Love is maze but d*mn You are amazing

2.7K 207 31
                                    

《 Ái tình là mê lộ nhưng chết tiệt em lại là thuốc nghiện làm anh mê say 》

------

Chaeyoung ôm cổ JungKook , nước mắt vẫn còn đọng lại trên khóe mi . Nhìn cô trông chả khác gì một con gấu kola đang trèo trên cành cây yêu thích của mình vậy . JungKook cũng không hề tỏ ra chán nản ,ra sức ôm " con gấu " của mình , tay vuốt vuốt tóc để cô tựa đầu vào vai cậu . JungKook cậu .. đã thật sự hết nhát gái như thế đấy .

Cô mở mắt ngấn nước liền cảm nhận bóng dáng ai đó núp sau dãy hành lang vắng bóng người .

'Jimin ...oppa ? '

Cô nghĩ sau đó liền rùng mình . Tội lỗi cùng sợ hãi chất chồng lên nhau ,việc này quá đột ngột .

Quá hạnh phúc , JungKook của cô . Thì ra cậu cũng thích cô . Thì ra bấy lâu nay cả hai chỉ đều như hai đứa ngốc mà tìm tòi về người kia . Chỉ vì những ngây thơ đó lại vô tình cuốn theo những người ngoài cuộc vào . Xin lỗi Lisa , xin lỗi Yeri , Yugyeom , Junhoe ...

" Xin lỗi .. " - Jimin và cả cậu nữa .

" Tại sao lại phải xin lỗi ? " - JungKook hỏi , tư thế thì vẫn đứng như thế cùng Chaeyoung bám trên người . Nhưng vẻ mặt của cậu không có gì là than phiền cả vì nếu Chaeyoung thích như thế thì cậu nguyện cả đời đứng để Chae ôm .

"Vì tớ đã làm tổn thương nhiều người rồi . Cậu nữa chắc hẳn cậu phải mệt mỏi lắm . " - Cô rời khỏi vai cậu , vừa đùa vừa thật nói , ngón tay thon dài khẽ chạm vào mặt gầy của JungKook cùng với nỗi xúc động không thôi ,cuối cùng thì cô cũng có thể làm như vậy với người mình yêu .

Nhắc mới nhớ ,Chaeyoung đã làm không biết bao nhiêu người phải lòng . JungKook khẽ nhíu mày ,xốc cô lên một phát .

" Số đào hoa của cậu e là phải đứt vì gặp tớ rồi . " - JungKook vô cùng tự tin mà phát biểu ,phải nói rằng Chaeyoung đã không nghĩ cậu lại bạo dạng trong tình yêu như thế . Kể cả cô không chủ động cậu cũng một mình cân hết vai trò .

Nghĩ tới lỡ đâu người cậu thích không phải là cô , JungKook và cô gái đó cũng làm như thế làm cô nhức nhói không thôi .

" Cậu cũng phải như vậy đó ... " - Chaeyoung thủ thỉ .

" Chưa bao giờ tớ thôi không thích cậu đâu . " - JungKook vuốt lưng cô dường như cảm nhận được cô đang cười .

" Chaeyoung . "

" JungKook ... "

" Hửm ? " - Cậu nghe cô gọi tên mình liền xoay mặt đối diện cô .

" Yêu cậu . "

Chaeyoung vùi đầu vào góc áo JungKook giấu đi khuôn mặt đỏ chót kia . JungKook lại mém xuội lơ mà thả tay ra sau đó liền thỏa mãn mà hôn lên đỉnh đầu cô .

" Yêu cậu nhiều hơn <3 . "

Ái tình là mệ lộ nhưng chết tiệt cô là thuốc nghiện làm cậu mê say ~

------

Jimin vào phòng chờ với đôi mắt u ám nhưng chỉ có Taehyung mau chóng phát hiện .

" JungKook đâu rồi ? " - NamJoon nhanh chóng hỏi , mắt vẫn nhìn chăm chú vào điện thoại .

Anh lắc đầu .

" Jimin , đi vệ sinh đi ." - Taehyung cười mau kéo áo anh đi ra ngoài .

" JungKook đã làm gì ? " - Taehyung khoanh tay ,tựa cửa nói .

" Nói hết rồi ... " - Jimin nói với nỗi thất vọng ,cõi lòng ly biệt như muốn quên hết mọi thứ mình vừa nghe .

" Chaeyoung cũng đồng ý luôn rồi . " - Jimin run run ôm mặt .

Taehyung cứng người ,anh không phản đối chuyện thằng bé thích ai nhưng việc này có lẽ hơi không đúng lúc ngay lúc này không ?

BangTan đang trên đà phát triển , BlackPink cũng chỉ mới debut được 2 năm chả lẽ đều quên mất vị trí hiện tại rất quan trọng ?

Jin ngược lại có vẻ rất bình tĩnh chỉ là phòng chờ ngày nào còn những câu nói bông đùa thì lúc này chỉ còn anh cả lặng thin cầm chai nước trên tay . Nhưng ai biết được , trong tim anh đã sớm bị xé toạt . Anh đã nghĩ như thế ,chỉ cần Chaeyoung bỏ được JungKook ,chỉ cần anh được gần bên cô ấy thì việc gì cũng để thời gian giải quyết .

Chỉ là thời gian không thích chờ đợi ,để anh chưa kịp nói lời yêu lại bị người ta cướp mất .

Hay bây giờ đập chậu cướp hoa nhỉ ? Jin cười khẩy sau đó lại nhìn xa xăm , anh nào muốn bông hồng bé nhỏ của anh phải suy nghĩ nhiều nữa ,ít nhất thì cô luôn coi anh là một người anh trai thân thiết như người thân của cô ,phải không ?

Không thể ,anh thật lòng yêu cô như vậy mà .

Chỉ sợ tiếng Chae à khi nói ra cũng đau đớn đến ngất .

-----

" Yaa , buông ra . " - Chaeyoung cố lết đi liền bị JungKook níu lại ôm từ sau cô chậc cứng .

" Không chịu , không chịu đâu mà . " - JungKook giở aegyeo ra , ok , cậu điên rồi .Ai biểu cô làm cậu nghiện như sữa chuối chi cộng thêm mấy bình dấm ấp ủ đến hôm nay , sẽ ôm đến khi thỏa mãn thì thôi .

" Ah ,chúng ta sẽ bị phát hiện mất . "

" Vậy mình tìm chỗ nào kín vậy . " - JungKook lại mặt dày vùi mình vào tóc cô .

" Cậu .... ! " - Đồ đáng yêu !


















[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ