《 Khoảnh khắc mà chúng ta chạm mắt nhau 》
---------
Rosé có chút buồn bã , chỉ là vô tình thấy Kang Daniel đang cười rồi quay lại gật đầu với cô nên cô cũng cười theo vì cả hai vốn đã biết nhau từ trước . Mà cô thì cứ mãi kiềm chế mình không xoay lại nhìn cậu nhưng nào biết cậu cũng rất muốn nhìn cô ?
Cô xoay lại nhìn cậu một lúc sau đó là nhắm tịt mắt thở dồn dập . NamJoon khẽ nhìn JungKook rồi lại quay sang nhìn Rosé-ssi , haiz căng rồi đây .
JungKook nuốt nước bọt , cậu giận cô đấy . Tại sao lại không thèm nhìn cậu một cái ? Vậy mà vẫn ung dung tự tại mỉm cười với người ta sao ? Aiss , thật tức mà .
JungKook giật lấy chai nước lọc từ RM , tay mở ra thì Rosé liền xoay người nghiêng đầu làm cậu hết hồn mém làm rớt chai nước . Chai nước vừa mở ra liền đóng vào khiến NamJoon đen mặt giật lại .
" Không uống thì mau đưa . " - RM có vẻ nói hơi lớn nên cô có thể nghe được , dụ gì đây ?
Jimin ngay từ ban đầu là người yên tĩnh nhất , miệng khẽ xít xoa nhìn Rosé trước mặt . Chán thật , cô lại ngồi hơi xa anh một chút , từ đây anh chỉ thấy được bờ vai nõn nà và chiếc áo mỏng tanh kìa thôi , à hôm nay cô còn buộc tóc lên nữa . Chaeyoung bây giờ cứ như nàng tiểu thư hoàng tộc vậy . Cameraman cứ quay nàng mãi thôi , anh có vẻ hơi nhức nhối . Nhướn người nhìn tên quay kia . Ồ , có vẻ khá trẻ đấy không chừng có thể còn nhỏ hơn anh cơ .
Là định mệnh đưa đẩy , camera đột nhiên zoom vào mặt Jimin , hiện lên khuôn mặt cùng hai đôi mắt híp lại khiến khán đài cười nứt nở . Anh ôm đầu , Taehyung ngồi bên cạnh vỗ đùi cười khanh khách . Jin cười rồi lấy lại sự cool ngầu lỡ đâu camera lia tới nữa thì sao ?
Rosé cũng bật cười rồi quay lại nhìn Jimin , vốn dĩ các thành viên khác cũng nhìn . Mà cớ sao cô nhìn một mà lại cảm thấy đến ba đôi mắt nhìn mình thế này ?
Jimin ngượng ngùng ngước mặt lên lại vừa vặn chạm mắt với Rosie , anh khẽ cười nhẹ với nàng . Nàng chỉ gật đầu theo điệu nhạc coi như chào hỏi qua lại .
JungKook căng thẳng , tâm trạng cực kì không tốt , cậu nắm chặt tay dưới ghế làm lộ ra bàn tay gân xanh .
Jimin hyung có quen biết với Chaeyoung !
Jin cũng không khá khẳm gì hơn , cool ngầu không những có mà còn sắt lạnh đến không khí xung quanh . Đôi mắt dán chặt vào Chaeyoung như muốn ăn tươi nuốt sống cô cùng với Jimin .
Cô có thể xin hỏi chị Stylist cho thêm áo lạnh không ? Nhiệt độ hình như giảm nữa rồi .
Jisoo huých vào vai cô nháy mắt . Cô không hiểu gì liền kề tai gần miệng nàng .
" Em chị có giá kinh khủng , đừng để rớt nhé . "
Cô làm khuôn mặt không hiểu , bộ dạng ngớ ngẩn đối với Jisoo làm nàng cụt hứng .
" Từ từ vậy . "
Dĩ nhiên Chaeyoung không để tâm tới nữa , một lát thì BangTan phải chuyển xuống tuốt bên kia . JungKook đi sau lưng , cô còn cảm nhận được ngón tay cậu ấy khẽ chạm vào giữa lưng khiến cô ngồi thẳng dậy . Lông tơ dựng đứng cả lên , đến khi cậu đi ngang cô mới thở phù tự nhiên với mọi thứ xung quanh .
Jin vui vẻ với buôn bán muối trên stage nhưng ánh mắt vẫn luôn coi chừng nàng , còn mém dấp té nữa cơ . Tiếp đến là màn trình diễn của (G)-idle - tân binh triển vọng nhất năm nay và cũng có cả Miyeon trong đó . Cô tạm thời ngừng liếc nhìn bên phải , mãi mê chăm chú nhìn tiết mục hoành tráng trên sân khấu . Đẹp quá , ai cũng xinh xắn cả còn cô thì sao đây ? JungKook không thích cô thì chắc chắn cậu ấy cũng sẽ từng động lòng với nhiều người có khuôn mặt mĩ miều ví dụ như Lisa ? Hay người cậu ấy thích thầm Yeri ? Nghĩ tới đây là tủi thân , cô dựa hẳn vào người Jisoo .
Jennie chán lắm rồi , ở đây không có gì chơi cả . Trang phục thì như thất bại của tạo hóa vậy . Bên trong bất diệt biết bao nhiên bên ngoài cô vẫn phải tỏ ra không quan tâm bấy nhiêu . Tưởng chừng chỉ như thế ai cũng sẽ ghét nhưng có một người luôn để ý cô từ đầu đến giờ với vẻ thích thú .
Lisa có vẻ thảm sầu , cô nghĩ là JungKook hôm nay không hề xoay qua đây .
Phần trao giải best dance female đã tới , bé Haeun nhảy cực hăng trên sân khấu khiến Taehyung và Jimin thích thú ở phía sau . Camera lại lia tới BlackPink , lúc này Rosé ngại ngùng che mặt , Taehyung bắt chước theo . Jimin thì cười không thấy tổ quốc . Jin khẽ nhếch mép , còn JungKook thì cười ngây ngốc nhìn về phía BlackPink . NamJoon chỉ nhẩm thầm trong miệng .
" Loạn hết rồi , loạn hết rồi . "
" Rosé cũng đáng yêu nhỉ ? " - Yoongi đột nhiên phê bình , chỉ mỗi người kế bên nghe .
NamJoon giật mình ,to mắt nhìn Yoongi .
" Anh không phải chứ ? "
" Nghĩ sao vậy , anh mày sẽ không sa vào đâu . " - Ờ , anh cũng chả biết nữa .
" Nhìn Lisa có vẻ buồn nhỉ . " - Hoseok chú ý trên màn hình lớn , Lisa ở phía sau chỉ cười qua loa . Nghe Hoseok nói , Jimin mới nhớ lại rồi lại nhìn quay sang JungKook , chết thật .
-------
Thính khuya đây ❤ đáng lẽ tôi không định viết đâu nhưng vì
VN vô địch rồi yahhhh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở