《 Thoát khỏi lưới tình là một điều rất khó 》
------
Chaeyoung hốt hoảng giật tay lại , đôi mắt hiện lên vẻ rối bời . Thật lòng thì cô và anh vẫn chưa thật sự quen biết gì nhau huống hồ chi trong lòng cô lại còn có một tình yêu vĩ đại là Jeon JungKook nhưng khi nhìn vào ánh mắt ấy , ánh mắt thật lòng của anh lại làm tim cô thắt lại .
" Xin lỗi .. " - Jimin vội nhích người về ghế , lúc nãy không kìm chế được cảm xúc của mình khi nhìn nàng . Anh cúi đầu xuống ghế ngại ngùng ,giờ thì hay rồi bầu không khí ngượng ngạo này sao cứu vãn được đây .
Chaeyoung cũng không biết nói gì hơn , tay nắm lấy chiếc mền thở khó khăn . Jimin oppa là một thiên thần , mà ai thì lại dám làm tổn thương moit người như thế chứ ? Trong khi cô có con cá chết thôi là đã nước mắt tràn bờ mi rồi nếu từ chối rồi còn day dứt đến mức nào ?
Nhưng như thế nào cũng là luật , luật thì không thể phá bó nên cô đành nuốt nước bọt cay đắng .
" Anh biết đó , nếu đó là một lời tỏ tình thì em xin lỗi . Chúng ta không thể , em còn BlackPink , anh có BTS . Anh biết mà chuyện chúng ta gặp nhau thế này cũng đã rất nguy hiểm vì vậy ... / Em đã bao giờ thích ai chưa ? " - Jimin đột nhiên cắt ngang lời cô . Đôi mắt bi ai của anh làm cô chột dạ , làm ơn , trái tim của em sẽ không chịu nổi mất .
" Jimin oppa nếu anh còn nói về vấn đề đó thì chúng ta ../ Nếu em chưa bao giờ thích ai đó , em sẽ không hiểu được cảm giác ấy . Cảm giác khó chịu khi nhìn người mình thích ở ngay trước mắt nhưng lại không chạm đến được . " - Jimin lại tiếp tục nói , có lẽ anh sẽ nói cho rõ .
Những tháng ngày không ít không nhiều đó cũng đủ khiến anh bứt rứt đến mức nào lại càng bất lực hơn khi thấy bên cạnh nàng đều là những người đàn ông hoàn hảo .
Chaeyoung im lặng nhìn anh ,cô muốn trả lời lắm , cô cũng muốn đi theo tiếng gọi con tim lắm nhưng còn ước mơ của cô và cả fan hâm mộ của cô nữa , tất cả sẽ đổ sụp mất .
" Em rất tiếc nhưng bên em vẫn có lịch cấm hẹn hò và hai ta chỉ mới biết nhau thôi . " - Cô đủ chín chắn để bảo vệ mình ngay lúc này cũng như năm đó cô đã buông lời từ chối với Yugyeom .
Jimin đột ngột đứng dậy ,chỉ thấy anh chầm chậm đội mũ lên cùng bàn tay nhỏ bé nhưng đủ làm bớt đi suy nghĩ trong đầu Chaeyoung khi anh vuốt tóc cô ngay lúc này .
" Xin em đừng vội trả lời được không , anh có thể đợi , 5 năm cũng không là gì . Hai ta từ từ sẽ còn gặp nhau vì anh sẽ theo đuổi em ngay từ lúc này . " - Jimin vuốt nhẹ tóc cô rồi luyến tiếc rời đi , trên môi nở nụ cười trấn an Chaeyoung bấy nhiêu thì trong lòng vỡ vụn bao nhiêu . Sao lại không biết được trong lòng nàng có ai ? Dù đã lường trước kết cục nhưng lại cố gắng để nàng hiểu , để nàng biết được tình cảm của anh dành cho nàng còn nhiều hơn thế .
Sau cánh cửa đóng , nụ cười trên môi cũng tắt đi . Anh nhắm mặt lại thật chặt cùng bàn tay miết nhẹ trán , Park Chaeyoung là ai ? Tại sao lại làm anh yêu nàng đến như thế ? Kể cả có từ chối thì anh cũng sẽ mãi kiên quyết cho đến khi cô biết được thì thôi .
Trong phòng Chaeyoung như chết lặng , cô rúc người lại trong chăn . Mọi thứ vượt xa hơn cả cô tưởng tượng , Jimin thật sự là thích cô và anh ấy bảo là sẽ không từ bỏ , không đúng , không giống yugyeom chút nào . Từ nay , cô phải đối măt với anh thế nào đây .
Tại sao khi cô đã đủ biện mọi lí do nhưng chỉ cần một hành động dịu dàng cùng lời nói đường mật ấy , não cô lại như đóng băng lại cứ để mặc anh quan tâm rồi lại thấy bóng lưng nhỏ ấy khuất sau cửa . Cô nhắm mắt lại cùng nỗi buồn chiếm đóng hết cả não bộ , đủ rồi , đừng dày vò cô như thế nữa .
Cô chợt nhớ đến JungKook , tại sao cậu lại không đến ? Cậu đang ở đâu ?
Chaeyoung muốn khóc lắm rồi đây , chả hiểu sao lại thấy thật ấm ức.
" Ahhhh ... " - Cô ôm đầu hét lớn , Lisa chạy vào lo lắng nói .
" Đã có chuyện gì sao ? " - Lisa nằm bên cạnh giường nàng hỏi .
" Trong Jimin sunbae có vẻ rất buồn . "
Vừa nghe Lisa nói xong , Chaeyoung liền bĩu môi mà nấc thành tiếng .
" Tớ muốn ăn , ăn thật nhiều , cái gì cũng được . " - Chaeyoung nghẹn ngào nói trong khi Lisa thì giật mình nhìn cô nàng .
" Cô vừa ăn hết ba phần thức ăn của bệnh viện đó ! "
Lisa sau khi nhìn thấy dáng vẻ đau khổ của Chaeyoung thì cũng thở dài đi ra .
Thế là trong lòng cô lại có một chỗ trống khiến cô luôn nghĩ tới, Park Jimin .
Sau cô có linh cảm không tốt về một khở đầu không suông sẻ nhỉ ? Và cô còn thấy dường nhi chuyện này sẽ còn kéo dài .
Rốt cuộc thì cô tỉnh lại một cái thì liền biến thành người tối cổ mất rồi .
------
Khuya đâm ra viết nhàm quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở