All eyes on me, so gorgeous and newly

6.1K 327 17
                                    

《 Mọi ánh nhìn đều đổ vào em , thật lộng lẫy và tươi mới 》

------ SBS Gayo DaeJun 2016 ------

Đã hơn vài ngày kể từ MMA kết thúc , tiếp đến là hàng loạt lễ trao giải nhưng lại không có BlackPinK làm JungKook cảm thấy chút thiếu vắng . Tuy rất vui khi lại nhận được Daesang một lần nữa nhưng đi lễ thì rất ngột ngạt nên cần lắm những bài nhạc sôi động , vậy đó mọi người hiểu chứ không phải cậu nhớ ai đó đâu ...

" Hyung , chúng ta đang đi đâu vậy . " - Jimin vừa mở mắt thức dậy trên xe , tay dụi dụi .

" Tập dợt cho sân khấu tối nay của SBS . " - Jin không dời mắt khỏi điện thoại trả lời Jimin .

Cả nhóm mệt mỏi sau những lịch trình dày dặc , JungKook tựa đầu vào kính xe bên vai trái là quả đầu của Taehyung .

" SBS .... hôm nay sẽ có BlackPink chứ ? " - Jimin chợt ngồi dậy .

" Chú em mong chờ điều gì . " - Yoongi cũng bật dậy , sau khi nghe mấy đứa nhỏ giải thích thế nào là " BlackPink " và được JungKook cho xem sức hút của từng thành viên và không ! Bias của anh vẫn là Rosé  , điều đó khiến JungKookie phụng phịu suốt cả ngày hôm qua .

" Hyung đang xem gì vậy ? " - Hoseok ngồi sau nhướn người lên ghế trước .

" Chỉ xem lại thời gian mình diễn với màn trình diễn của Jimin với các idol khác thôi . "  - Jin đáp lại chợt ngón tay anh dừng lại , mắt chăm chú đọc .

" 10cm , EXO Chanyeol , TWICE Jihyo và .... Rosé BlackPink collab ? " - Hoseok đọc lên dòng chữ từ điện thoại của Jin ra . Bỗng nhiên trong xe vang hồi một tiếng lục đục , JungKook từ dãy ghế cuối xe một phát đẩy Taehyung ra khỏi vai leo tọt lên ghế trước . Jimin tỉnh ngủ cũng bon chen lên phía trước xe . NamJoon lắc đầu .

" Lại nữa rồi .. "

" Mấy đứa có vẻ hứng thú với mấy cô nàng nhà đó nhỉ ? " - Anh quản lí đang lái xe cũng phải quay ra nhìn họ đang hỗn loạn trên xe .

" Mấy chú đang làm cái gì vậy , nè nha , đừng có tươm tướp lại anh chứ đừng làm anh sợ ! " - Jin hét lên quãng 8 khi thấy JungKook định leo lên ghế anh ngồi .

" Em chỉ mượn xem chút thôi . " - JungKook mau chóng giật lấy điện thoại trên tay Jin . Chăm chú nhìn lịch trình họ diễn .

" Tại sao .... em cũng là main vocal mà ... " - Cậu thất vọng nắm chặt điện thoại trên tay , cậu cũng muốn đứng trên cùng một sân khấu và hát với cô .

" Để ý đi nhóc , họ là Big 3 . " - Jin lại nói . Trong lòng anh chợt cảm thấy khó chịu lại có chút tiếc nuối .

Jimin nhìn ra cửa sổ ,  bực tức làm rối đầu của mình rồi đánh lên đùi Hoseok . Hoseok giật mình nhìn Jimin rồi quay qua hỏi Taehyung .

" Nó bị sao vậy . "

" Ai biết . " - Taehyung tặc lưỡi .

Anh quản lí bị bơ cũng không biết nói gì hơn .

" Mà tiến bối Chanyeol cũng đâu phải là main vocal lại càng không phải vocal. " -  JungKook nói thầm , khuôn mặt đã có vẻ giận dỗi .

[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ