What can I do to make it right ?

2.7K 170 26
                                    

《 Em phải làm gì mới đúng đây ? 》

----

Junhoe đút tay vào áo khoác , mắt hờ hững nhìn dòng người tấp nập qua lại . Chaeyoung trong khi kể chuyện đã khóc rất nhiều gần như tiếng nấc chiếm hết 3/4 câu chuyện . Nhưng cô không muốn dựa vào ai khác , cô chỉ tự ôm lấy bản thân mình cùng những lời nói chân tình về JungKook cho dù Junhoe có dang tay ra muốn ôm cô đi chăng nữa thì cô vẫn mãi muốn dựa vào người đó , không một ai khác ..

Nếu như anh có thể mắng cô , anh sẽ la cô là đồ ngốc ! Ngốc hết phần thiên hạ , chỉ lo cho người khác mà không nghĩ đến bản thân mình . Đi thích một người mãi không chịu nói ra tình cảm với mình . Nhưng chỉ sợ cô sẽ khóc thêm nữa nên anh chỉ dám vỗ vào lưng cô an ủi .

Cô nói cô đau , anh cũng đau lắm .

Cô nói không thể buông bỏ , nhìn xem cô như vậy sao anh có thể bỏ rơi cô đây ?

Cô hỏi anh mình nên làm gì mới đúng đây ? Anh trả lời nên nghe theo con tim cậu nhưng đó không phải là điều anh muốn cô làm ..

Cô cảm ơn anh vì đã lắng nghe , anh chợt nhận ra mình không thể bày tỏ với ai hết .

Chaeyoung của anh xứng đáng với một tình yêu chân thành , một người hiểu cô và yêu cô bằng cả trái tim .

Anh mở mắt nhìn bầu xanh thẳm sau đó lại thở dài ,liệu sau khi nói ra có phải sẽ không được tâm sự cùng cô nữa không ?

-----

" Jeon JungKook , em không định ăn tối hả ? " - Taehyung gõ cửa phòng cẫu út vàng với giọng nói lo lắng , đã một tuần kể từ khi thằng bé cư xử thật lạ .

" Chút nữa em sẽ ăn . "

JungKook thu người trong chăn , tay cầm điện thoại ,mắt nhắm chặt như chờ đợi gì đó .

Điện thọai khẽ run lên , cậu mở tròn mắt mình sau đó lại thất vọng .

" Chaeyoung ahhhh ... " - JungKook hất chăn ra , trải người nằm dài trên giường . Cậu giận cô lắm , tại sao lại off mấy ngày liền thế này ? Đã có chuyện gì sao ? Tại sao không nói với cậu gì hết , bây giờ đến cơ hội gặp lễ còn khó khi nào cậu mới được thấy cô đây ?

Nhớ giọng nói mật ong ấy vang vẳng bên tai , nhớ những lần gặp mặt ấy . Nếu như cậu nói sớm tình cảm của mình thì tất cả sẽ không có gì xảy ra phải không ? JungKook để ý rất nhiều những video moments mà fan điều tra trên youtube , khi coi cậu còn to mắt che miệng .

"Sao mình lộ liễu vậy nhỉ ? "

Đó , cậu nhìn cô 26 lần tổng cộng và cô thì đó giờ đâu hề để ý và bây giờ thì cô liền tục nhìn cậu 4 lần . Hỏi cậu như thế nào sao ?

Sung sướng phát điên !

Rosé luôn được bàn tán rất nhiều trong hội group 97lines của cậu nhưng vẫn nhớ nhất chính là câu .

" cô ấy né thính như né tà , gặp con trai thì luôn tìm cách né tránh . "

Trong khi cậu lại hiện lên một dấu chấm hỏi to đùng là vậy người mà cậu hay đi chơi không phải là Chaeyoung hả hay đối với Chaeyoung cậu không phải là con trai ?

Shit

Suy nghĩ điên khùng !

JungKook vỗ trán mình mấy cái tỉnh táo câu chợt nhận ra cái bụng của mình ốm nhắc đến lạ , mấy miếng thịt cùng múi lại không cánh mà bay đi .

Lần này thì không chịu nổi nữa nên đành lòng vớt thân xác rả người xuống nhà .

" Còn gì để ăn không ạ ? " - JungKook ló đầu vào bếp tay ôm chiếc bụng đói .

" Ăn hết rồi , đi mua gì về đi . " - SeoKjin liếc mắt . Bây giờ cũng chịu xuống cơ , chê đồ ăn anh mày dở à ? Thế thì khỏi nấu cho nhé !

" Aiss , đồ kẹo kiệt . " - JubgKook chu mỏ cãi lại rồi mau chạy ra khỏi nhà .

" Nhớ mang khẩu trang ! " - Tiếng SeokJin nhắc nhở sau đó khẽ thở dài .

JungKook tiến đến quán ăn quen thuộc ở giữa con đường vắng vẻ kia . Chợt cậu dừng lại , đôi đồng tử co rút sau đó liền nhớ ra .

Chết tiệt , cậu lại quên mất chỗ này có thể gặp được cô .

Và quả thật , JungKook đã thấy Chaeyoung đang ngồi đó chơi đùa cùng con chó của chú Bae .

Tâm trạng buồn bã cùng cơn đói một nút bay hết đi chỉ còn lại cảm giác vui mừng , hạnh phúc đến yêu đời khi thấy cô .

Đôi chân không chờ suy nghĩ mà đã chạy lại nắm lấy bàn tay nhỏ kia .

" Chaeyoung là cậu thật rồi . " - Cậu cười tươi lộ ra chiếc răng thỏ , Chaeyoung giật mình định rút tay thì liền nhận ra người trước mắt là ai .

Mọi thứ trong cô liền đình chỉ hoạt động , cổ tay được cậu nắm chặt cùng ánh mắt trìu mến mang đầy sức nóng như thiêu đốt tâm can cô .

" JungKook ... " - Cô khẽ nói , miệng bất giác cười .

Nhớ cậu chết mất , cô thật sự muốn nói vậy nhưng những kí ức hôm đó tràn về khiến những suy nghĩ hảo huyền của cô mau chóng tiêu tan .

" Cậu làm tớ lo lắng đấy ." - JungKok nhìn cô nghiêm túc , lúc này cô không thể chạy .

" Xin lỗi , tại dạo này có chút chuyện . " - Cô gượng cười .

" Chuyện gì nào ? " - Chuyện gì khiến cô phải suy nghĩ nhiều hơn cả cậu , khiến cô bơ cậu hết một tuần thế ?

Chaeyoung nhìn cậu yên vị trên ghế , ngoan ngoãn buông tay cô ra , song , cô liền hít một hơi thật sâu .

" JungKook này , cậu có từng thích ai thật nhiều chưa ? "

















[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ