Did you forget your prince here ?

2.7K 214 33
                                    

《 Có phải chăng em đã quên mất hoàng tử của em ở đây ? 》

--------

" Sunbae ? " - Lisa ngạc nhiên nhìn người trước mặt . Bambam bên cạnh cũng bất ngờ không kém .

" Sao anh lại ở đây ? " - Bambam tò mò , thật kì lạ ah . Bộ thành viên nào trong nhóm BTS cũng đang trong viện sao ?

" Lisa-ssi , bây giờ tới lược anh phải nhờ em đây . " - Jimin cất khẩu trang vào túi , tay trái là quà thăm bệnh .

Lisa không ngần ngại mà gật đầu cái rụp nếu lúc đó không nhờ tiền bối Jimin , nàng đã không biết nhiều điều về JungKook như vậy .

Bambam nhíu mày tỏ vẻ khó chịu , giữa Jimin và Lisa có quan hệ gì chứ ?

" Tớ đi nói chuyện với tiền bối một chút . " - Lisa vỗ vai trấn an Bambam , nhanh chân chạy về góc khuất để lại anh một nỗi mất mát , liệu anh không có chỗ trong lòng cô ?

" Tiền bối , anh muốn nhờ việc gì ? " - Lisa thật lòng muốn giúp , nhìn Jimin đang thấp thỏm lo lắng cùng túi đồ trên tay .

" Thật ra ...anh muốn thăm Rosé-ssi . Nếu .. nếu không được thì em đưa cô ấy cái này cũng được . " - Jimin gãi gãi mặt , gò má mochi đã ửng hồng lúc nào .

" Việc này .. " - Lisa có chút ngạc nhiên sau đó là mỉm cười như phát hiện một bí mật thú vị .

" Anh thích Chaeyoung của tụi em sao ? " - Lisa huých tay Jimin tự nhiên sau đó cô nàng nhận ra mình hơi tự tiện liền cúi đầu xin lỗi .

" Không cần gọi là tiền bối đâu gọi bằng tên cũng được rồi , anh là Jimin . " - Anh đưa tay ra bắt , mỉm cười nhẹ .

" Vậy em có định đồng ý không ? " - Jimin không trả lời giương đôi mắt lấp lánh kia đáng thương kia , nói Lisa không đồng ý cũng hơi khó ah .

" Sao mà không được chứ ạ . " - Cô nhí nhánh đáp , thật không ngờ nha .

" Cảm ơn em . " - Jimin cười tít mắt lại .

" Nhưng mà oppa ...Jungkook .. / Thằng bé chưa có đối tượng hẹn hò đâu . " - Jimin cắt ngang lời Lisa ,vội vàng nói .

Lisa vui mừng , đôi mắt to tròn biết cười lại thể hiện rõ trên mặt . Jimin đoán , đó là điểm đáng yêu của cô nàng chăng ?

Nhưng Lisa càng mừng rỡ Jimin lại càng lo lắng . Phải chăng anh đã vô tình khiến cô nàng tin tưởng , tạo một lớp bảo vệ cho anh . Nhưng anh biết , một ngày nào đó lớp bảo vệ ấy sẽ không vững nữa rồi Lisa cũng sẽ phát hiện sự thật . Sẽ không còn những giấc mơ mà những kẻ mơ mộng như tụi anh hằng mơ tới . Lúc đó , anh rất sợ , liệu Chaeyoung có thuộc về anh không ?

Thời gian sẽ trả lời tất cả nhưng có lẽ trái tim của anh đã không thể chờ nổi . Đi theo sau Lisa mà não bộ anh hoạt động hết công suất , nàng sẽ nghĩ gì về anh ? Chaeyoung có thích những thứ này không nhỉ ? Còn nữa , anh muốn làm thân với nàng, thân thiết hơn tất cả những gì mà Jin và JungKook thể hiện bao ngày qua .

Là do Park Jimin quá hiền nên mọi người đều nhân cơ hội mà nhảy lên đầu lên cổ anh hết cả rồi !

Ai mà biết được ngoài hai người kia , Chaeyoung còn có những ai theo đuổi nữa cơ chứ . Nghe bảo người phát hiện cô ngất xỉu là Kang Daniel của Wanna One . Heol ! Nghĩ đến cái cảnh thằng nhóc cõng cô đi là thấy ứa gan còn nguy hiểm hơn nếu là bế kiểu công chúa .

Ánh mắt giận dữ cùng hàn khí lạnh lẽo xung quanh lại khiến Lisa sợ hãi vô cùng , biểu cảm gì đây ?

" Bambam đi về phòng Chaeyoung thôi . " - - Lisa không nghĩ ngợi gì nhiều , kéo áo Bambam đi . Trên đường thu hút không ít sự chú ý của mấy chị y tá vì độ xinh đẹp của gái trai ba nhà .

Bambam không kìm được mà đi chậm hơn Lisa năm bước đưa ánh mắt nguy hiểm của mình nhìn Jimin bên cạnh cùng giọng nói đe dọa .

" Anh mà ý đồ gì với Lisa thì coi chừng em đó . "

Jim dừng chân nhìn chằm chằm vào Bambam , khuôn mặt từ khó hiểu đến nhịn cười sau đó là không nhịn được mà vang một tiếng phóc rõ to .

" Phóc...haha , sao mà có thể ? Vẻ mặt của em như thế là sao vậy , cười chết đi mất . " - Jimin cười vang cả tiếng , vỗ vào lưng Bambam bôm bốp.

" Vậy .. vậy không phải sao ạ . " - Bambam ngơ ngác gãi đầu , mày đen nhíu lại khó hiểu .

Jimin lắc đầu , sau đó là nhìn chằm chằm vào mặt cậu kiểu .

" Anh mày biết mày thích ai rồi nhé . "

" Aiss , không nói chuyện với anh nữa ! " - Bambam nói to sau đó đi lên trước , khuôn mặt đã đỏ ửng từ lúc nào . Đột nhiên quay người lại nhìn Jimin .

" Anh mà nói với ai là coi chừng em đó ! " - Hất tóc mình lên ,Bambam che hai bên má chạy đi trước .

" Nè , nè . " - Lisa gọi ơi ới cũng không thấy tên điên kia quay mặt lại , cô nhìn Jimin , anh lắc đầu bày bộ dạng ai biết mà thật ra là biết rất rõ ah .

Jimin đã tưởng tượng rằng , khi thăm bệnh . Nàng sẽ nằm ở trên giường cùng hương hoa hồng thoang thoảng mê hoặc anh tiến đến . Chaeyoung sẽ mở cửa sổ mà ngắm nhìn bên ngoài hay ít nhất là nàng sẽ ngủ để lại trong anh nỗi tò mò khi nàng phát hiện anh đến đây sẽ như thế nào ? Có phải chăng nàng đã quên mất Park Jimin này rồi ?

Nhưng không hề .

Cảnh tượng trước mắt khiến anh hoang mang cực độ , người con gái anh thương luôn mang trên người danh hiệu nữ tính cùng nhẹ nhàng tiểu thư nay lại đi dành ăn với một tên con trai nào đó .

Chết tiệt ! Lại là con trai ! Tại sao vậy Park Chaeyoung ? Em có thể nào không thu hút sự chú ý của cánh đàn ông nữa không ?

Cảnh tượng tiếp theo càng làm Jimin nóng mặt hơn .

Yugyeom nào biết có người mở cửa , anh vô tư cằm cổ tay Chaeyoung chồm người lên và cạp miếng táo trên tay nàng , khoảng cách gần gũi dường như chỉ cách lớp áo khiến Jimin không đủ lí trí .

-----

Mới nghỉ hai ngày mà thấy trình độ xuống quá các nàng ơi :(((













[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ