Please don't forget my love for you

2.7K 189 63
                                    

《 Xin em đừng quên tình cảm mà anh dành cho em . 》

------

Rosé cầm lon nước trên tay lon qua lăn lại .

" Thật sự thì anh không có gì để làm hả ? " - En nhìn SeokJin chằm chằm trong khi anh ngồi trước mặt em đổi ba lon qua lại mãi .

" Không . " - Ha ,đáng lẽ bây giờ anh phải đem hai lon còn lại cho NamJoon và Jimin nhưng không , thời gian ở bên cạnh em là quý giá nhất .

Sao cũng được , dù gì em cũng chả có gì để làm . Đột nhiên SeokJin lại vô tình gặp em ở sảnh lễ Golden Disk Award và thế là đồng lòng chí hướng đi uống nước thế này . Vốn dĩ đã quá quen thuộc với SeokJin oppa nên em có thể tự do như thế , mọi chuyện trôi qua càng khiến em nhận ra em lớn gan lên thật . Thử tưởng tượng bố Yang thầy cảnh này coi ,không biết còn được đứng trên sân khấu không nữa ...

" Chae này ... " - Jin ngước mặt lên nhìn em .

" Hửm ? "

" Em với Chanyeol là quan hệ gì vậy ? "

Tiếng ông hút bị cắn cái rụp vang lên trong phòng ,đợi đến khi mồ hôi trên trán của SeokJin gần chảy thì Chaeyoung mới nuốt một ngụm nước xoài mà trả lời .

" Bạn tập boxing thôi ạ . "

" Tốt ! " - SeokJin thỏa mãn nở nụ cười đẹp trai, cứ ngoan ngoãn như thế phải không Chae của anh ?

Em cũng gật gật sau đó nhìn anh đăm chiêu .

" Biểu cảm anh như vậy là sao ? Chả phải hai người là bạn hả ? " - Em hỏi với giọng lém lỉnh , chân dài khẽ dũi ra vì ngồi gập người từ nãy tới giờ . Trên cặp đui thon là áo khoác dài của SeokJin .

Thật ngại quá , hình như các lễ dạo gần đây em đều mang trên người áo khoác của con trai thì phải .

" Là bạn , nhưng chỉ là hồi đó . Bây giờ là tình địch . " - Thôi đấy , anh nói thế là cùng .

" Ohh ,người đó phải có phước lắm mới được hai người đàn ông tài sắc vẹn toàn như thế theo đuổi . " - Nhưng phũ anh ,Chaeyoung không hề nhận ra gì cả , em còn tận tâm ra vẻ suy nghĩ .

" Không những có phước mà còn vừa ngu ngốc vừa thiếu suy nghĩ nữa cơ . " - SeokJin nặng lời chia sẻ .

Rosé đen mặt nhìn anh ,đây có thể là cách yêu của Wordwide handsomes chăng ?

" Ham ăn ,đi thích kẻ mà ai cũng biết là kẻ đó thích mình ,cứ sợ mãi thôi nhưng càng tốt anh càng có thời gian đánh sập lí trí của em ấy . " - SeokJin ngửa đầu nốc hết lon làm lộ yết hầu cùng xương quai hàm quyến rũ khiến em nhìn chằm chằm .

" Đúng là thật có phước ,cô gái đó còn tận 3 người thích cơ . " - Chaeyoung đồng tình nhưng sau lại thấy ngứa thế này ?

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ