Make it red

4.6K 256 21
                                    

《 Làm nó đỏ rực 》

---------

" Đổi kiểu . "

Trên chiếc xích đu được làm như cái đèn hoàng gia khổng lồ có một cô gái nổi bật giữa bốn bức tường với màu tóc đỏ rực cùng nhan sắc tuyệt đỉnh . Rosé nhìn vào camera với đôi mắt quyến rũ , cô nhấc chiếc đùi mình lên vô tình đưa tay lên vuốt lấy tay kia .

" Ohhhh , Park Chaeyoung ~ " -Lisa  cười lên thích thú , cô không biết khi Rosé nghiêm túc trong chụp ảnh luôn khiến cô nổi da gà như thế này . Nhất là đôi mắt cùng bờ môi khêu gợi ấy .

" Cậu làm tớ gãy mất . " - Lisa ôm tim mình , trên người cũng vừa thay bộ váy cúp ngực cùng chiếc áo khoác phá cách bên ngoài . Rosé tiến lại sao khi hoàn thành shoot ảnh cho concert của nhóm . Rosé cô đã trưởng thành rồi , qua một năm đi không còn là cô gái ngây thơ nhẹ nhàng mà mọi người cho là chỉ biết nhàn nhạ hát , cô ngày một đẹp hơn với xương quai hàm sắc . Body đẫy đà khiến nam giới phát cuồng , tỉ lệ fan cũng ngày càng tăng .

" Tớ sẽ không gãy trước cậu đâu vì tớ đã có vợ của mình rồi . "

À cô đã nói chưa , cô đã nhuộm lại màu tóc đỏ cho đợt comeback của nhóm .  Đã 1 năm sau khi As if it's your last phát hành , cô sợ là không có ai ngó ngàng gì đến sản phẩm mới này mất .

1 năm cũng có nhiều chuyện xảy ra , cô đã đọc không ít về người bash giọng hát của mình , Chaeyoung đã khóc rất nhiều thậm chí là trở nên trầm hơn nhưng điều cô đặt biệt chú ý hơn cả là đã lâu lắm rồi cô không gặp JungKook  . Lâu lắm , cô nhớ cậu ...

Mọi thứ cứ diễn ra bình thường , cô tuy đã chút hiểu về K-biz nhưng tóm gọn vẫn còn rất ngây thơ đi , các thành viên khác ít nhất 1 quản lí theo cùng , còn cô ít nhất là Bố Yang phải cử 2 -3 người đi theo mỗi lần tách nhóm đi riêng .

Lisa càng ngày càng vui , cô vui lắm , cậu ấy cũng thích JungKook mà có vẻ vẻ cậu ấy có gì đó mà chưa kể với cô ,chỉ là chưa kể thôi mà rồi Lisa sẽ kể thôi vì hai đứa cô thân mà , nhỉ ?

" My hubby ! " - Jennie sau khi trang điểm xong liền chạy ùa ra ôm chầm lấy cô , cô không biết đâu , unnie và cô dạo này có xu hướng làm trò con bò lắm .

" Hubby hôm nay thật xinh đẹp nha . " - Jennie cười cười , cô biết con bé ngốc này chỉ biết giấu tâm sự thôi chứ không thèm kể cho ai nghe , dạo này con bé càng lầm lì ít nói khiến cô càng lo lắng hơn nên phải tự vát thân vận động rồi .

" Wifey hôm nây cũng như công chúa vậy . " -  Rosé cười tít mắt , ôm lại Jennie . Cho dù cô buồn cũng không nên để người khác lo lắng .

Vì hôm nay là ngày MV cho ddu - du - ddu - du nên cô rất là vui , cuối cùng sau bao ngày mong mỏi chủ tịch cũng cho các nàng comeback rồi , thế là cô lại sắp gặp các Blink yêu quý của mình  . Rosé cùng BlackPink cố gắng hoàn tất cảnh quay cuối cùng .

Họ cúi đầu từng người một , mọi người xung quanh đều mỉm cười chúng mừng các cô gái .

4D ra mắt thành công vang dội , cô vừa buồn vừa vui , vì bài hát đã lập được thành tích rất nhiều đồng thời cũng phá kỉ lục của BTS măc dù đêm trước khi ra mv cô đã livestream trên Vlive rằng bảo các Blink đừng lo cày nhiều quá chỉ cần coi một lần là được rồi đừng mất ăn mất ngủ như thế vậy mà ngươc lại cô còn bị chị quản lí la cùng các Blink còn cày hăng máu hơn .

Và điều quan trọng nhất là các cô đã có Insta của riêng mình rồi ! Có trời mới biết Rosé cô thích trên đây như thế nào . Mặc dù sau này , chỉ vì cái này mà fan only sẽ lục đục . Có thể cô sẽ thấy vài hình ảnh của cậu và Lisa ? Phải , chỉ đêm qua thôi , cô không ngờ Lisa và JungKook đã được ship điên cuồng như vậy . Còn số đó không phải triệu mà cũng đã lên trăm ngàn đi , cô cười , họ đẹp đôi vậy làm sao cô nỡ ? Nhất là Lisa ...
------

" Các hyung ,  BlackPink comeback rồi ! " - Taehyung ngồi giữa phòng khách , gọi lớn cổ họng chả ai chịu ra . Đột nhiên , đồ bấm TV trên tay rơi xuống , Taehyung miệng há hốc .

" Các huynh , BlackPink phá kỷ lục bọn mình rồi ! " - Vừa dứt câu , cửa phòng lục đục mở ra , 6 cái xác to con đè bẹp lên nhau trên ghế .

" Thật không ? " - JungKook mừng rỡ hỏi lại .

" Kính ngữ ! Mà thật sao ? " - SeokJin nhăn mày , lấy cái muỗng quất lên đầu JungKook , anh ngược lại có hơi buồn kỉ lục ARMY cực khổ của các anh mà ..

" Họ nổi tiếng mà . " - Hosrok khẽ chen vào .

" Phá thì phá rồi , vậy coi không ? " - Yoongi nhìn mặt lũ trẻ .

" Coi thì coi . " - NamJoon đỏ mặt .

JungKook ngồi lặng thinh trên ghế , cậu càng lộ rõ vẻ đẹp trai và nam tính sau một năm dài . Đã lâu không gặp Rosé , lịch trình bận rộn như thế cậu đã mém quên đi mình đã từng phải lòng cô , phải nói đúng hơn là giọng hát của cô . JungKook đã nghĩ đó là chỉ là cảm xúc nhất thời , vì kể từ ngày cả hai quen nhau hôm đó BlackPink không còn dự những lễ trao giải nữa . BTS cũng hoạt động bên Mỹ , cơ hội gặp nhau ngoài đường còn không có .

Vậy mà khi xem MV , cô gái có mái tóc đỏ ấy lại chính thức khẳng định một lần nữa , cô đã nhuộm đỏ rực đóa hồng xanh này . JungKook ngỡ ngàng nhìn Tv , mắt mở to , miệng khép mở .

Giọng hát nội lực của cô vang lên cùng bộ váy và chiếc vương miệng ấy làm cho cô càng thêm quyền lực và sắc sảo .

" Rosé càng ngày càng xinh đẹp ra , cô ấy giống như công chúa vậy . " - Jimin cất tiếng , và anh sẽ là hoàng tử .

" Rosé quả nhiên luôn hợp với tóc đỏ , ayya thật lộng lẫy quá đi . " - Hoseok chậc miệng lưỡi .

" Còn hơn cả một công chúa , cô ấy cứ như một vị thánh vậy . " - JungKook bây giờ mới chịu mở miệng , trong mắt cậu chỉ có cô thôi 








[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ