I can't escape , It doesn't end this darkness

3.5K 227 38
                                    

《 Em vốn không thể trốn thoát vì bóng đêm này vẫn chưa hề tan biến 》

------

Rosé đứng trên sân khấu , đôi mắt trống rỗng nhìn xung quanh cái khối lập phương mà bọn cô đang ở trong . Bên ngoài là những tiếng xì xào bốn phía vang vọng . Thật náo nhiệt , xung quanh cũng đang nóng dần cớ sao cô vẫn không cảm thấy gì ?

" Chaeyoung , em phải đứng chỗ này chứ . " -Jennie vỗ vào vai cô em mình , lo lắng nhìn nàng .

" À ... vâng . " - Cô lắc đầu thanh phây những lời nói kia , cô đứng trên sâu khấu là Rosé không phải Chaeyoung ngốc nghếch luôn theo đuổi mối tình đầu không hồi kết đó .

Đúng vậy , Rosé .

Nền nhạc quen thuộc vang lên , đôi mắt thu hút trên sân khấu lập tức lôi cuốn người quay . Hôm nay , Rosé đặc biệt xinh đẹp , vẻ đẹp lạnh lùng ấy càng tăng thêm độ sang trọng và cành gai xung quanh đóa hồng là cô .

Junhoe khoanh tay đứng nhìn BlackPink diễn trên sân khấu , đôi mày đen khẽ cau lại .

" Sao đấy ? " - Jinhwan tiến gần hỏi .

" Chaeyoung không được vui . " - Cậu nói khẽ , vốn dĩ mọi thứ trên người cô quá rõ ràng , chí ít đối với cậu . Cô làm gì cậu cũng biết cả .

Jinhwan tặc lưỡi . Nhìn về phía màn hình lớn , con bé Chaeyoung này thật sự làm náo loạn ah .

Taehyung nhanh chân chạy đến chỗ ngồi để thưởng thức màn trình diễn , BangTan nối bước theo sau . JungKook cười với các hyung vì bộ dạng của mấy ổng còn trẻ con hơn mình . Đôi mắt hướng về phía sân khấu , Chaeyoung nổi bật giữa dàn người . Cô quá đỗi xinh đẹp làm cậu không thể rời mắt được .

" Có vẻ cameraman rất thích Rosé-ssi " - Jimin ứa gan nói .

" Người như con bé ai mà chả thích chứ ? "

Một câu nói tưởng chừng đơn giản mà nhột cả ba người càng gây shock hơn khi người phát ngôn là Min Yoongi .

" Anh đâu nói gì sai . " - Yoongi phẩy tay .

BangTan im lặng . Tới đoạn của Rosé , cả khán đài gần như ồ lên vì cameraman quay từng bước chân của cô đến đôi bàn tay hư hỏng vuốt hờ bộ ngực . Vẻ đẹp càng thêm khuynh thành khiến đại hàn dân quốc cảm thán .

Jin sau khi thấy cái gì đó không đúng liền nhìn tới màn hình lớn .

Mẹ nó !

Thật quá sức quyến rũ ! Park Chaeyoung tôi không cho em ngoài này nữa . Ai cho phép em làm cái động tác gợi cảm đó ?

SeokJin cắn môi mình , tư thế gát chân cùng khuôn mặt kia lại vô tình tạo nêm một anh cả cool ngầu hiếm thấy lại lọt vào fancam nào đó .

Jimin khẽ nuốt nước bọt nhìn màn hình lớn quay - trọn - cảnh - xuân vừa rồi . Thật không ổn , anh phải gặp tên cầm máy .

Anh khó chịu nhìn sang dàn idol nam phía dưới , ố ồ đoán xem anh thấy được gì . Tại sao mọi người lại tập trung như vậy ?

JungKook thầm chửi thề , cái tuổi ít động dục nay chỉ cần một hành động đó của cô lại làm cậu như có một luồn điện giật trong người khiến cậu khao khát cô nhiều hơn . Đôi mắt mau chóng tinh anh nhìn về phía Kang Daniel lại nhếch mép nhìn về phía màn hình lớn , Park Chaeyoung số đào hoa của cậu khi nào mới chấm dứt đây ? Để tớ còn mau đem cậu về mà chiếm làm của riêng chứ ?

NamJoon đưa mắt chăm chú nhìn Jennie , thật là hút mắt . Cớ sao cô nàng này lại không được nhiều người thích nhỉ ? Rõ ràng tính cách mà cô ấy đang thể hiện chính là vỏ bọc mà cô tự tạo ra . Tại sao anh lại nhìn thấy được ư ? Anh cũng không rõ ...

Phần dance break làm sân khấu cuồng nhiệt hơn , thật may mắn là cameraman không quay đoạn body rolls . JungKook thở phào khi phần trình diễn kết thúc nhưng mà chiếc áo bị bung dây ra lại khiến khuôn mặt cậu thay đổi . Đến lúc định đứng dậy thì liền nghe giọng NamJoon hỏi .

" Không định đi đâu đấy chứ ? "

JungKook bĩu môi thở dài , phải nếu cậu di chuyển lập tức sẽ bị nghi ngờ .

Rosé bước xuống sân khấu với tâm trạng hờ hẫng , lúc nãy không hề thấy cậu đâu . Vô tình không biết dây áo của mình bị đứt từ lúc nào . Chỉ là chưa đi được bao lâu thì cổ tay liền bị nắm lại sau đó một chàng trai tung chiếc chăn bông lên cao chùm khắp lưng cùng bờ vai gầy của cô .

" Đừng ngớ người nữa . Dây áo cậu bị đứt rồi chắc hẳn cậu không muốn đi đến hết sảnh trong ánh mắt soi mói của người khác nhỉ ? " - ánh mắt đen láy nhìn cô , Junoe khoanh tay mắng yêu .

" Gì - gì cơ ? " - Rosé vội sờ lên lưng qua lớp chăn bông dày , heol đứt thật rồi lúc này nhảy hăng quá nên cô quên mất . Khuôn mặt của cô nàng thoáng đỏ lên .

" Vậy là camera thu lại hết rồi ? " - Cô hỏi khẽ , lạy trời tới ba bốn màn hình mà màn hình nào cũng tổ chảng cả .

" Ờ , tớ sẽ không nói là tớ nhìn thấy áo trong của cậu màu đen đâu . " - Junhoe đưa tay lên đầu , quay sang chỗ khác khi thấy ánh mắt nhìn chằm của cô nàng .

" Aish , cái tên khỉ này . " - Cô đạp lên chân hắn . Hai bên má nay đã đỏ chót rồi còn đâu .

" Ya ! Park Chaeyoung ! Đây là đôi giày tớ thích nhất đó . " - Junhoe ôm chân phủi phủi đôi giày . Đưa ánh mắt oán trách nhìn Rosé nhưng sau đó lại mỉm cười lộ ra đôi hàm trắng vì thấy nụ cười nhỏ của cô nàng . Hắn làm cô cười rồi , đôi lúc chỉ cần những hạnh phúc nhỏ nhoi này cũng là điều khiến Junhoe thêm yêu đời .

" Không nói với cậu nữa ! CÚT ĐI " - Đứng một hồi chỉ nghe Jungoe trêu ghẹo bên tai , Rosé bịt tai chạy đi . Cô ôm mặt mình mà hổ thẹn , ôi trời vậy là JungKook cũng thấy sao ? Ôi cô không muốn ra ngoài nữa . Cái áo chết tiệt này . Càng nghĩ càng bực , Chaeyoung ủy khuấc mở cửa .

" Chị đừng hòng ăn xoài tươi của em nữa . "

Chị stylist ngơ ngác nhìn người con gái mếu mặt trước mắt .

-------

Đêm MMA khá thú vị nên sẽ kéo dài ah , và không thể nào quên được khoảnh khắc huyền thoại của Hoàng thượng của chúng ta .










[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ