《 Nhưng nó là một tội lỗi mà em lầm lỡ 》
-------
Thấm thoát cũng tới ngày 25/12 , phải vậy đó chính là lễ Noel ( ngày 2 ) đối với cô . Chaeyoung xắn tay , xếp bằng ghi những lá thư tay rồi bao bọc cẩn thận trong phong bì màu đỏ cùng màu xanh lá gắn liền với lễ giáng sinh .
Dạo này ấy , fan đã bình tĩnh lại sự việc thiếu máu của cô rồi . Và trời ơi , mỗi khi cô đi về công ty thì hết đồ ăn này đến đồ ăn nọ được chất chồng rồi gắn bảng tên cô lên chỗ đó nữa .
" Của Chaeyoung "
Được rồi cô là thực thần đấy nhưng lẫn trong những hộp đựng thức ăn đó luôn có một hộp hình Iron man để dưới đáy bọc . Không cần biết những món đó ngon thế nào nhưng chỉ khi nhìn vào cái hộp * menly * ấy thì tâm trạng ngày đó của cô lại hưng phấn đến lạ . Khỏi nói cũng biết chủ nhân của chiếc hộp ấy là ai rồi , như vậy thì cô có thể quang minh chính đại đem đồ ăn của cậu về nhà trước mặt chủ tịch , không phải quá kích thích sao ?
JungKook và cô vẫn cứ trong quan hệ mập mờ như thế , có gì đó rất mãnh liệt , đặc biệt JungKook chủ động rất nhiều . Và cả Lisa nữa , dù không thấy nàng nói nhiều nhưng cô biết hương thơm từ chiếc khẩu trang kia vẫn được Lisa giữ dưới gối mỗi đêm hay đơn giản là những chiếc clip đáng yêu cũng đủ khiến nàng vui cả tuần dài . Sức mạnh shipper của họ thì khỏi nói rồi , ngày một lớn mạnh khiến cô lại có chút khó chịu trong lòng .
Trên đời này có nhiều thứ thật lạ , cho dù nó rất phức tạp nhưng Chaeyoung luôn bỏ qua nó vì đầu óc cô rất đơn giản .
" Sao cứ cảm thấy mình quên gì đó . " - Cô gãi gãi đầu , nhìn lá thư khác biệt với những tấm lá còn lại càng khiến cô đăm chiêu hơn bèn rút thư ra mà viết lại bức mới .
Từ JungKook , cô sửa lại thành BangTan .
Nếu Jeon JungKook biết được chắc sẽ tức đến nỗi nuốt cơm không trôi .
Nhưng sự việc thân thiết như vậy , cô cũng nên gửi thư từ cảm ơn ấy nhỉ ?
Chaeyoung đi ra phòng khách thì liền giật mình mà nhìn ba con người đang đắp mặt nạ trước mặt . Mặc dù cô đã thấy cảnh tượng này rất nhiều nhưng lúc này mà dát cái mặt trắng bóc , xanh lè cùng đen xì ấy đi vòng vòng quanh nhà cũng khiến cô sợ hãi không ít .
" Sóc chuột , đắp không ? " - Jisoo quơ cái măt nạ dâu độc nhất vô nhị mà chị ấy tìm được .
" Hôm nay cũng đâu phải là chủ nhật , mọi người đắp chi vậy ? " - Đúng vậy , vốn dĩ hôm nay đâu có gì để làm .
Cả ba người nhìn nhau rồi chuyển hướng về Chaeyoung sau đó là tràn cười bật khúc khích .
" Em cứ như người vừa mới từ bộ lạc nào đó đến vậy " - Chaeyoung thì thầm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
Storie d'amoreMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở