《 Người đã gọi tên em làm em không quan tâm đến những thứ khác , chỉ nhìn mỗi anh thôi .》
------
Chaeyoung hốt hoảng né người cậu qua . Trái tim gần như muốn thoát khỏi lồng ngực , bị phát hiện mất rồi .
" Không , không có gì ạ . Tiền bối đừng hiểu lầm . " - Cô vội xua tay , đôi chân mảnh khanh muốn chạy đi nhưng mau chóng Jimin đã nắm cổ tay cô lại đứng đối diện anh .
JungKook nghe thấy tiếng Jimin liền ngửa mặt lên trời sau đó ngao ngán dựa đầu vào tường . Cậu còn định tỏ tình mà , tại sao vậy ?
" Giải thích rõ ràng nhé, anh thật tò mò chuyện hai đứa đấy . Kể đi, anh sẽ không nói với ai đâu . " - Cảm xúc trong anh hỗn độn , nhìn nàng bị kẹt trong vòng tay mà em út mình ngày đêm dạy dỗ . Hơn nữa nhìn Chaeyoung cũng lo lắng không kém , rốt cuộc giữa hai đứa đã có gì ?
Chaeyoung nhìn anh mà thấp thỏm , ánh mắt của Jimin không còn trong veo nữa nó đậm đặc sâu thẳm khiến cô run người . Ánh mắt như muốn nhìn xuyên thấu cô .
" Hyung , thật ra .... /Chúng em là bạn . " - Chaeyoung nhanh nhảu nói khiến bước chân của JungKook khựng lại , lời nói định giải tỏ cũng bị tuột đi .
Cậu hốt hoảng , cậu thất vọng . Phải , đó là ác mộng của cậu hằng đêm , cậu rất sợ cô sẽ nói như thế , chúng ta là bạn . Không , cậu không muốn như thế !
Jimin chỉ cười đau khổ nhìn JungKook đằng sau thẩn thờ , làm sau mà anh không biết được nàng chính là sợ lắm rồi . Buông cổ tay của cô ra ,Jimin chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi bảo nhỏ nhẹ .
" Mau đi đi , anh sẽ không nói gì đâu . "
" Cảm - cảm ơn tiền bối . " - Park Chaeyoung vội gập người, những tầng nước mỏng dường như chỉ cần chớp mắt sẽ lập tức trào ra , ai biết được khi cô khẳng định là họ bạn cô đã mong chờ như thế nào và cũng đã đau lòng như thế nào . Jeon JungKook , thích cậu là tớ sai sao ? Cô vội chạy vào nhà vệ sinh .
Tí tách .
Những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài , cô khóc rồi . Làm sao đây ?
--------
JungKook ngồi khụy xuống sàn ,vẫn còn cảm nhận được hơi ấm kia còn quanh quẩn nơi đây , chỉ là hình nhu chưa tỏ tình cô đã gián tiếp từ chối cậu ?
" Em thấy rồi đấy . "
" Những điều em đang làm là vô ích , em ấy không thích em . Hai đứa vẫn chỉ là bạn nhưng em như thế sẽ làm danh tiếng của cả hai nhóm suy sụp . JungKook ah , anh khuyên em đừng tự tốn thời gian nữa . " - Jimin ôn tồn nói , không hiểu sau anh cũng có thấy đau lòng thay . Lỡ như , nàng cũng sẽ từ chối anh như thế ?
" Em sẽ không bỏ cuộc . " - JungKook thì thầm .
" Em chắc chắn là vì có anh nên cô ấy mới nói như thế . " - Cậu càng nói lớn hơn . Dường như đang cãi nhau với Jimin .
" Jeon JungKook ! " - Jimin tức giận gọi tên cậu .
" Anh sẽ hiểu cảm giác của em lúc này , anh sẽ thật sự biết cảm giác của em khi thấy những hành động mà cô ấy thầm làm . Nhưng anh không phải là em nên anh không bao giờ biết được , cô ấy cũng đang thích Jeon JungKook này ! " - Cậu đứng dậy rồi nói , nhanh chóng chạy đi tìm bóng lưng nhỏ bé kia .
" Jeon JungKook ! EM ĐIÊN RỒI ! " - Thằng bé điên rồi , anh cũng điên rồi .
Jimin rối lọan trước những lời thằng bé nói , anh chưa bao giờ nghĩ tới họ sẽ lâm vào hoàn cảnh này cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lúng sâu vào tình cảm yêu đương vì anh luôn đặt BTS là số một . Cho tới khi Park Chaeyoung xuất hiện , mọi vật đều thay đổi , không còn gì đang đúng ngay quỹ đạo của nó cả . Cả anh nữa , anh không chắc là mình còn xứng đáng với cái tên thiên thần không . Vì anh đang muốn Park Chaeyoung là đóa hồng duy nhất của anh , là đóa hồng xoa diệu tâm hồn của con ác quỷ đang dần ăn mất bản chất này .
Cô lảo đảo bước ra , đôi mắt đỏ lên vì khóc . Dường như đôi lens cũng bị Chaeyoung gỡ ra và cô thì bị cận thị .
Cô mệt lắm rồi , đáng lẽ buổi lễ hôm nay đã rất vui nhưng cô đã lầm . Cơ thể nhỏ bé gần đáp xuống mặt đất thì đã có một người con trai với mái tóc hồng chạy lại đỡ lấy cùng bàn tay khéo léo nắm lấy vai .
" Rosé-ssi ? " - Kang Daniel lo lắng nhìn người ngất xỉu trong tay mình , khẽ xốc cô vững chắc trên tay anh ẳm cô lên rồi chạy đi tìm phòng chờ của BlackPink .
JungKook chạy mãi vẫn không thấy Chaeyoung nếu lại phòng chờ sẽ bị phát hiện mất , cậu đành lủi thủi đi về .
Jimin dành ánh nhìn nhắc nhở nhìn cậu , JungKook chỉ qua loa nhìn về hướng khác , cứ nhu một đứa trẻ không nghe lời khiến anh thở dài .
SeokJin khó hiểu nhìn họ , vẫy tay đi về phía xe rồi lại chú ý tụ tập đến đám đông bên kia .
" Xe của BlackPink sao ? " - SeokJin lầm bầm .
" Anh còn đứng đó làm gì ? Mau vào đi . " - Yoongi thò đầu ra nói .
Anh chỉ gật nhẹ rồi vào xe .
" JungKook , anh đã bảo là phải đóng cửa sổ xe lại mà . Đang bật máy lạnh đấy . "
" Nhưng em lại không thích . " - JungKook bâng quơ nhìn ra cảnh vật phía ngoài .
Taehyung lắc đầu bất lực cùng cái thở dài của Jimin .
" Hi vọng unnie seo không bị sao . "
" Huhu Rosé noona của tôi mà có bị gì thì phải kiện YG vì vắt kiệt sức họ ấy . "
Những tiếng kêu gào ở khúc quẹo khiến JungKook to mắt , trong lòng rạo rực mãi không thôi .
Jin ngồi bật dậy nhìn về phía xe kia , nỗi lo lắng dường như xâm chiến cả đầu óc .
-------
Đầu óc tôi nó phong phú vc :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở