《 Đừng gọi em là Ariel vì em không muốn vì sự ích kỉ ấy mà anh hay em biến thành bọt biển 》
-----
Vét lên mảng mascara che đi đôi mắt sưng cùng những lần trang điểm nhẹ . Chaeyoung ghét trang điểm đậm , cô không biết nữa chỉ là khi thấy như thế cô lại cảm giác hơi khó chịu .
" Chaeyoung , em khóc ? " - Chị Stylist hỏi nhỏ .
" Em đập đầu vào cửa nhà vệ sinh ... " - Chửi cô ngốc đi , cô cũng không biết giải thích thế nào hơn .
Chị stylist cũng hiểu mà buông tha cô .
Tên BlackPink được gọi ngay sau BTS khiến cô bàng hoàng , Chaeyoung hết nhìn các thành viên còn lại rồi lại tiến lên đi xong lại lùi xuống .
" Em làm cái gì vậy , mau đi ra . " - Jisoo trợn mắt đẩy vai cô ra khỏi cánh gà sau đó nối bước theo .
Rosé đưa ánh mắt cầu cứu nhìn Lisa , hai tay chấp lại nhích lên tiến gần BTS . Lisa thầm lặng núp sau Jennie , lạy chúa JungKook đẹp trai quá .
Dây thần kinh của cô nổ bành bạch trong đầu khi thấy JungKook đứng không cách cô quá 1m , chính xác là cậu ấy không hề muốn rời khỏi chỗ đó !
Cô muốn ngước mặt lên và hỏi cậu tại sao và nhiều thứ nữa nhưng cô phải kìm chế , cô đang giận !
Hết hồn chưa được bao lâu , Rosé liền cảm nhận sức hút kế bên mình .
Damn !
Park Jimin đứng bên cạnh cô . Khuôn mặt của anh như tạc tượng mà thanh tĩnh nhìn mọi người xung quanh khiến cô hoang mang có khi nào bữa đến thăm mình không phải là anh không . Cái hôm đó , anh đã tỏ tình , cô đã từ chối rồi mà , phải không ?
Nhìn qua nhìn lại cả hai đều bình thường đến lạ khiến cô ngu ra . Idol hoạt động lâu năm đều che giấu giỏi vậy ư ?
Jimin ngoài mặt trông như không có gì nhưng bên trong sớm đã muốn nắm chặt bàn tay nàng mà hỏi lần nữa . Liệu nàng đã suy nghĩ lại chưa ?
JungKook đứng gần như muốn hòa nhập với BlackPink , cậu khó chịu ngước mặt lên nhìn Jimin gần như quá gần với Chaeyoung . Khi nãy không tìm thấy cô lại thấy được hoàn cảnh này khiến cậu gần như muốn kéo cô lại mà ấp ủ trong lòng không để một ai thấy nàng Juliet của mình .
Jennie nhíu mày nhìn cậu nhóc không màng camera mà dường như muốn ăn em gái cô lại nhìn sang Lisa đang say đắm đưa mắt nhìn cậu sau lưng cô . Khẽ thở dài , cậu nhóc này có điểm gì đáng chú ý mà khiến hai cô em út của nhóm mê thế này , ít nhất cũng không bằng Kai ...
Nhìn khoảng cách càng ngày càng xích gần khiến Chaeyoung lo lắng . Đột nhiên Jimin quay đầu lại thu hút sự chú ý của cả nhóm . EXO đang bước ra rồi Jimin khẽ cười .
" Em định lấy mất trái tim anh luôn mà không một lời giải thích à ? " - Trông có vẻ như đang nhép miệng nhưng Chaeyoung hoàn toàn thu hết vào đầu mà ngẫm nghĩ . Jimin quay người lại chỉnh lại áo khoác ngoài . SeokJin và JungKook khẽ nhăn mày .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRose] [ KookRose ] La vie en rose
RomanceMột cuộc sống màu hồng , một mối tình chớm nở