《 Rốt cuộc em là ai mà lại khiến anh không thể ngừng yêu em như thế này ? 》
Mùa lạnh thì nên nghe bài này nhỉ ?
--------
Best female dance là của bọn cô !
Heol , thật không thể tin được . Cô ôm Jisoo mãi không rời , chỉ là một giải thưởng nhỏ thôi nhưng đối với cô và cả BlackPink nó có giá trị rất lớn .
Lisa cảm động ôm khư khư cúp . Jennie lại đang cười vui vẻ rồi vuốt vuốt lưng Lisa .
" Cậu có nghe thấy không , hồi nãy lúc camera quay cậu , cả khán đài đã ồ lên đó . Ôi Dẹo của tớ đã quá xinh đẹp rồi . " - Lisa nói đùa . Thật sự hôm nay ai cũng xinh cả .
C
ô vỗ lưng Lisa , đừng thấy khuôn mặt cười đùa của cô nàng mà bỏ qua . Nếu không được giải chắc nàng còn ngồi đó buồn hiu hỉu cơ .
Quả thật , Lisa quên bén mất crush của mình .
Jennie lắc đầu rồi mau kêu cả nhóm ra ngoài .
Sau phần trình diễn của các idol khác là tiết mục của nhà YG . Rosé đừng đằng sau nhúng nhảy theo điệu nhạc Love Scenario . Đừng hỏi tại sao vẫn chưa đi thay trang phục mà màn diễn tiếp theo là của bọn cô bởi vì tụi cô vẫn mặc những bộ đồ này lên diễn đấy . Những nhóm khác đều có ít nhất là hai bộ vậy mà nhìn lại mình , nhiều lúc cô cũng nghĩ bố Yang thật keo kiệt đi. Nhưng mà chẳng phải bố cho đi đã là một cơ hội không tưởng sao ?
À hồi nãy BTS có nhận thưởng . Nhìn họ cứ liên tục đạt hết giải này đến giải khác , phận làm ARMY như cô vui khôn xiếc . Nhưng cứ đi lên đi xuống như thế cũng tội , sân khấu dài lắm ...
Nhắc tới BangTan , lại nhớ tới cậu . Ôi , chỉ mới 30 phút không thấy người thôi mà cô đã thấy ngột ngạt rồi cả không khí lạnh này nữa .
" Lạnh quá ..."
Vừa dứt câu , cô liền cảm thấy lưng mình như được bao phủ bởi chiếc áo khoác dài và ấm . Ai đó đứng đằng sau cô phả từng hơi thở nóng bỏng vào tai làm cô khẽ nhột .
Rosé to mắt giật mình .
" Đã bớt lạnh chưa ? " - JungKook đặt đầu gần sát vai cô . Tư thế ái muội khiến không ít người lầm tưởng .
Cô như bừng tỉnh , không phải linh vậy chứ . Giọng nói ấm áp khàn khàn ấy còn lâu cô mới quên được , cả mùi hương nam tính mạnh mẽ chỉ có ở mỗi cậu . Rosé lo lắng nhìn xung quanh , không thể . Một hồi Lisa đi ra sẽ thấy mất .
Cô vội cầm tay cậu tìm một căn phòng trống nào đó để nói chuyện . Chỉ là phòng hờ thôi nhưng cô muốn ở lại với cậu lâu một chút ....
" Chaeyoung , xin lỗi vì không nhắn cho cậu được . Tớ quên đem điện thoại , cậu không giận tớ đó chứ ? " - Bị cô kéo vào một căn phòng bụi bặm để nói chuyện cậu cũng không ý kiến gì vì điều cần làm nhất là giải thích với cô .
Rosé xoay mặt nhìn cậu , mắt thạch anh dịu lại . Cớ sao , tớ vẫn mãi mềm lòng với cậu ?
Có trời mới biết ngồi ở đó cố gắng không được nhìn cô cậu đã ngứa ngáy như thế nào . Cho đến khi thấy Chaeyoung đứng một mình ở gần cánh gà nhún nhảy theo Love Scenario cậu đã tách hàng mình ra mà tiến lại chỗ cô .
Chỉ định làm cô giật mình thì lại nghe giọng nói thủ thỉ lại đáng yêu da diết kêu lạnh , không nghĩ nhiều , cậu mau chóng cởi áo khoát trên người mình mà choàng qua khắp người cô . Áo cậu rộng to bao chùm cả cơ thể gần 1m7 của cô . Dù như thế Chaeyoung vẫn trông thật nhỏ bé trước Jeon JungKook này . Lòng JungKook tràn qua một dòng nước ấm .
Park Chaeyoung , cậu là ai mà lại dám làm tớ không thể ngừng yêu cậu như thế này ?
" Không hề . " - Cô cười ngọt ngào . Tại sao , cậu lại luôn đối xử với tớ đặc biệt như thế ? Đây là cách đối xử của một " người bạn " sao ?
" Tớ đâu phải là bạn gái cậu mà phải quản mấy việc đó chứ . " - Chaeyoung nói xong , bầu không khí lập tức trở nên gượng gạo .
Nụ cười say đắm trên môi JungKook khẽ tắt , ánh mắt tối sầm lại .
Cô cười nhưng lòng lại đau biết bao .
Cậu cười , là do cậu nhút nhát không muốn mối quan hệ này sẽ không còn nếu cậu tỏ tình .
" Phải , tớ còn phải học tập để Yerim không giận chứ ? " - JungKook ngàn vạn lần xin lỗi Kim Yerim . Con bé đó với cậu chỉ là quen biết nhau thôi , Yerim cũng được tính là có crush rồi đi chỉ là hai anh em hay tâm sự với nhau và JungKook đã kể chuyện lấy con bé ra làm bia đỡ đạn cho mình , Yerim đã giận một màn tóe lửa và hàng loạt câu hỏi .
" Sao anh dám nói vậy với Chaeyoung unnie của em ? "
" Của em khi nào ? "
Được rồi , anh không muốn nhắc tới nó nữa nhưng nó đã hứa sẽ giữ bí mật mà phải không ?
Còn điều gì khiến cậu nghi ngờ là cô sẽ từ chối lời tỏ tình ấy .
Thứ nhất , lệnh cấm hẹn hò vẫn còn ở đó .
Thứ hai , cô quá đỗi xinh đẹp và đặc biệt . Là đóa hoa hồng hiếm có khiến cuộc sống thêm tươi đẹp của K-pop này . Chính cô là người đã hóa hồng cuộc sống của cậu và cô phải chịu trách nhiệm .
Thứ ba , Rosé có hàng ngàn người thích không tính fan . Cô ấy chỉ cần bước đi đã khiến những idol nam khác phải trầm trồ ngoái nhìn . Đừng tưởng cậu không biết , ngoài hai hyung trong nhóm . Tình địch ở đây điều không thiếu .
Thứ tư , cô đối với ai vẫn cứ tốt bụng và thoải mái như vậy . Luôn đối đãi tốt với mọi người khiến cậu hoài nghi .
Từ phải của cậu vừa phát ra , trái tim mỏng manh của cô như tan vỡ . Rosé khẽ cắn môi , cô chạy đi bỏ cậu ở lại cùng cái áo khoác trên tay đã trả từ lúc nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
Roman d'amourMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở