My love next door cập nhật rồi đây , hi vọng sau bộ truyện này nhiều người sẽ thêm yêu JinRose ❤ mong mọi người vào ủng hộ ah .
《☆》
《 Đến đây và kể em nghe về câu chuyện của anh 》
-----
" Sao áo khoác này lại có nước hoa của đàn ông ? " - Anh khịt khịt gần bên cổ áo , Rosé thở phào , thật may .. không phải những gì như cô nghĩ .
" À , tại vì lúc nãy vội quá nên quên mang áo khoác theo phải mặc tạm của anh qu/ Cởi ra . " - Cô cứng họng nhìn Jin nhưng trong anh vẫn rất bình tĩnh, khuôn mặt không có chút gì là đang đùa giỡn . Như vậy thật đẹp trai .... nhỉ ? Thôi nào cô cũng là ARMY mà .
" Cởi cái áo đó ra . " - Jin vẫn nghiêm túc nói , anh bây giờ đang khụy một chân xuống , nhìn thẳng vào đôi mắt em .
" Tại sao ? Cởi ra rồi sẽ rất lạnh . " - Cô phản bác .
" Nhưng đó là áo khoác của con trai , mặc áo khoác của anh này . " - Jin nói .
.....
" Vậy anh là con gì ? " - Cô nhỏ giọng hỏi , cô hơi sợ anh rồi đấy những anh hồi nãy thật là buồn cười .
" ..... "
Được rồi , anh có vẻ hơi mất bình tĩnh một chút . Khẽ ho khan rồi cười .
" Anh giỡn thôi , áo anh ấm như vậy share cho em làm gì . Chỉ là đang muốn diễn tập cho bộ phim nào đó chuẩn bị mời anh diễn thôi haha . " - Jin cười khúc khích khiến cô đen mặt .
"Anh sẽ đoạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất mất , hồi nãy em tin như thật cơ , còn tưởng anh bị gì . "
" Bị cái gì chứ ? " - Sao lại không thật cho được , hồi nãy là cảm xúc của anh mà con bé ngốc này .
Rosé tiến đến bình nước ấm . Thưởng cho mình hai li nước nóng rồi thở phì phù khiến SeokJin bật cười .
" Em đừng có lớn được không ? " - Shit , anh định nói là em đừng có mãi giống như con nít mà ...
" Anh nói vậy là sao ? " - Cô xoay lại , nhướn mày hỏi .
" Là đừng cố tỏ mình như một đứa con nít nữa ấy , ngốc quá . " - Jin tiến tới cốc đầu cô rồi cất bước đi .
" Đến giờ rồi , anh đi đây , tạm biệt . " - SeokJin vẫy vẫy tay , đôi chân dài bước nhanh hơn về phía trước để lại Chaeyoung ngây ngốc vẫn không hiểu gì . Cô vốn dĩ đâu có làm gì đâu ?
" Anh ôm bình nước ấm ngủ luôn ạ ? Đến lúc ra ngoài rồi . Sao mặt anh đỏ thế ? " - JungKook tiến đến khẽ hỏi SeokJin , được rồi dạo này Jin hyung có vẻ khá giận cậu và Jimin nên cậu cũng hơi buồn . Phải lợi dụng thời cơ gần gũi với anh chút .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở