《 Mọi thứ dần đã nhuộm hóa màu đỏ hồng tươi 》
-----
Chuyện Chaeyoung cùng JungKook hẹn hò làm rúng động cả giới idol trong ngành mà còn đã hẹn hò một tháng, vô vàn lời lúc động viên và dĩ nhiên họ vẫn giữ đó là điều bí mật ở ngoài phóng viên .
Bí mật là bí mật nhưng đến lúc nào đó mọi thứ sẽ bị lật tẩy, sợ đến ngày đó cô và JungKook trên bờ vực chia tay hay còn đáng sợ hơn họ đã chia tay trước đó rồi . Không dám nghĩ , Chaeyoung nhắm mắt nằm thinh trong phòng mình . Cả chủ tịch Yang còn chưa biết ,cô nhận ra lá gan của cô đã lớn tới mức nào .
Nhắc tới hẹn hò ,thật ra Jennie unnie chưa chia tay Kai sunbae nhưng mà vì thanh danh hai bên cùng cổ phiếu lên voi xuống chó nên đành dựng lên báo giả . Họ yêu nhau là thật chỉ tiếc thay vì họ là idol , lại còn là bên hàn . Lo chỉ nuối tiếc người khác mà cô xém quên cô và JungKook hẹn hò còn đáng sợ hơn .
Nghĩ tới viễn cảnh cầm điện thoại lên nhưng đầy người chỉ trích mình cùng fan quay lưng đã khiến cô lòng muốn bẻ đôi .
Nghĩ rồi lại nghĩ , Chaeyoung không hay điện thoại của mình đã rung nãy giờ . Môi nhỏ nhoẻn miệng cười khi thấy tên người gọi .
" Alo ? "
" Vẫn chưa ngủ sao ? " - JungKook vuốt ve YeonTan vừa cắp được từ tay Taehyung . Nhớ đến vẻ mặt vui mừng của cô khi thấy cậu điện liền không nhịn được mà muốn vuốt ve cô .
" Đang nghĩ về một ai đó . " - Chaeyoung mơ màn vân ve tóc mình , cô cạnh góc giường theo thói quen . Nụ cười hạnh phúc không giấu nổi trên môi .
" Kaka , nhớ anh thì nói đại đi . "- JungKook bật cười trước dáng vẻ lãnh mạn cùng giọng nói phóng đãng của cô bên tai .
" Ai bảo ? Em nhớ SeokJin oppa cùng món bánh xoài của anh ấy ,đáng lẽ em sẽ được ăn thường xuyên nếu như em không gặp anh . " - Thay đổi xưng hô nhanh quá sao ? Bình thường mà haha , cái này cũng không phải do cô . JungKook bảo nên nói như thế để dễ đánh dấu chủ quyền .
" Bật video call đi . "
Giọng JungKook chợt cứng lại ,ngượng ngùng thấy ghét ngoài ra còn chút chua chua ...
" Không thích ,mặt em bây giờ nhìn xấu lắm . " - Chaeyoung đùa lại cứ nấu cháo điện thoại với cậu là tốt nhất .
" Thật đấy ,bật lên đi . " - Giọng JungKook tỏ vẻ van nài , nũng nịu bên tai . Bên đây đã thả YeonTan đi cùng nụ cười sát thương vô bờ bến .
" Anh nhớ em . "
Trong khi Chaeyoung còn đang suy nghĩ , JungKook liền tung chiêu cuối cùng của mình ra khiến cô lậc đậc tắt điện thoại cùng mở máy tính lên .
" Nhớ như thế nào ? " - Chaeyoung hí hửng dí sát mặt vào màn hình để cậu thấy rõ cô cũng muốn gặp cậu thế nào ,nhớ cậu thế nào .
" Nhớ như thế này . " - JungKook lùi ra sau , quay môt bức tranh to để trong phòng mình .
Đó là cô , cậu còn cố ý ghi tên cô ở phía trên và tên người vẽ ở phía dưới ,đó là tên cậu .
" Chaeyoung à , anh muốn gặp em quá đi mất . " - Có bao nhiêu thâm tình ,JungKook liền chờ khi có Chaeyoung mà bộc phát .
Thật may là đã hết những buổi trao giải không thì ánh mắt tràn đây sức sống như muốn ăn tươi nuốt sống nhau đó còn làm náo loạn cả CĐM cũng nên .
Dù sao ,đã là một cuộc sống trọn vẹn đối với Chaeyoung . Đươc yêu cậu ,là cả sứ mệnh của cô . Mọi thứ đều nhuộm cả một màu hồng tươi .
Họ không ra ngoài hẹn hò nhiều ,chỉ đơn giản là chạm mặt nhau khi trao giải . Nhắn tin , video call cũng đủ giải tỏa nỗi nhớ . À không ,chỉ có Chaeyoung là thấy đủ còn JungKook không bao giờ là đủ khi không được thấy cô ở ngoài . Bắt cậu không được chạm cô , hôn cô sao ? Nghiêm túc chứ ? Liên hẳn 1 tuần đáng sợ hơn 1 tháng ? Hay cả 9 tháng đợi đến các lễ trao giải ?
Thật đó ,cậu rất sợ số đào hoa của Chaeyoung bộc phát . Phải khó khăn lắm cậu mới biết được cô thích cậu mà hoặc là cậu ngốc đến độ không nhận ra nhưng dù sao đã cực lục suốt hai năm như thế liền cho cậu yêu được nhưng không được gặp sao ? Sao giống Ngưu Lang Chức Nữ quá vậy ?
JungKook cưng cô còn không hết ,nghĩ tới viễn cảnh Junhoe ba hồi xuống phòng cô nói chuyện là cậu thấy ứa gan . Khi chưa hẹn hò ,JungKook cùng lắm là bực bội cả ngày nay đã đem được cô về nhà khi ghe liền một phát nhào nặn cánh môi cô sưng đỏ lên hoặc đi tập boxing từ sáng tới tối .
Nghe có vẻ không giống cậu nhưng từ khi hẹn hò với Chaeyoung . Cậu biết mình đã dần có bản lĩnh hơn ,dũng cảm và bạo dạn hơn ,đúng vậy là đàn ông phải thế ! Sau này còn có thể chịu trách nhiệm cho cô cùng đàn con bé bỏng sau này !
Đủ thì đủ thật nhưng không phải vì thế mà tình cảm của Chaeyoung không nhiều bằng cậu , cô thề ,vì chúa cô yêu cậu hơn pasta và xoài . Yêu bằng tấm thân tình chỉ là cô da mặt mỏng không được dày như lớp biển thái bình dương như cậu . Nhắc tới mặt dày ,JungKook dạo này cứ hay đòi gặp cô .
Có một lần làm cô phát khiếp ,con tim nhảy cẫng lên và cô chợt nhận ra .
Ah ,thì ra là tôi vừa nhảy vút lên lưng Junhoe bóp lấy cổ cậu ấy. Thì ra là JungKook đang ghen .
Vì JungKook mạnh bạo hôn lên môi cô ,lại còn độc ác mà luồn vào hút hết không khí . Tay thì cố định cổ cô tay còn lại ôm eo cô sát lại gần mình .
Lúc thả ra ,Chaeyoung đỏ bừng mặt đánh thụp vào bụng cậu trong khi cậu thì khuôn mặt đã đỡ gay gắt hơn phần nào trong đôi mắt còn ánh lên vẻ thỏa mãn .
Hên là trong xe cửa kính đen .
Nhưng nếu như cô lỡ thân thiết quá mức như bình thường thì sẽ không phải chứ ....
Aiss , không nên nghĩ bậy bạ .
Bây giớ đã có bạn trai ,nên cẩn thận trong tiếp xúc với người khác vậy .
------
Các cô muốn end hay muốn sóng dâng biển cuốn đợt cuối ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở