《 Bởi vì tôi yêu em nên tôi không thể để em đi . 》
-----
" Chaeyoung à , cậu mà uống thêm ly này nữa là ngất đấy . " - Lisa lo lắng đi tới chỗ cô bạn mình vỗ lưng rồi sau đó lại đánh lên lưng Yugyeom .
" Cũng tại cậu thách thức gì không biết ! "
" Không sao ,không saooo .. tớ .. sẽ uống thay phần JungKook . " - Chaeyoung mơ màng cười nhẹ ,tay mò mẫm li rượu đã bị Lisa tước lại từ lâu .
Vốn dĩ Lisa chỉ muốn hỏi cô đi ra ngoài chơi không cô lại hăng hái đi ra như thế này . Có thể các fan không biết , Chaeyoung là người duy nhất không biết uống bia trong BlackPink và điều đó khiến nàng hối hận khi để cô nốc hết 3 lon bia thế này , Yugyeom lại châm chọc gì đó làm Chaeyoung trề môi rồi liên mồm bảo uống thay phần JungKook khiến cô toát cả mồ hôi .
" Em đưa Chaeyoung về vậy . " - Lisa vội vã xách Chaeyoung lên .
" Em bảo sẽ hẹn hò với anh mà .. " - Bambam ủy khuấc ngước lên nhìn nàng .
Bịch
Lisa hít sâu rồi thả Chaeyoung xuống ghế , cô bẹo má Chaeyoung nhỏ nhẹ .
" Cục cưng , tớ gọi chồng cậu lại nhé . " Sau đó liền lại chơi đùa với Bambam .
Yugyeom cũng say mèm với khuôn mặt đỏ gấc , một hồi lại la lên nói này nói nọ báo hại Tzuyu muốn đánh bất tỉnh cậu .
" Trông cậu hệt như 1 con bò . " - Chaeyoung nức lên rồi lại nhìn Yugyeom vô thức nói .
" Còn cậu là 1 con heo ... " - Câu nói cuối cùng của Yugyeom sau khi đi ói .
Chaeyoung ngoan ngoãn co mình lại ngồi đợi JungKook , tầng lớp đỏ hiện lên khuôn mặt trắng sữa của cô càng khiến người khác cảm thấy ủy mị .
" Sao JungKook không nhấc máy nhỉ ? " - Lisa lẩm bẩm .
------
Jin đóng cửa phòng tắm lại rồi đi tới chỗ bàn ăn . Hình như mấy đứa đi chợ hết rồi . Bỗng trên bàn điện thoại rung rung lên cùng nhạc chuông quen thuộc khiến anh bứt rứt mỗi ngày .
SeokJin cầm điện thoại lên rồi nhăn mày , để quên mất rồi lại còn để người yêu bé nhỏ của mình điện 3 cuốc nữa cơ . Theo thói quen Jin xóa hết bản tin cùng cuộc gọi nhỡ xuất hiện trên điện thoại rồi bấm trả lời .
" Chaeyoung .. "
" Cậu mau lại đón Chaeyoung kìa , cậu ấy say khướt mất rồi sắp ngủ giữa quán luôn rồi . " - Chưa kịp hỏi gì thì SeokJin đã nghe giọng nói của ai đó bên kia ,không phải là Chaeyoung mà quan trọng là Chaeyoung đang say .
" Em ấy ở đâu . " - SeokJin vội vã tìm áo khoát trong phòng sau đó túm lấy cak mũ của Hoseok trên bàn ăn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở