《 Đừng ai kể với em ấy rằng tôi vẫn cứ yêu em như lần đầu gặp gỡ 》
----------
SeokJin nhấp một chén súp vào buổi sớm mai ,tâm hồn cũng thư thả hơn phần nào . Nhưng bóng lưng cô đơn ấy vẫn không thể nói dối rằng anh có thể thoải mái dạo gần đây được .
Suốt 1 tháng qua đã khiến anh rơi vào hỗn loạn, một phần vì tình cảm của mình ,một phần vì không biết nên đối mặt với JungKook như thế nào . Anh yêu Chaeyoung nhưng liệu em ấy có biết ? Anh thương JungKook nhưng liệu anh có chắc rằng mình không ghen tị với em ấy ?
Nghe nói Chaeyoung thích JungKook ?
Chaeyoung nào cơ ? Là Chaeyoug BlackPink đấy .
Nghe nói Jimin đã tỏ tình với Chaeyoung .
Nghe nói Chaeyoung và JungKook nhà cậu đang hẹn hò ?
" Phải , thật đẹp đôi phải không ? "
Jin nhếch mép cay đắng ,bàn tay nhịp nhịp lên bàn chờ đồng hồ điểm đến 7 giờ .
Bước chân vội vã vang lên , đầu nâu nhỏ khẽ lú ra sau dãy tường .
" H-hyung ? " - JungKook ngạc nhiên rồi nhẩm đếm số ngày mình đã không thấy anh vào bếp từ sớm . Jin Hyung chắc hẳn rất buồn .
Vẻ mặt thộn ra của JungKook khiến Jin lắc đầu ngao ngán , rốt cuộc thì em .. Chaeyoung à sao có thể thích cái thằng nhóc này ?
" Bất ngờ lắm sao ? Đó giờ anh vẫn luôn thức dậy sớm mà . " - Jin làm bộ không quan tâm nhưng tay đã cầm phần ăn sáng dành riêng cho cậu út vàng .
" Anh có thể trở lại là tốt rồi ... " - JungKook nói xong có phần lo lắng . Cảm thấy lời mình nói ra với thứ mình suy nghĩ không khớp lắm .
" Chắc vậy rồi . "
" Anh vẫn còn thích cô ấy như thế ... " - Không hiểu sao trong lòng cậu lại nhen nhỏm một cỗ khó chịu , Chaeyoung của cậu .
Không phải cân nhắc ,cô ấy yêu cậu nhiều như thế . Tình yêu chân thành ấy lần đầu đến với JungKook khiến cậu trân trọng không thôi .
Chỉ là không ngờ tình địch sợ tìm xa tận chân trời lại gần ngay trước mắt - Vị hyung đáng quý của cậu . Khoảng thời gian hạnh phúc kia khiến cậu lơ là với mọi thú xung quanh , cậu quên mất SeokJin thích cô đến mức nào hay cả Jimin đã trầm tính thấy rõ .
Cậu bây giờ đã thắng , điều cậu hằng mơ cũng đã thành hiện thực chỉ có tình anh em rạn nức từ lúc nào . Có lẽ như lời Chaeyoung từng nói , nếu như có thể đạt được một thứ gì đó rất quý giá đối với người đó chắc hẳn người đã đánh mất rất nhiều thứ .
JungKook chỉ cụng nhẹ lên trán cô ,chóp mũi chạm nhau mỉm cười thỏa mãn .
Lúc đó ,hạnh phúc tràn trề khiến cậu không suy nghĩ tới thì ra
Cậu muốn BangTan có thể trở về ngày xưa như vậy hay SeokJin và Jimin hyung có thể trở lại là những hyung yêu thương cậu . Những hyung chưa vấp phải tình yêu .
Chaeyoung có lẽ ngại vụ của Jimin hyung nên rất ít khi đề cập đến BangTan ,mỗi khi nói đến đôi mắt cô liền chóp chóp vài cái . Đôi lông mày hơi nhăn lại cùng cái liếm môi nhẹ . Mỗi lần như thế đều bị JungKook đánh yêu một phát .
" Tại sao em lại làm hành động như thế khi nghĩ đến Jimin hyung hả Chaeyoung -ssi ? " - JungKook nhíu mày nựng má cô tỏ vẻ nghiêm khắc .
Có người nào bảo JungKook khi ghen rất dễ thương chưa ? Dĩ nhiên là chưa rồi vì có ai đã từng thấy vẻ mặt ấy đâu chỉ có Chaeyoung cô thôi . Mỗi lần cậu ghen liền gọi cô là Chaeyoung-ssi khiến cô cười khúc khích mà ôm chầm lấy cậu rồi người con trai kia lại không an phận mà mò mẫm đến eo cô giữ chặc rồi ấn mạnh cô vào nụ hôn sâu trầm nóng như lửa đốt .
Hai bóng hình thu mình trong chiếc áo ấm đen kín mít dí lại với nhau như thiêu đốt không khí xung quanh trên con phố vắng người .
------
SeokJin đưa tay lướt nhẹ những cánh hồng còn chưa nở , mắt đẹp khẽ liếc nhìn người con gái đi khỏi cửa hàng hoa .
" Chị ơi ,tính tiền dùm em . " - Chaeyoung lễ phép cúi đầu rồi cầm bó hoa cẩm tú trên tay .
Vội nối bước Chaeyoung , SeokJin đi ra khỏi cửa hàng . Thật may là hôm nay anh diện bộ đồ khá thoải mái , áo thung trắng cùng quần jeans xanh . Đi trước anh , giữa dàn người qua lại trên phố Seoul sớm mai là một cô gái tóc vàng đội trên đầu chiếc mũ nồi đỏ cùng bộ váy sọc caro nữ tính như một cô nhóc xinh đẹp còn đi học . Chỉ có Jin hiểu rõ , em là ai , Chaeyoung của tuổi 22 vẫn cứ xinh đẹp như thế .
Bó hoa em cầm trên tay trùng hợp thay lại là loài hoa anh thích nhất nhưng anh biết , Jeon JungKook của em chắc hẳn rất vui khi nhận được nhỉ ?
Ngắm bóng lưng của Chaeyoung càng khiến anh khao khác muốn đi đến ôm chặt cô rồi cất giọng bên tai .
" Làm ơn ... hãy quay lại ... " -Chaeyoung quay đầu nhìn lại như một quảng tính ,cô cười . Đột nhiên cô bị âm nhạc điều khiển theo lời bài hát , chỉ là đằng sau không có gì cả chỉ có một bà lão chăm chú nhìn cô cười .
Cô cũng cười thân thiện với bà .
" Đã là ngày thứ sáu thứ ba ta thấy con đi sau con bé đó tại sao lại không trực tiếp gặp đi ? " - Bà lão với những nếp nhăn trên mặt càng khiến bà thêm hiền hậu với nụ cười nhẹ trên môi .
" Khó lắm ạ , người ta là hoa đã có chủ mất rồi ." - SeokJin bỏ tay vào túi quần , để cô dần đi xa .
" Nếu là một cái chậu tốt thì con nên chúc phúc cho con bé , con nếu không thì nên đập chậu cướp bông vậy . " - Bà lão nhanh nhạy nói khiến Jin bật cười sau đó cũng hùa theo bà nửa phần giỡn , nửa phần thiệt .
" Phải ạ . "
Đã từng nghĩ rất nhiều về điều đó và hành động vừa rồi của anh đã nói lên tất cả , chỉ cần đừng ai nói anh đã yêu em ấy rất nhiều chỉ cần để anh theo dõi em từng bước đi ...
Như một người anh trai ....
-----
Trời ơi sau khi 1 tuần cuồng phim thì tôi đã cố gắng trả cho các cô bằng chap mới đây . Hơn hai tuần chưa viết nên hành văn thụt lùi , không còn nhập tâm nữa ah .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở