , nhưng vì vậy số lượng anti cũng đông dần . Càng nổi càng khiến cậu sợ hãi một chút . Vì vậy việc có Daesang là việc đáng vui mừng nhưng cậu cũng có chút không tin vào hiện thực .

" Sẽ là trò cười cho anti nhưng anh mày luôn tin tưởng chúng ta sẽ làm được . " - Yoongi vỗ về lưng cậu , không phải hôm nay thì sẽ còn có hôm kia ,hôm kia và hôm kia nữa . Anh luôn tin nhóm , tin bản thân mình và đặc biệt ARMY của bọn anh đã kì vọng rất nhiều .

Đèn sân khấu bắt đầu nhấp nhoáng thu hút sự chú của họ , trên màn hình lớn của buổi lễ là một cô gái tóc cam đang dựa vào tường đọc sách , tiếp đến camera lia tới 3 cô gái khác .

" Là BlackPink . " - Taehyung nhanh nhảu nói , miệng không thể khép lại bởi đoạn intro hoành tráng đang chiếu .

" Oh , Hey boy . " - Hoseok nhập cuộc .

JungKook ngẩng ngơ nhìn , giọng của Rosé cất lên khiến dàn idol ở dưới trầm trồ và fan thì la hét vang ồ cả khán đài .

" Giọng của cô ấy thật đặc biệt , cứ như rót mật vào tai vậy . " - Jin thủ thỉ , mắt vẫn dán chặt vào cô gái tóc cam ấy .

" Jennie thần thái không đùa được đâu và cô ấy cũng bận đồ GUCCI . " - Taehyung tán thưởng nhìn trên sân khấu .

" Rosé cũng là main vocal sao , vocal của nhà YG lúc nào cũng khiến người khác bất ngờ . " - Jimin thích thú .

" Dù chỉ là tân binh nhưng họ thật tuyệt vời . " - NamJoon mãi nhìn trên sân khấu .

" Anh nghĩ bias của anh là cô nàng tóc cam kia . " - Yoongi lười biếng bình luận .

" Rosé là bias của em ! " - JungKook quay phắc lại , nãy giờ nghe mọi người nói về cô làm anh trở nên khó chịu , cô cứ xuất hiện là đều khiến cho mọi người gục ngã thế sao ?

BangTan nhìn JungKook chằm chằm .

" Aiss , em không biết đâu . " - Cậu ngượng ngùng quay qua hướng khác đề xem màn trình diễn .

Jimin như nhận ra điều gì đó cũng không cười nữa , SeokJin vẫn luôn nhìn Rosé đang bùng nổ trên sân khấu .

Kết thúc màn trình diễn , em đã làm đóa hoa hồng nở rộ trong tim nhiều người ...

Đến phần trình diễn của BangTan , Rosé ngồi phấn khích như fan lần đầu được đi concert của idol . Chân cứ run run mãi đến khi chị Jisoo nhắc cô mới bình tĩnh lại . BTS xuất hiện làm nóng sân khấu lên bằng Blood Sweets & Tears , cô đọc nhẩm fanchant trong miệng vừa ngay lúc camera lia tới cô , Rosé bật cười lấy hai tay che mặt làm fan càng thêm hăng say cổ vũ BTS .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ