I know it'll be cold like winter

3.3K 209 5
                                    

《 Dẫu anh biết tình yêu ấy cũng như một mùa đông lạnh lẽo 》

-------

Jin lại lướt lướt tin trên điện thoại , trong lòng thấp thỏm không thôi . Truyện này cực kì cực kì quan trọng  ......

Rõ ràng là BlackPink có trong dàn line-up của MMA 2018 nhưng sao lại không thấy bóng dáng một ai trên thảm đỏ ? Được rồi truyện này không liên quan lắm đi nhưng thật sự đã lâu lắm rồi anh chưa gặp Chaeyoung , nỗi nhớ crush mỗi ngày chỉ được ngắm nhìn qua điện thoại thật sự rất khó khăn đấy .

Trên người là bộ đồ khá là ấm áp ( theo quan điểm của anh là họa tiết của nó mang tính giải trí cao khi nhìn vào .) Nói đi cũng phải nói lại phải nói Seoul đang dần lạnh lên rồi .

" Phù ... mấy đứa tìm coi nước ấm ở đâu . " - Jin xoa hai bàn tay . Nguyên nhóm vừa đi thảm đỏ ngầu biết bao nhiêu thì vào đây như một bày lợn chỉ biết ngồi tân trang hay nghịch nghịch điện thoại .

Im lặng ,  gió lạnh mùa đông ùa vào làm thấu tim gan SeokJin .

Một lũ vô tâm !

Được rồi vì sự đẹp trai này mà anh mày sẽ coi như mình chưa nói gì .

Lại lướt tin điện thoại , quả thực BlackPink không hề đi thảm đỏ . Sẽ không như lần trước họ bị kéo về bất tử như lần trước đấy chứ ? Không hề , họ còn chưa diễn bài nào với lại đây cũng là buổi lễ có quy mô lớn . SeokJin đau lòng , anh nhớ Chaeyoung chết đi được .

Đừng hỏi anh tại sao có số người ta mà vẫn còn ngồi đây than thở vì anh bị 2 thằng quỷ maknae xóa hết số rồi , mẹ kiếp !

Sau khi nhận ra điều đó anh liền cạch mặt không nói nhiều với Jimin và JungKook nữa . Đúng đó , anh 26 mà vẫn đanh đá như vậy .

Chợt trên màn hình insta có bức hình tranh vẽ thơ mộng , chàng trai trong tranh khẽ nhếch mép cười , đôi mắt dường như say đắm nhìn về phía cô gái đang cầm đàn . Cô gái ấy sở hữu mái tóc vàng xoăn cùng chiếc váy trắng lung linh, trên tay ôm cây đàn guitar , nét vẽ tinh tế đến siêu thực làm anh nhận ra hai người trong ảnh là ai .

Đôi mắt khẽ đanh lại , sự nghi hoặc một lần nữa lại dấy lên ,hai ngón tay hoạt động như một thói quen gõ chữ Rosekook rồi bấm vào hastag .

Thật con mẹ nó thần kì , anh dạo này để ý rất rõ ở maknae của nhóm mình . Dăm ba một tuần nó lại lon ton khuôn mặt hớn hở đi mua đồ , mà mua đồ ăn diện đẹp làm gì ? . Tối khuya còn nghe tiếng leng keng ở bếp , không phải là thằng quỷ nhỏ đi . Điều quan trọng là JungKook đó giờ rất ngoan hiền , chị stylist lúc nào cũng ân cần hỏi em muốn màu tóc gì cho lần này em ấy đều luôn mỉm cười mà nói màu gì cũng được ạ nhưng đừng sáng quá .

Giờ thì sao ? Kể từ ngày Rosé xuất hiện , màu vàng có , màu đỏ có , màu hồng có , babypink cũng có , hồng vàng cũng có ? . JungKook thay đổi không chỉ anh để ý nhưng không phải thằng bé quá lộ liễu sao ? Thần kì hôm nay là Rosé hôm qua Vlive đã xuất hiện với bộ tóc màu nâu và thần kì nữa là JungKookie hôm nay trong thật điển trai với mái tóc màu nâu một chút lại vuốt vuốt .

Anh mệt rồi , lạnh quá phải đi tìm nước thôi .

-------

Chaeyoung hôm nay có chút giận dỗi , một phần vì lịch trình lam cô không thể gặp cậu nhanh hơn một phần vì cậu lại không nhắn tin cho cô kể từ lúc đi tới giờ . Nhưng hôm nay rất vui không phải sao ? Cuối cùng bố Yang cũng chịu thả các cô đi Melon , cứ tưởng nguyên năm nay sẽ chỉ ngồi không ăn bánh uống trà . Thật ra , phần trình diễn của tụi cô rất bèo nhèo chỉ là đoạn intro và duy nhất bài 4D nhìn qua lịch trình của hậu bối cô còn thấy nản lòng , bố à tại sao lại như thế ? Vốn dĩ cô rất muôn cho fan thấy một màn trình diễn đặc biệt , cả cậu nữa .

Vớt vát ở chỗ cô đã được thay đổi ngoại hình rồi . Nhất là phần tóc , được rồi phần xoài trong tủ sẽ xuy xét để cho chị stylist .

" Chae , hôm nay em cứ như nữ thần tuyết ấy . "

Chị đùa em , lạnh chết em rồi . Cô đến lạy , dù sao chị stylist cũng rất thương cô nên cô ( lại ) bỏ qua . Chaeyoung mặc trên người chiếc áo khoát dày của anh quản lí , dù có là trang phục biểu diễn nhưng trên con đường nhiều người cũng khá là ái ngại đấy chứ nhất là bộ trang phục của cô lại mỏng tanh và sáng chói lấp la lấp lánh thế này .

Park Chaeyoung không biết nói sao nhưng tâm tình của cô hôm nay vui buồn lẫn lộn càng rối loạn hơn khi thấy bóng lưng quen thuộc đang gần như muốn dựa vào ấm nước nóng .

"  Oppa ? ... "

" Giật cả mình ! " - Jin hét lên , anh cũng yếu đuối mà . Đươc rồi , đừng xỉa xói anh .

Cô ôm bụng cười .

" Chae ? " - Jin hốt hoảng sau đó là muốn độn thổ , trời ạ tại sao lại là cô ? Sau những lúc anh nghiêm túc thì lại không thấy mà những lúc như con đười ươi thế này thì liền thấy cô .

Cô vẫn không có dấu hiệu ngừng , chỉ là vẻ mặt của anh tức cười chết đi được . Jin thở phào , dù sao cũng có đi thế là nỗi nhớ là vớt vát phần nào .

Khác với JungKook và Jimin , Jin có vẻ tự nhiên với cô hơn rất nhiều . Điều đó khiến cô càng quý anh hơn , anh cứ như một ông chú ( ? ) luôn quan tâm đến cô như người nhà trong gia đình .

Do cười nhiều mà không để ý áo khoát ngoài bị tuột xuống đến bắp tay hai bên , làm lộ ra là da trắng bóc của nàng dưới lớp áo trong suốt .

Jin khẽ nhăn mày , không suy nghĩ đã mau chóng tiến tới , cúi người xuống sốc cái áo lên che đi bờ vai nõn nà ấy .

" Mùa này mà stylist cho em bận thoải mái vậy hả ? " - Anh có vẻ bực dọc , có thể vì sợ cô lạnh .... ờ đúng rồi đấy , hình ảnh hồi nãy rất câu dẫn . Anh không muốn cô ngồi giữa dàn idol với dáng vẻ xinh đẹp như thế đâu , anh đã có lắm tình địch rồi .

Hơi bất ngờ trước hành động của SeokJin , cô cúi mặt kéo áo khép vào .

SeokJin đột nhiên cúi gần hơi , chỉ chốc lát nữa là mũi của anh chạm vào môi cô , Chaeyoung đỏ bừng mặt , các giác quan đông cứng lại .




[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ