Cause I'm nobody's but yours

2.7K 162 70
                                    

《 Bởi em chẳng thuộc về ai khác chỉ người thôi . 》

-----

Cuối năm với những thứ vốn dĩ đã lệch lạc với quỹ đạo của nó nay lại còn thay đổi nhiều hơn . Như Rosé đã chính thức debut solo với một bản tình ca đầy lãng mạn và mang lại thành công không ít cho cả cô và BlackPink hay họ cũng đã được nhận Daesang với thứ mà họ xứng đáng và chìm đắm trong hạnh phúc .

Rosé - đóa hồng nở rộ của cả Kpop bị đánh giá thấp ngày nào nay lại khiến hàng triệu người khâm phục với tài năng và sự chăm chỉ của mình . Cũng là cô lúc này , một mình đứng trên sân khấu của Melon Music Awards nhưng lại tỏa ra ánh hào quang của một nghệ sĩ thật thụ như nó đã có sẵn trên người ngay từ khi cô sinh ra vậy .

Cũng là cô ,người mà JungKook yêu say đắm , đang thưởng thức giọng hát của cô như ngày hôm ấy . Cái cách cô hát và cả hai đều cảm nhận nó chung một nhịp đập của hai trái tim đều phải che đậy nó dưới giọng hát và ánh mắt của mình để tránh đi sự nghi ngờ và tấm màn bảo vệ thì dần mỏng đi .

Giá như ,thời gian có thể trôi chậm lại để cậu có thể nhìn Chaeyoung và nghe giọng hát của cô lâu thêm nữa .

Lại một lần nữa liếc mắt về phía ghế ngồi của nghệ sĩ , Chaeyoung mỉm cười với tất cả những người ở đây vì cuối cùng tâm tư cô muốn nói đến người cô muốn gửi . Tất cả đều đã thực hiện hết rồi . Dưới những hàng ghế đó ,có ai đã loạn nhịp tim vì ai nhưng lại khó nói điều đó như thế , vì điều đó là sai trái ...

Chaeyoung lẻ bóng vào phòng chờ của BlackPink đã không còn ai vì họ đã ngồi ngoài thưởng thức buổi lễ rồi . Chợt cánh cửa nhựa khẽ hở ra , cô theo phản xạ liền quay lại nhìn người con trai mái đầu xoăn đang cầm lon nước xoài cùng bó hoa nhỏ mỉm cười ngại .

" Anh biết đáng lẽ điều này thật muộn nhưng hôm nay em trông rất xinh đẹp .... không phải chỉ hôm nay mà cả ngày mà ta collab ấy ... có lẽ anh đã thích em từ đó . "

Chaeyoung to mắt nhìn người con trai đang tiến lại gần trước mặt , Chaeyoung nhanh chóng đứng dậy cầm lấy hai thứ từ người kia .

" Cảm ơn, oppa ... nhưng có lẽ anh đã biết ... " - Chaeyoung lại một lần nữa nhìn vị khách khác đang gõ cửa phòng chờ cho dù người đang khoanh tay nhìn cả hai trò chuyện .

Chaeyoung cảm thấy mình như bị bắt gian tại trận liền cười với JungKook từ đây rồi để lại lon nước xoài và bó hoa trên bàn .

" Chắc anh cũng đã biết em và Chaeyoung đã hẹn hò với nhau gần 1 năm rồi ? " - JungKook tiến lại vòng tay kéo eo Chaeyoung về phía mình ,khẽ vuốt lấy sợi tóc mai vén qua tai cô rồi nối tiếp câu nói vừa nãy của Chaeyoung .

Mặc kệ ánh mắt khó chịu của anh chàng trước mắt và sự ngại ngùng của Chaeyoung trong lòng . JungKook chỉ ôm chặt eo cô và nhướn mày trước Chanyeol . Gương mặt đẹp trai không có gì ngoài ánh mắt sắc lẹm cùng cái nhướn mày nói lên tất cả .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ