Like the sparkle that I feel

5.2K 267 37
                                    

《 Như sự chói lóa mà em cảm nhận được 》

------- Seoul Music Awards 2016 --------

Có một người nào khiến mọi người ngỡ ngàng khi vừa thể hiện nét đáng yêu và quyến rũ của mình một lúc không và bạn có bao giờ nghĩ một cô nàng nhẹ nhàng như thế này khi đứng trên sân khấu lại bộc phá như vậy ?

JungKook chưa bao giờ để ý cơ thể của cô , chính là chàng trai ngoan ngoãn không bao giờ nghĩ đến ba cái chuyện rối răm đó . Cho đến hôm nay , cái váy kẻ sọc chết tiết ấy lại làm cho cô nổi bần bật trước những idol nữ xinh đẹp kia cùng đôi chân sữa lộ ra bắp đùi dài miên mang . Vốn dĩ cô đã luôn tỏa sáng trong mắt cậu , nhưng nay lại là sự quyến rũ đến xiu lòng .

Mái tóc xoăn đã thẳng còn đâu , tăng thêm phần hấp dẫn kia . Người ta thường rất kị đồ sọc riêng cô gái này sọc ngang sọc kẻ gì cũng cân tất , thật muốn bắt em về mà vỗ béo đến khi hai cái má phúng phính kia tròn vo sẽ hôn cho đã .

JungKook cầm chai nước lên nhẩm lời bài hát đang phát . Đến phần on and on and on huyền thoại của cô , dường như hết thảy đều làm động tác ấy .

Chợt cậu nhìn chằm chằm Taehyung hyung .

" Không phải anh cũng thích Rosé đấy chứ ? " - Làm ơn đi , cậu đã nhiều tình địch đáng gồm lắm rồi nếu cả hyung thân thiết cũng như thế chắc tình anh em nhà cậu tan mất . Chả trách sao JungKook nói vậy , cứ mỗi lần tới đoạn của Rosé hay camera quay tới cô , Taehyung đều ngước lên nhìn vào sân khấu chính không những vậy anh chỉ hát những đoạn của Rosé .

" Không không , anh chỉ rất thích giọng cô ấy chỉ là thấy cô ấy rất khác những idol bây giờ , rất đặc biệt. " - Anh làm sao dám chen chân vào vì anh đã có người tình trong mộng của mình rồi ...

JungKook bĩu môi , đã hết Playing With Fire rồi tiếp đến sẽ là Whistle ....

Nhưng không ! Cuối cùng thì bài Boombayah đã bật rồi ! JungKook vui mừng cầm lấy chai nước mà bắn rap .

BangTan bật cười trước cậu út và Taehyung đang quẩy cuồng nhiệt .

SeokJin thôi để ý dãy bàn bên cạnh vì tiếng nhạc Boombayah nổi lên thu hút sự chú ý của anh , hôm nay em quá đỗi xinh đẹp . SeokJin đỏ mặt trước vũ đạo mạnh mẽ của Boombayah , có lẽ camreman rất thích em những đoạn killing part đều quay em với thần thái ngút trời .

Lisa đang rap thì thấy JungKook ở phía dưới đang vui vẻ rap theo khiến lòng cô vui như hoa nở , vô tình nở một nụ cười ngây ngốc làm fan bắt gặp trên màn hình lớn cũng làm lỡ nhịp tim biết bao người . Nhưng sau đó cô liền quay lại với không khí nhộn nhịp của bài hát .

" Cô nàng của em đang rất vui vì thấy ai đó . " - YoungJae khẽ chạm vào vai BamBam .

Anh cười khổ , trong mắt đã phản phất nỗi buồn . Cô ấy cười có phải vì thấy em đâu chứ ?

Rosé không thể ngăn lại năng lượng của ngày hôm nay , ánh mắt của cậu khi đặt lên người cô khiến cô vui mừng nhưng nhìn xem rõ ràng là cậu ấy đang nhìn Lisa , có lẽ vì thế nãy giờ cô đã không cười tươi như hồi nãy nhưng vẫn không quên là mình đang trình diễn cho các khán giả coi , mau chóng lấy lại tinh thần cô vén tóc mình sang một bên , ánh mắc sắc sảo , thân thể ngọc ngà nằm xuống sân khấu .

" Thân hình này thật đặc biệt phải không ? "

" Oh yes , ánh nhìn của anh , tôi biết là anh muốn chạm vào lắm rồi ."

" Thích thật , bầu không khí này . " -  Rosé không muốn để ý tới cậu có ở dưới như thế nào , bên tai chỉ nghe tiếng fan la hét muốn ù đi . Tốt rồi , đoạn khó nhất bài đã qua . Khoảnh khắc ấy , Chanyeol và Suho kế bên đều há mồm ngỡ ngàng nhìn ên sân khấu chính .

SeokJin đen mặt , sao anh không biết em lại có đoạn nhảy này ? Khẽ thở mạnh gỡ một nút áo sơ mi . Được rồi , không thể phủ nhận , em có thể làm người khác mất kiểm soát đấy .

Mặt Jimin đã đỏ lên vì lyrics ẩn ý ấy cộng thêm việc cô nằm dưới sàn để hát đã làm nóng lên không khí này , chiếc váy cô mặc vào , khi nằm xuống nó lại kéo cao lên nữa khiến anh tức giận , dù là có quần bảo hộ bên trong nhưng stylist cũng phải nên quan tâm tới các cô một chút .

Body S-line của cô di chuyển nhịp nhàng theo bài hát , lộ ra những đường cong gợi cảm được camera quay lại . Quả nhiên , JungKook nặng nhọc thở dài , chai nước định uống cũng bỏ xuống để nhìn cô .

NamJoon cười ẩn ý nhìn mọi người .

" Anh không có phản ứng gì sao ? " - NamJoon hỏi nhỏ vào tai Yoongi , thật vui khi thấy mọi người như vậy .

" Như vậy thì anh mày không phải con người nữa rồi . " - Yoongi đáp rồi khẽ cười .

BLackPink bùng cháy trên sân khấu , kết thúc buổi diễn  , BTS đi vào để chuẩn bị cho tiếp mục của mình , trùng hợp BlackPink cũng vừa xuống stage , họ chào hỏi qua lại . Jimin đứng lại lấy li nước để rót từ bình nước lọc .

" Tiền bối , ta có thể nói chuyện một chút không ạ ? "

-☆

Tôi có nên sửa lại phần giới thiệu ?

Một cuộc sống màu hồng , ngàn mối tình chớm nở ?=)))







[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ